Razer จับมือกับ Lazada เปิดตัว Razer Game Store Thai บน Lazada จัดส่วนลดเบอร์แรงเอาใจเกมเมอร์สายช้อป!!

Playulti 07 Sep 2018, 12:48:33
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่าาา มิตรรักแฟนเกมชาว Playutli ทุกท่าน วันนี้แฟนๆ Razer และคอเกมห้ามพลาด เพราะเรามีข่าวมาบอกเกี่ยวกับแหล่ง Game Store ใหม่เพิ่มมาอีกช่องทางหนึ่ง เพราะ Razer จับมือกับ Lazada ประกาศเปิด Game Store ผ่านเว็บไซต์ในประเทศไทย และจะมีปาร์ตี้ฉลองการเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 นี้

6 กันยายน 2561 - Lazada และ Razer เปิดตัวร้านจำหน่ายเกม PC ในประเทศไทย หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจัดว่าเป็นอีกช่องทางในการเลือกซื้อเกมดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย โดยจะช้จ่ายด้วยเงินบาทไทยและวิธีการชำระเงินตามที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินโดยการเติมเงินผ่าน Lazada Wallet ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเช่นกัน

ที่พิเศษไปกว่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ ทาง Lazada ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษผ่านแอป Lazada เอาใจเกมเมอร์นักช้อปให้ได้เพลิดเพลินกับโปรโมชันส่วนลดและเงินคืน เช่น แคมเปญ "All You Ever Wanted (สวรรค์นักช้อป)" ซึ่งจะมอบส่วนลด 9.9% ให้กับลูกค้าที่ซื้อเกมผ่าน Lazada Wallet ยกตัวอย่างเช่น เกม Overcooked 2, Fallout 4 หรือสั่งจองเกม Assassin's Creed Odyssey และ Metro Exodus (จริงๆทาง Lazada เขาจัดโปรโมชั่นให้เรื่อยๆเลยนะ) ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าชาวไทยจะได้รับส่วนลดอีก 10% จากการซื้อครั้งแรกใน Razer Game Store บน Lazada เพียงแค่กรอกรหัส RGSLAZTH ก็สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม โปรโมชั่นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2561 รีบไปกดซื้อกันนะคะ

และอีกความพิเศษสุดๆ กับปาร์ตี้ฉลองการเปิดตัว Razer Game Store x Lazada ที่ RazerStore ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 โดยในงานจะได้พบกับเหล่าคนดังบนโซเชียล เช่น Bas Gamer, Thiskk และ Tako Chan และมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันเกมหน้างานและลุ้นรับของรางวัลมากมาย อย่าลืมไปร่วมสนุกกันน้า

สำหรับเกมใน Razer Game Store ทาง Razer กำลังติดต่อผู้พัฒนาเกมโดยตรงเพื่อนำมาวางจำหน่ายให้ได้มากที่สุดอยู่นะคะ และที่สำคัญจะต้องให้ถูกลิขสิทธิ์ด้วย ก็ขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อไปว่าจะมีเกมที่ตั้งตารอคอยกันเข้ามาบ้างรึเปล่า ติดตามกันด้วยน้าาาา


กำลังโหลด...