[Review] Super Slug ศึกทหารจิ๋วพิชิตเอเลี่ยนถล่มเมือง จาก Playpark !!

Playulti 19 Sep 2016, 23:53:33
Review Game Mobile


เมื่ออุกกาบาตที่ตกลงมาไม่ได้มีแค่ความเสียหายที่เกิดจากแรงกระแทก... แต่ยังมีเหล่าเอเลี่ยนสุดไฮเทคติดลงมาด้วย แล้วพวกเราชาวมนุษย์จะทำอย่างไร!! มาลุยกันได้ใน Super Slug เกมทหารจิ๋วยิงมันส์นัวๆในสนามรบแบบ Side Scrolling 2D หรือแนวเดินข้างยิง ให้อารมณ์เสมือนเกมตู้สุดฮิตในยุค Arcade Station และ Playstation 1 เฟื่องฟูอย่าง Metal Slug ซึ่งเป็นสุดยอดเกมที่เคยสร้างชื่อเสียงและทำให้คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว โดย Super Slug เวอร์ชั่นนี้ได้ลงกับเครื่องเล่นเกมหลายๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, Android, และ iOS  และสำหรับในประเทศไทยเราได้ค่าย Playpark นำมาเปิดให้บริการ ด้วยความมันส์ของตัวเกมและโหมดที่มีให้เล่นอย่างหลากหลายมากมาย ( โคตรเยอะครับ เยอะจริงๆ 55) ซึ่งไม่สามารถเล่นครบได้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ครั้งนี้ผมเลยขอเขียนรีวิวแบบติดสปีดสำหรับเกมนี้ขึ้นมาซักหนึ่งบทความ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันคร้าบบ ^0^


ชื่อเกม : Super Slug
ผู้เปิดให้บริการ : Playpark Company Limited
เรท : 3+
ประเภท : Action
รองรับระบบ : Android 3.0+ / iOS 8.0+
ขนาดของเกม :  98.57 MB

ดาวน์โหลดเกม

 

undefined
Super Slug เป็นเกมที่ทำให้ผมมองย้อนกลับไปยังชีวิตช่วงเกมเมอร์วัยเด็กที่เป็นเกมเมอร์ตัวน้อยๆ ขอตังแม่วิ่งไปยังร้านเกม Playstation 1 และหยิบแผ่นเกม สุดฮิตที่กล่าวมาข้างต้น เล่นวนไปมานับสิบหรือยี่สิบรอบ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเติบโตและอยากกลับไปหาความทรงจำเดิมๆ Super Slug ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ !  ซึ่งนอกจากแพลตฟอร์ม PC ที่เปิดให้เราได้เล่นแล้ว ตัวเกมยังมีเวอร์ชั่นมือถือที่เราสามารถหยิบตัวเกมไปเล่นที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ตามแต่ใจเราต้องการอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่บนรถไฟฟ้า ลงเรือ เดินรอแฟน รอเพื่อน ก็สามารถหยิบขึ้นมาเล่นฆ่าเวลาได้ง่ายๆทุกที่ทุกเวลา เพราะไม่กินเวลามาก แค่ด่านละไม่เกิน นาทีเสียด้วยซ้ำ .... สำหรับเวอร์ชั่นที่ผมหยิบมารีวิวก็คือเวอร์ชั่นมือถือน้าา ซึ่งผมคิดว่าเป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกและเข้าถึงง่ายที่สุด หลายคนน่าจะเข้าใจได้ง่ายกว่า ลองดูเลยคร้าบบ


undefined
ผมคิดว่าตัวผมน่าจะเป็นคนเขียนรีวิวที่ทดลองเล่นเกมเกมนี้ในระยะเวลาที่เร็วที่สุดยิ่งกว่าคนทำรีวิวคนอื่นๆ เป็นแน่ แต่ทำไมผมถึงทำอย่างนั้นน่ะเหรอ เพราะสำหรับผมแล้วเกมแนว Super Slug ต้องเป็นเกมที่เราสามารถสนุกกับตัวเกมได้เร็วที่สุด และไม่ยุ่งยากเกี่ยวกับการอัพเดทตัวละครจนมากเกินไป เพราะฉะนั้นโหมดต่างๆ หรือฟีเจอร์ต่างที่อยู่ในเกมถือเป็นเพียงน้ำจิ้มถ้วยหนึ่งเท่านั้นที่ทำให้ตัวเกมมีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น แม้จะมีโหมดต่างๆมากมาย แต่ท้ายที่สุดที่เราต้องการคือการเล่นเอามันส์ สะใจในเวลาแป้ปเดียว !

