Primogems - เพชรฟรีในเกม Genshin Impact หาได้จากไหนบ้างนะ?

Playulti 03 Oct 2020, 10:51:45
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

  Primogems เป็นแต้มเพชรของเกม Genshin Impact ที่สามารถหาได้ฟรีจากหลายช่องทาง โดยในบทความฉบับนี้ ได้รวบรวมช่องทางดังกล่าวมานำเสนอให้ทราบกัน ซึ่งหากขาด-ตก อะไรไปอีก ก็แสดงว่ามันไม่ครบอะนะ HaHaHa (ถ้าว่างจะกลับมาเพิ่มให้แล้วกัน) 

ช่องทางการหา Primogems (ฟรี)
◘ กิจกรรม (เพชรฟรีทางช่องจดหมาย หรือหน้ากิจกรรม )
◘ อ่านคำแนะนำ
◘ ความสำเร็จ
◘ คู่มือนักผจญภัย - สำรวจ
◘ คู่มือนักผจญภัย - คำขอ [ทำซ้ำได้ทุกวัน] 
◘ เควส
◘ กล่องสมบัติ
◘ เปิดจุด (เสาวาป, แท่นบูชา)
◘ ดันเจี้ยนและบททดสอบ
◘ Abyss [Reset ทุก 2 สัปดาห์]

กิจกรรม 
  เป็นเพชรที่ทางผู้พัฒนาเกมแจกให้กับผู้เล่นจากกิจกรรม และโอกาสต่างๆ โดยผู้เล่นจำเป็นต้องไปกดรับทาง "ช่องจดหมาย" หรือ "หน้ารายการกิจกรรม" (ภาพรวมกิจกรรม) ในช่วงเวลาที่จำกัด



อ่านคำแนะนำ
  หากคุณพบเจออะไรใหม่ๆ (อาทิเช่นมอนสเตอร์, กับดัก หรืออื่นๆ) จะมีคำแนะนำแสดงขึ้นมาบนกลางจอ โดยเมื่อคุณกดเข้าไปอ่านจะได้รับ Primogems มาจำนวนเล็กน้อย (ประมาณหน้าละ 1 เม็ด = =")

ความสำเร็จ
   เป็นเพชรฟรี เมื่อผู้เล่นเก็บเงื่อนไขได้ตามที่ระบุไว้


คู่มือนักผจญภัย - สำรวจ
   คล้ายกับางวัลความสำเร็จที่จะมอบของรางวัลให้กับผู้เล่นตามเงื่อนไข แต่อันนี้ จะเปิดแยกเป็นหน้าๆ เหมือนเป็นการแนะนำผู้เล่นใหม่ว่า ควรจะทำอะไรในตอนนี้ 


คู่มือนักผจญภัย - คำขอ [ทำซ้ำได้ทุกวัน] 
  เป็นเควสพิเศษรายวัน ที่ให้เพื่อนๆ ออกไปทำภารกิจต่างๆ ตามจุดที่ระบุไว้ (*สังเกตุ icon สีม่วงบนแผนที่ แต่ถ้าหาไม่เจอ เข้ามากดดูในสมุก > คำขอ > กดรูปหมุดพิกัดด้านหลังระบบจะแสดงพิกัดขึ้นมา) หลังจากที่เราทำเควสภารกิจกรรมทั้ง 4 อย่างแล้ว ให้กลับมารายงาน "เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับของกิลด์นักผจญภัย" จะได้รับรางวัลคำขอประจำวันเพิ่มเติม  


ทำเควส
  เป็นเควสทำได้ครั้งเดียว ที่ส่วนใหญ่จะมอบของรางวัลพิเศษ อาทิเช่นของอัพเกรดตัวละคร, อุปกรณ์ระดับสูง รวมไปถึง Primogems ให้กับผู้เล่นเมื่อสามารถปิดเควสในส่วนนั้นได้


กล่องสมบัติ
   เกม Genshin Impact มีการซ่อนกล่องสมบัติตามจุดต่างๆ อย่างมากมาย ทั้งที่สามารถสังเกตุเห็นได้ด้วยตาเปล่า และที่ต้องทำตามเงื่อนไขเพื่อให้ปรากฎ อาทิเช่น 「การแก้ปริศนา, เล่นมินิเกมกับ NPC, ท้าทาย (จุดแดง),  ทำลาย, สำรวจ และอื่นๆ」 ซึ่งกล่องสมบัติเหล่านี้ มีโอกาสที่จะมอบ Primogems ให้กับคุณด้วย ส่วนโอกาส-จำนวนมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยุ่กับระดับความแรร์ของกล่องสมบัติ (*บางครั้งก็เปิดไม่ได้เลย)




เปิดจุด (เสาวาป, แท่นบูชา)
    การเปิดเสาวาป (Waypoints) และแท่นบูชา (Statue of the Seven) ครั้งแรกในแต่ละจุดจะได้รับ Primogems จำนวนนึงด้วยนะ


ดันเจี้ยนและบททดสอบ
  การปลดล็อคดันเจี้ยน และผ่านบททดสอบครั้งแรกตามจุดต่างๆ จะช่วยมอบ Primogems ให้กับคุณด้วยเช่นกัน

Abyss
  เป็นด่านท้าทายผู้เล่นที่ปลดล็อคที่ระดับ "นักผจญภัย Rank 20" โดย Abyss จะทำการ Reset ในทุก 2 สัปดาห์ จึงทำให้ผู้เล่นกลับมาฟาร์ม Primogems และ item อื่นๆ อีกมากมายได้จากระบบนี้


กรอก Code ฟรีจากแหล่งต่างๆ 
  เป็นการใช้งาน Code ฟรีที่ได้มาจากโอกาสต่างๆ อาทิ รายการพิเศษ, ป้ายโฆษณา และอื่นๆ โดยเข้าไปกรอกผ่านหน้า Website https://genshin.mihoyo.com/en/gift
► ตัวอย่าง Code ฟรี - 60 Primogem และ 10,000 Mora

ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact [Thai]
iOS Store l Android Store

(*Spec ขั้นต่ำของอุปกรณ์ที่ใช้เล่น)

ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact - PC [Official Site]
(*สำหรับคนที่พบปัญหา ดูวิธีแก้ไขได้ที่นี่)
==============================
เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นบน facebook


 

กำลังโหลด...