R18 Action เกมที่ให้อารมณ์สไตล์ Castlevania กำลังลดเหลือ 186 บาท!!!

Siryee 19 Sep 2020, 17:39:00
ข่าวเกม PC

Midnight Castle Succubus เกมตะลุยด่านแนว Action Metroidvania ในมุมมอง 2D สไตล์กราฟิกพิกเซล 8Bit ที่แฝงเนื้อหาเอโร่ย R18 มาปรุงแต่งผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเดิมทีแล้วมันเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Pixel-teishoku กับ Libra Heart ที่เคยวางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ DLsite ในช่วงปี - สองปีที่ผ่านมานี้นั่นเอง (กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีพอสมควรเลยล่ะค่ะ)
แต่ครั้งนี้พวกเขาจับมือร่วมกับทางผู้จัดจำหน่ายเกม Critical Bliss เพื่อนำเกมดังกล่าวมาวางขายบนร้านค้า Steam และกำลังลดราคา เหลือเพียง 186 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งนั้นเป็นราคาที่ถูกกว่าบนหน้าเว็บไซต์ DLsite เป็นเท่าตัวสุดๆ ดังนั้นใครที่สนใจก็แนะนำให้ซื้อตัวเกมบน PC [Steam] นะจ๊ะ | โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เรื่องย่อ ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวของ Succubus Hunter ที่ต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นทุกๆ 100 ปี นั่นก็คือ เหล่าปีศาจสาวแห่งเล่ห์ราคะ "ซัคคิวบัส" จะออกไล่ล่าดูดกลืนพลังชีวิตจากผู้ชายคนแล้วคนเล่าจนกว่าจะเหี่ยวเฉา พร้อมกับลักพาตัวผู้หญิงมากมายเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง จึงเป็นหน้าที่ของ Succubus Hunter ในการบุกถล่มเมื่อต้องสาปแล้วล้างบางเหล่าซัคคิวบัสให้หมดไปจากโลกใบนี้
**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ*
ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิคที่ให้อารมณ์เดียวกับ Castlevania อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยจำเป็นต้องศึกษาอาวุธประเภทต่างๆ ในการใช้กำจัดฝูงปีศาจลูกกระจ๊อก / เหล่าซัคคิวบัส / บอสสุดโหดหินตามความเหมาะสมหรือความถนัดของเพื่อนๆ เอง อาทิเช่น แส้ธรรมดา, แส้หนาม, โซ่ยาว, แส้ไฟ, แส้น้ำแข็ง, แส้เวทมนตร์, เคียวด้ามยาว, บูมเมอแรง, ระเบิด, ตัวหยุดเวลา และไม้กางเขน [อ่านเนื้อหาเพิ่มเติม ที่นี่] พร้อมรองรับจอยเกม Xbox 360 และระดับความยากถึง 4 รูปแบบ (EASY, NORMAL, HARD, INSTANT DEATH) 

สุดท้ายก็พ่วงมาด้วยระบบระบบเสื้อผ้าขาดวิ่นที่หากโดนศัตรูจู่โจมไปเรื่อยๆ จนเหลือแต่เพียงร่างกายเปลือยเปล่าแล้วล่ะก็ ตัวเกมจะตัดเข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) อย่างอัตโนมัติทันที สำหรับฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนจะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ "ฉากพิกเซลแบบเคลื่อนไหว" กับ "ฉากภาพประกอบ CG" ซึ่งแต่ละอย่างนั้นล้วนมีมากกว่า 25 รูปแบบด้วยกัน อีกทั้งยังไร้ซึ่งจุดเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...