undefined

รูปแบบการเล่นภายในเกม
ถ้าหากใครที่เคยเล่น เกม Action มุมมองแบบด้านข้างมาก่อน Super Slug น่าจะเป็นเกมที่ทำให้คุณเข้าใจรูปแบบการเล่นได้ไม่ยากเลย โดยเกม Super Slug สามารถปรับรูปแบบการเล่นบนมือถือได้ 2 รูปแบบด้วยกัน คือ "แบบควบคุมทั้งหมด" และ "แบบยิงอัตโนมัติ" 

undefined

โดย "แบบควบคุมทั้งหมด"  คือรูปแบบที่เราต้องบังคับจังหวะการยิงกระสุนให้กับตัวละครเอง ซึ่งผมขอบอกไว้ก่อนว่า Super Slug เป็นเกมที่ล็อคเป้าศัตรูให้เราโดยเฉพาะ ทำให้เราไม่จำเป็นต้องปรับองศาการยิงของปืนแต่อย่างใด ขอเพียงแค่เรากดปุ่มยิงเท่านั้นก็พอ โดยข้อดีของรูปแบบการเล่นในลักษณะนี้นั่นคือเราสามารถประหยัดกระสุนที่จะยิงออกไปได้ดีกว่าแบบออโต้ และเผื่อเพื่อนๆ ไม่รู้ สำหรับเกมนี้ถ้าหากกระสุนเราหมดเมื่อไหร่ นั่นแปลว่าหนทางในการชนะของด่านนั้นๆ ลดน้อยลงมามากกว่าเดิมหลายเท่าเลยล่ะครับ

undefined

"แบบยิงอัตโนมัติ" ข้อดีของรูปแบบนี้คือเราไม่จำเป็นต้องกดยิงกระสุนออกไปเอง เพราะเมื่อเราเห็นศัตรูตัวเกมจะสั่งให้ตัวละครยิงกระสุนออกไปอัตโนมัติ ซึ่งเราจะทำเพียงแค่วิ่งหลบกระสุนไปมา หรือหันหน้าให้ถูกฝั่งเท่านั้น แต่สำหรับผมแล้วข้อเสียของรูปแบบนี้ก็มีอยู่เหมือนกันนั่นคือ กระสุนที่ยิงออกไปมีสิทธิ์ยิงไปโดนสิ่งอื่นๆ ได้สูงมากๆ เช่นติดพื้นที่กั้น แล้ว มอนสเตอร์อยู่หลังที่คั่นนั้น ปืนจะยิงรัวๆใส่ที่คั่นแบบไม่ยั้ง ซึ่งเปลืองกระสุนมว้าก ถ้าจะเล่นโหมดนี้ต้องดูหน้าจอดีๆเลยล่ะครับ

undefined

"การควบคุมในส่วนอื่นๆ" นอกจากรูปแบบการยิง ตัวเกมจะให้เราสามารถควบคุมตัวละครให้เดินไปทางซ้ายหรือขวาได้อย่างอิสระ รวมไปถึงการกระโดดที่ง่ายแสนง่าย แถมยังมีการกลิ้งหลบซึ่งใช้สำหรับหลบห่ากระสุนที่ยิงมาหาเราได้อย่างง่ายดายอีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าเราจะใช้ได้บ่อยๆ เพราะการกลิ้งหลบจะมีคูลดาวน์หลังการกดใช้งานมากถึง 2 วินาทีนั่นเอง เรียกได้ว่าหากกดผิดก็เตรียมตัวตายได้เลย (ถ้าอยู่ในด่านโหดๆ ไกลๆแล้วการหลบถือเป้นปัจจัยหลักเลยทีเดียวครับ)

