Revelation Online เกมออนไลน์ MMORPG อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ Skyward World แล้ววันนี้!

Playulti 28 Mar 2020, 14:15:19
ข่าวเกม PC


นับตั้งแต่เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศแบบล็อคโซนบน PC [Steam] ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ข่าวคราวการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ก็เงียบหายไปนานมากเลยทีเดียวสำหรับ Revelation Online เกมออนไลน์ Action MMORPG จนใครหลายคนต่างพากันคิดว่า "ตัวเกมตายไปแล้ว" แน่ๆ เลยล่ะ จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ทางทีมพัฒนา Pangu Creator Studio จึงตัดสินใจที่จะปลุกชีพเกมดังกล่าวให้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเดินหน้าอัพเดตแพทช์สุดอลังการงานสร้าง "Revelation Online: Skyward World" ให้เพื่อนๆ ทุกคนต้องตกตะลึงและงงไปตามๆ กัน! โดยรายละเอียดการอัพเดทแพทช์ดังกล่าวมีเนื้อหาทั้งหมดดังต่อไปนี้

• War of the Wardens - เนื้อเรื่องใหม่ของตัวเกมที่จะพาเพื่อนๆ ออกผจญภัยในเมืองลอยฟ้าของเหล่าปีศาจเทพเจ้า Skyfeather Kingdom : Voras ทำการต่อสู้กับศัตรูกลุ่มใหม่ แล้วช่วยเหลือโลกให้รอดพ้นจากภัยคุกคามครั้งใหม่ แต่ใครที่ไม่ได้เล่นมานานแล้วก็คงต้องรื้อฟื้นเนื้อเรื่องเก่าๆ กันสักหน่อยนะคะ

• The City of the Demon Gods - ดันเจี๊ยนแห่งใหม่ที่เหมาะสำหรับสาย Raid Boss เป็นอย่างมาก มันสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 10 คน แบ่งระดับความยากเป็น Normal กับ Achievement รวมถึงการเผชิญหน้าศัตรูสุดโหด + 5 บอสสุดแกร่งที่แสนท้าทาย ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "เทพเจ้าปีศาจ" ได้แก่ Demon Warlord : Shen, Demon Commander : Viris, Swampborne Terror : Virulent Wretch, City Warden : Azi the Shunned และ Nightmare Swordsman : Shadow Bloodkiller สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่



• Battle Companions - ระบบคู่หูที่เอาไว้คอยซัพพอร์ต / เสริมพลังการต่อสู้ให้กับเรา โดยมีอยู่ทั้งหมด 3 ตัวละครด้วยกัน อาทิ Sky, Aniya และ Yue Zhang สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

• Book of Enchantments - ระบบปรับแต่งค่าสถานะตัวละครแบบใหม่ รวบรวม Enchantments แล้วทำการปลดล็อคพลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

• Imperial War: Battle for Voras - โหมดสงครามระหว่างกลุ่มผู้เล่นด้วยกันเอง สามารถบรรจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 300 คน แต่ละฝั่งต้องคอยจู่โจมฐานทัพอีกฝั่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็ต้องป้องกันฐานทัพของเราเองด้วย

• Cross-Server Weddings หรือระบบแต่งงานมาให้ผู้เล่นทุกคนได้สานสัมพันธ์ความรู้สึก / แลกเปลี่ยนไอเทมกันและกัน โดยจัดงานแต่งขึ้นที่ Crystalline Palace พร้อมเชิญแขกรับเชิญอย่างผู้เล่นคนอื่นๆ ในทุกเซิร์ฟเวอร์มาร่วมงานกันได้นะเออ

• ปรับปรุงระบบ Achievement, หน้าจอเมนูอินเตอร์เฟส [User Interface] และระบบสอนการเล่น [Tutorial] แบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด

• เพิ่มทักษะสกิลใหม่ๆ ของคลาสอาชีพทั้ง 7 สายด้วยกัน สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด Patch Note เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


Revelation Online เกมออนไลน์ Action MMORPG ที่มีความพิเศษตรงที่เรากำหนดเป้าหมายด้วยระบบ Targeting ได้ว่าจะใช้แบบกดคลิ๊กรัวๆ [Traget - ล็อคเป้าอัตโนมัติ] แบบเกม World of Warcraft หรือเข้าต่อสู้ด้วยตนเองแบบเกมแนว Action MMORPG อย่าง Blade & Soul ก็ได้ [Non-Target - ไม่ล็อคเป้าอัตโนมัติ] วมไปถึงระบบปีกที่นอกจากบินไปบนท้องฟ้าเพื่อชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามได้อย่างอิสระแล้ว มันยังสามารถทำการต่อสู้บนกลางอากาศได้อีกด้วย พร้อมกับแบ่งคลาสอาชีพออกเป็น 7 สายด้วยกัน อาทิเช่น

  • Swordmage ผู้ที่เชี่ยวชาญศาสตร์เวทย์มนต์ 
  • Occultist สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษา 
  • Gunslinger มือปืนขั้นเทพ 
  • Blademaster นักรบผู้แข็งแกร่งมีพลังโจมตีที่รุนแรง 
  • Spirit Shaper สุดยอดจอมเวทผู้อัญเชิญสัตว์ทั้งหลายมาเป็นผู้ช่วย 
  • Vanguard นักรบสุดแกร่งกล้าพร้อมพลังกายที่ไม่มีใครเทียบได้
  • Assassin นักฆ่าดุจดั่งว่องไว แฝงเล้นกายเพื่อสังหารในเงามืด
ช่างน่าเสียดายที่ตัวเกมกลับไม่ได้รับความนิยมมากนัก เนื่องจากสมัยที่เปิดให้บริการในช่วงแรกๆ ตัวเกมกลับต้องเจออุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้าน Network ของเกมที่ทั้งเซิร์พเวอร์แลคหลุดกระจาย โดยเฉพาะเวลาลงดันเจี๊ยนของเกมนี้ใช้เวลานานพอสมควรทำให้เซิร์ฟเวอร์มีปัญหา หรือปัญหาอื่นๆ อย่างโปรแกรมโกง + บัคจุกจิกน่ารำคาญอีกเพียบ ถึงแม้ว่าปัญหาดังกล่าวจะค่อยๆ ลดลงไปบ้างก็ตาม หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ใครที่สนใจก็สามารถลองไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


ที่มาข่าว : Revelation Online, News
ที่มาภาพ : Screenshot - 1, Screenshot - 2

กำลังโหลด...