R18 ADV บน Steam ที่จะพาอัศวินสาวทรงใหญ่ จากต่างโลก มาอยู่ร่วมห้องกับคุณ

Playulti 02 May 2020, 20:33:32
ข่าวเกม PC

  อีกหนึ่งเกมจากค่าย qureate ที่ได้ฝากผลงานล่าสุดอย่าง "TroubleDays"  บน Steam ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา 、ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาเปิดตัวผลงานเกม ADV R18 ตัวใหม่ภายใต้ชื่อ "KukkoroDays" ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ภายในเดือนพฤษภาคม 2020 โดยตัวเกมสามารถเปลี่ยนคำบรรยายได้ 3 ภาษา (ญี่ปุ่น, จีน, อังกฤษ) และมี Secret Patch (R18 นั่นหละ) ให้ดาวน์โหลดฟรี บน Official Site เช่นเดียวกับ TroubleDays 


  เนื้อหาหลักของเกม KukkoroDays กล่าวถึง 「Cattleya」หัวหน้าอัศวินสาว ซึ่งเข้าต่อสู้กับมังกรชั่วร้าย "Diablo" จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหมดสติไปในที่สุด、เมื่อลืมตาขึ้นมาตัวเธอนอนได้นอนอยู่บนเตียง ในห้องเล็กๆ และได้พบกับ ”ตัวคุณ” ที่กำลังทำรักษาพยาบาลเบื้องต้นให้เธออยู่ โดยเธอตกใจกลัวอยู่ชั่วครู่ ก่อนสติได้ก็กล่าวขอบคุณ แล้วบอกว่า ตัวเองนั้นต้องรีบกลับไปที่เมืองเพื่อขับไล่มังกรที่ชั่วร้ายให้ไวที่สุด
 

  แต่ทว่าเรื่องน่าตกใจได้เกิดขึ้น! เมื่อรู้ว่าเธอนั้นถูกส่งตัวมาจากต่างโลก ผ่านวงแหวนเวทมนต์ลึกลับที่ปรากฎขึ้นในห้องพักของเรา ซึ่งเธอนั้นไม่สามารถกลับไปยังโลกของเธอได้ จึงจำเป็นต้องอาศัยร่วมห้องกับเราไปก่อน  。。。และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลง "หัวหน้าสาวอัศวิน สู่ชีวิตสาวธรรมดาในโลกอันแสนสงบ" 

ปลายสุดของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร!?
เธอจะได้กลับเมืองอย่างปลอดภัย?
หรือ จะใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้ร่วมกับคุณ?
คงต้องรอหาคำตอบกันเอาเอง ในเกม KukkoroDays


เพิ่มเติมสำหรับผู้ที่สนใจเกม TroubleDays ตอนนี้ทาง Steam ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ลดราคาตัวเกมลง 30% จากปกติ 219.00 บาท เหลือเพียง 153.30 บาท เท่านั้น!! ซึ่งหลังจากเพื่อนๆ โหลดเกมนี้ผ่าน Steam มาแล้ว สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Patch R18 มาติดตั้งในฟรี ผ่านหน้า Website https://qureate.net/troubledays/en/patch/ 



 ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

กำลังโหลด...