undefined

"การสลับปืน" เราสามารถสลับปืนหลักและปืนรองได้จากอินเตอร์เฟซสีเขียวๆ ทางด้านซ้ายจอ โดยถ้าหากเรามีการใช้กระสุนในปืนแต่ละชนิดหมดแล้ว ปืนเหล่านั้นก็จะยิงไม่ได้อีกจนกว่าเราจะหากล่องกระสุนเก็บได้ก่อนเท่านั้น โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าการสลับปืนเป็นอะไรที่ใช้งานได้ดีมากๆ เพราะด้วยความที่ตัวเกมมีปืนให้เราได้เลือกใช้มากถึง 100 ชนิด นั่นแปลว่าปืนรองหรือปืนพกของเราย่อมมีลักษณะการยิงกระสุนที่แตกต่างกัน และเหมาะกับใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันอีกด้วย

undefined

"การโจมตีระยะประชิด" จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อตัวเราและศัตรูอยู่ใกล้กันมากๆ เท่านั้น สำหรับตัวผมแล้วการโจมตีระยะประชิดมีประโยชน์มากๆ กับศัตรูที่ทนลูกกระสุน ส่วนมากผมจะใช้วิธีการกลิ้งหลบไปหาศัตรูในระยะประชิดและจัดการศัตรูในทันทีด้วยอาวุธระยะประชิดที่มีประสิทธิภาพความรุนแรงไม่น้อยหน้าปืนอื่นๆเลยทีเดียว !

undefined

"ระเบิด" เป็นหนึ่งในอาวุธจำกัดจำนวนที่มีอานุภาพในการกำจัดศัตรูสูงมาก แต่ค่อนข้างจะเป็นอาวุธที่ใช้ได้ยาก เพราะเราไม่สามารถควบคุมระยะของการปาระเบิดได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่เราปาระเบิดไปเสียของแทน แต่อย่างไรก็ตามระเบิดก็ยังถือเป็นอาวุธที่มีประโยชน์และสมควรเก็บไว้ใช้ในเวลาจำเป็นอยู่ดี เพราะระเบิดเป็นอาวุธโจมตีหมู่ ถ้าเจอมาเป็นฝูงอัดกันมา เราก็โยนเลยจ้า หรือไม่ก็เอาไว้โยนพวกบอสเครื่องบิน หรือป้อมปราการ ถ้าเราโยนแม่นแบบกระโดดโยนได้ล่ะก็ จะสามารถกำจัดสิ่งเหล่านี้ได้แบบไม่เสียเวลายิงเลยทีเดียว !!

undefined

"กำลังเสริม" เป็นการโจมตีทั้งจอที่มีประโยชน์เป็นพิเศษ หากเราต้องเจอกับศัตรูจำนวนมาก(แบบมาทั้งจอ ไม่ได้มากระจุกเป็นกลุ่มแบบที่เหมาะกบการโยนระเบิด)  สำหรับผมแล้วนี่ถือเป็นไม้ตายลับที่ใช้ปราบศัตรูจำนวนมหาศาล ทั้งนี้เราสามารถเซ็ตกำลังเสริมไว้ใช้ได้ถึง 3 รูปแบบด้วยกัน และยังสามารถอัพเดทให้กำลังเสริมแต่ละแบบมีพลังมากขึ้นได้อีกด้วย การอัพเกรดเราก็แค่ต้องมีชิพอัพเกรด และเก็บชิ้นส่วนอาวุธนั้นๆ ซึ่งเราสามารถกดเช็คแหล่งที่ดรอปได้จากหน้าอาวุธนั้นเลยครับ พอเก้บครบตามส่วน แล้วเรามีระดับสกิลกำลังเสริมตรกงับที่กำหนด เราก็สามารถอัพแล้วนำมาใช้รบได้ทันที 

undefined

"อาวุธพิเศษ" เป็นอาวุธเฉพาะที่ตกอยู่ในฉากต่างๆ ซึ่งเราสามารถใช้งานมันได้จำกัดตามจำนวนกระสุนของอาวุธนั้นๆ ( เช็คจำนวนกระสุนเหลือได้จาก ข้างบาร์ HP ด้านซ้ายบน) และนอกจากปืนแล้ว ในเกมยังมีพวกพาหนะต่างๆ ให้เราขึ้นไปขับยิงถล่มศัตรูได้อีกด้วย เรียกได้ว่าหากในฉากพบอาวุธเหล่านี้เมื่อไหร่ ก็สมควรที่จะวิ่งไปเก็บมาใช้เป็นอย่างแรกๆ เลยน่าจะดีที่สุด อ่อลืมบอก!! ถ้าเราช่วยตัวประกันสาวสวยตามทางล่ะก็พวกเธอจะก็จะมอบปืน เงิน หรือ อาหารฟื้นฟู HP ครับ

