R18 Simulation! Summer Memories เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ปล่อยส่วนเสริมออกมาแล้วจ้า

Playulti 09 Jan 2021, 13:52:18
ข่าวเกม PC

   วันที่ 9 มกราคม 2021、Kagura Games ได้ทำวางจำหน่ายส่วนเสริมใหม่ของเกม Summer Memories เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน Steam ภายใต้ชื่อ "Summer Memories+ - Expansion DLC" พร้อมกับมอบส่วนลดพิเศษให้อีก 10% จากปกติ 189 บาท เหลือเพียง 170.10 บาทเท่านั้น โดยการติดตั้งส่วนเสริม คุณต้องมีตัวเกมหลักด้วย!
ー ตัวเกม Summer Memories ราคา 289 บาท <ไปยัง Steam>
ー Summer Memories+ - Expansion DLC 170.10 บาท <ไปยัง Steam>

โดยเมื่อคุณสั่งซื้อมาแล้ว จำเป็นต้องเข้าไปดาวน์โหลด Patch เสริม (ฟรี) เพื่อให้แสดงฉากกิจกรรมขึ้นมาบนหน้าจอ มิเช่นนั้นจะได้ยินแค่เสียงกินตับนะจ๊ะ!!
ー Patch เสริมสำหรับ Summer Memorios <คลิก>
ー Patch เสริมสำหรับ Summer Memorios+ <คลิก>

Summer Memories (あまえんぼ) เป็นเกมแนว Simulation, Pixel Animation เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบ
◘ อายุมากกว่าพระเอก (กินเด็ก)
◘ เกมที่มีฉากจบหลายรูปแบบ
◘ ฉาก H แบบ Animation [Pixel]
◘ ทำการบ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา กี่คนก็ไหว
 
เนื้อหาของเกมกล่าวถึง
   เด็กชายคนหนึ่ง ที่ถูกนำไปฝากญาติที่ต่างจังหวัด ให้ช่วงเลี้ยงดูในช่วงหน้าร้อน、ไปเมื่อถึงเขาได้พบกับ คุณป้า และพี่สาวทั้ง 2 (ญาติ) ซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งความ Sexy ของคุณป้า และพี่สาวในบ้านได้กระตุ้นให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้น จนกระทั่งในช่วงเย็นขณะที่พี่สาวคนหนึ่งกำลังอาบน้ำ เด็กชายได้มองเห็น "กางเกง" ของพี่สาว จนเกิดทนไม่ไหว จึงควัก「จรวจน้อยออกมาขัด」
   ทันใดนั้นเอง! พี่สาวเจ้าของกางเกงในได้ออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งนางได้พาเด็กชายเข้าไปในห้องอาบน้ำ และช่วยขัดจรวดให้กับน้องเขา และเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรม H แบบ ฟรีสไตล์ กับสาวๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งคุณป้า แบบไม่จำกัดพื้นที่ ตลอดช่วงฤดูร้อนอันแสนน่าจดจำ

 

กำลังโหลด...