RUNE II เกมออนไลน์ RPG ธีมสงครามเทพเจ้าไวกิ้ง Ragnarok กำลังลดราคา 50%!!!

Playulti 14 Nov 2020, 19:00:22
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็เปิดให้บริการบน PC [Steam] อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ RUNE II: Decapitation Edition เกมออนไลน์สุดคลาสสิคแนว Co-Op Action RPG ในธีมดาร์คแฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพปกรณัมนอร์ส (Norse) ซึ่งเป็นผลงานจากอดีตทีมพัฒนา Human Head Studio ที่โดนกระแสด้านลบ / ต่อต้าน / สาบแช่งจากเกมเมอร์ชาว PC ทั่วโลก เนื่องจากพวกเขาจับดีลตกลงกับทาง Epic Games Store แล้วนำตัวเกมถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam ไปในทันที และเรื่องที่หนักสุดๆ เลยคือพอวางขายได้ไม่ถึงเดือนก็ต้องหยุดการอัพเดทคอนเทนต์ต่างๆ เพราะย้ายไปอยู่กับทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Bethesda Softworks (หรือพูดง่ายๆ ก็คือปิดกิจการนั่นเอง) ส่งผลให้ตัวเกมทำการส่งไม้ต่อให้กับผู้จัดจำหน่ายเกม Ragnarok Games ไปพัฒนาต่อแทน แต่จะทำออกมาดีไหมนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง โดยรายละเอียดของตัวเกมมีดังต่อไปนี้



เพื่อนๆ จะได้สวมบทบาทเป็นนักรบไวกิ้งผู้ถูกเลือกที่ต้องออกการเดินทางเพื่อยุติสงคราม Ragnarok ที่เกิดจากเงื้อมมือของเทพเจ้าผู้ชั่วร้าย Loki ก่อนทำให้ดินแดน Midgard ตกอยู่ในความวุ่นวายไม่จบสิ้น แน่นอนว่าตลอดการเดินทางนั้นจะต้องพบเผชิญหน้ากับเหล่าลูกสมุนอันร้ายกาจที่ขัดขวางกันอย่างไม่ลดละ อาทิเช่น โจรป่า, นักรบชนเผ่าอื่น, ยักษ์ไททัน, สัตว์ประหลาดในเทพนิยาย และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น พร้อมค้นหาสิ่งประดิษฐ์ [Artifact] ที่กระจัดกระจายตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อสร้างดาบที่เอาไว้กำจัดเทพแห่งการหลอกลวง Loki โดยเฉพาะยังไงล่ะ


***รับชมเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มได้ที่คลิปนี้เลยนะคะ***

ระบบการต่อสู้ของตัวเกมนั้นสามารถบังคับตัวละครให้เข้าไปฟาดฟันศัตรูให้เป็นเสี่ยงๆ แบบดิบ เถื่อน โหด เลือดสาดกระจาย ซึ่งมีอาวุธระยะประชิด / อาวุธระยะไกลหลากหลายรูปแบบให้ใช้งานกัน โดยมาพร้อมกับระบบสร้างอาวุธต่างๆ ที่จำเป็นต้องเก็บรวบรวมวัตถุดิบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขวานสองมือที่มอบโบนัสพลังป้องกันและความเร็วในการโจมตี, ธนูเวทที่สร้างโบนัสความเสียหายเมื่อใช้ลูกธนูพิษ, ดาบที่แช่แข็งศัตรู + เพิ่มพลังชีวิต หรือหยิบอาวุธดาบยักษ์ธาตุไฟขึ้นมาจากซากศพศัตรูก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบอัพเกรดตัวละครที่ส่งผลให้ทุกคนสาดกระหน่ำคอมโบด้วยทักษะสกิลสุดเดือดใส่ศัตรูแบบไม่ยั้งมือ (เลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นออนไลน์ร่วมกัน 4 คน)



เพื่อนๆ สามารถออกสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา และภูมิประเทศที่หลากหลายจนถึงขั้นต้องสร้างเรือเอาไว้ใช้เดินทาง ปิดท้ายด้วยกิจกรรมวิถีชีวิตของเหล่านักรบไวกิ้งที่จำเป็นต้องมีทั้งบ้านทั้งครอบครอบ | RUNE II: Decapitation Edition อัพเดทเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามามากมาย ได้แก่ ดันเจี๊ยนใหม่, เควสใหม่, ศัตรูประเภทใหม่, เพิ่มระบบสายทักษะสกิล, Horde Event แล้วก็ฉากจบที่คู่ควรกับตำนานการผจญภัยของนักรบไวกิ้ง | สําหรับชาว PC [Steam] วางจำหน่ายด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 379 บาท และกำลังลดราคา 50% จนเหลือเพียง 189.50 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 6 มกราคม 2021 (ถูกกว่า Epic Games Store เป็นเท่าตัว)



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Epic Games Store

กำลังโหลด...