undefined

"การตะลุยด่าน" ในเกมเราจะได้บุกตะลุยไปยังด่านต่างๆ ซึ่งในแต่ละด่านจะมีบอสประจำด่านอยู่ โดยหัวกระโหลกฟ้าจะแปลว่าด่านระดับง่ายๆ, หัวกระโหลกทองจะแปลว่าด่านระดับมินิบอส, และด่านหัวกระโหลกแดงคือด่านบอสใหญ่ หรือบอสประจำโซนนั่นเอง

undefined

"ระบบภารกิจ" ในแต่ละด่านที่เราเข้าไปเล่นจะมีภารกิจกำหนดไว้ 3 ภารกิจด้วยกัน โดยภารกิจหนึ่งอย่างนั้นเปรียบได้ดั่งดาวทองหนี่งเหรียญ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ อยากได้ดาวทองครบทั้ง 3 เหรียญ ก็อย่าลืมทำภารกิจเหล่านี้ให้ครบด้วยละครับ 

undefined

ระบบอุปกรณ์

ตัวละครของเราสามารถใส่อุปกรณ์ได้ทั้งหมด 7 อย่างด้วยกัน ประกอบไปด้วย ปืนหลักปืนรอง,อาวุธระยะประชิดระเบิดหมวกเกราะ, และ กางเกง ทั้งนี้เมื่อเราใส่อุปกรณ์ใดๆ ไปก็ตาม ตัวละครของเราก็จะมีลักษณะตามที่เราใส่อุปกรณ์นั้นๆ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวละครได้มากถึง 1,000 แบบด้วยกัน !!undefined

"อัพเกรด" เราสามารถอัพเกรดอาวุธของเราให้มีเลเวลมากขึ้นกว่าเดิมได้ โดยเลเวลสูงสุดที่สามารถอัพเกรดไปถึงก็คือตามระดับเลเวลของตัวละครเอง ทั้งนี้การอัพเกรดจะทำให้อาวุธมีพลังพื้นฐานมากขึ้นกว่าเดิม

undefined

ทั้งนี้ "อัพเกรดของอุปกรณ์เราสามารถทำได้ 2 รูปแบบด้วยกัน นั่นก็คือการเพิ่มเลเวลและอีกแบบหนึ่งก็คือการติดชิ้นส่วนเพิ่มเติมเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้อุปกรณ์ของเรา โดยอุปกรณ์หนึ่งชิ้นสามารถติดชิ้นส่วนได้มากถึง 4 อย่างด้วยกัน และเมื่อเราใส่ครบทั้ง 4 อย่าง เรายังสามารถเพิ่มพลังให้กับอุปกรณ์ของเราได้ถาวรอีกด้วย ยิ่งอัพเกรดมาก BP ( Battle Point ) ของเราก็จะยิ่งสูงมากด้วยครับ

undefined

และสำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์ที่ดีที่สุดก็คือ "พัฒนา" โดยระบบนี้จะทำการเพิ่มดาวให้กับอาวุธของเราให้ดีกว่าเดิม ซึ่งเมื่อมีดาวมากขึ้นอุปกรณ์ของเราก็จะสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ไปได้อีกด้วย แต่สำหรับผมแล้วการพัฒนาถือเป็นการอัพเกรดที่ยากมากๆ เพราะเราจำเป็นต้องหาอุปกรณ์แบบเดียวกันในจำนวนที่กำหนดไว้มาใช้สำหรับพัฒนาโดยเฉพาะ รวมถึงการหาชิ้นส่วนเศษปืนอะไรแบบนี้ด้วยครับ บางอันหาได้แค่จากการสุ่มเท่านั้นอีกด้วย T^T (สายฟรีก็เสียจุย)undefined

"อุปกรณ์ผสาน" คือระบบที่นำอุปกรณ์สองสิ่งมาประกอบกันเพื่อสร้างสุดยอดอุปกรณ์ที่ดีที่สุดออกมา เพราะฉะนั้นหากเราสามารถอุปกรณ์ที่กำหหนดไว้มาได้ ก็อย่าลืมใช้อุปกรณ์ผสานพวกนี้นะครับ เพราะความสามารถของอาวุธแต่ละอย่างเรียกว่าเทพๆ ทั้งนั้น

undefined

โหมดการเล่นหลากหลาย
อย่างที่ผมบอกไปข้างต้นว่า ความสนุกของเกมแนว Metal Slug นั้นเกิดมาจากรูปแบบการเล่นที่ง่าย ขอเพียงแค่เราหยิบมาเล่นเราก็จะสามารถเข้าถึงความสนุกได้ไม่ยาก ด้วยเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งถ้าเกมเกมนี้ทำตรงนั้นไม่ได้ ต่อให้มีโหมดเป็นร้อยโหมดก็ไม่สามารถยึดเกมเมอร์ทุกคนไว้กับตัวเกมได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ผมก็พิสูจน์ให้เพื่อนๆ เห็นแล้วว่า Super Slug เป็นเกมที่มีความสนุกมากมายอยู่แล้ว ทั้งโหมดต่างๆ ที่ตัวเกมใส่มานี้จะทำให้ตัวเกมสนุกมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน ใครที่รักเกมแนวนี้อยู่แล้วล่ะก็ ผมมั่นใจเลยว่าต้องอินไปแบเบดียวกับผมแน่นอนครับ

undefined

สำหรับโหมดต่างๆ ภายในเกมจะถูกปลดล็อคตามเลเวลของตัวละครของเรา แต่ละโหมดบางอันผมยังไปไม่ถึงครับ ถ้ามีเล่นแล้วไปถึงจะมาอัพเดตในบทความครับตอนนี้ขออธิบายคร่าวๆว่าอันไหนทำยังไงก่อนละกันเนาะ อิอิ จะมีโหมดที่น่าสนใจดังนี้ 
1. 
อารีน่า - ต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเพื่อไต่ระดับ Rank ใครสายบู๊มอนไม่เก่ง แต่ชอบประลองกับคนล่ะก็มาโหมดนี้เลย ! ปลดล๊อคที่เลเวล 10 



2. Interstellar Adventure ปลดล๊อคที่เลเวล 22
3. อีเว้นท์ > ปลดล๊อคที่เลเวล 12
4. กองทัพทหาร ปลดล๊อคที่เลเวล 14
5. แกนพลังงาน ปลดล๊อคที่เลเวล 26 
6. Chaos Space ปลดล๊อคที่เลเวล 20 : สนามรบล่าสมบัติ เอาไว้ล่าวัตถุดิบต่างๆ ยิงด่านสูงไกลและยากขึ้น ของรางวัลก็จะยิ่งดีขึ้น และเพื่อนๆสามารถต่อสู้ตามด่านต่างๆแล้วเก็บแต้มมาแลกของที ่Space Station เพื่อเอาของหายากได้อีกด้วยครับ



7. บอสเวิลด์ ปลดล๊อคที่เลเวล 25 > โหมดบอสสุดโหด น่าจะโคกับระบบกิลด์เพื่อเก็บแต้มรางวัลต่างๆ ไว้หาเศษปืนเทพๆใช้อาจจะต้องจากโหมดนี้เลยครับ
8. กองทัพ ปลดล๊อคที่เลเวล 18 > ใครอยากหากิลด์ไว้เจอเพื่อนใหม่ไว้คุยปรึกษา หรือ (อันนี้ไม่แน่ใจ ) อาจจะใช้ระบบกิลด์เพื่อสะสมแต้มล่าบอสต่างๆ ก็สามารถทำได้จากตรงนี้ตั้งแต่เลเวล 18 ขึ้นไปจ้า
9. ตลาดมืด - ปลดล๊อคที่เลเวล 20 > เอาไว้หาอุปกรณ์สำหรับอัพเกรดต่างๆที่นี่ ใช้ Gold หรือ Diamond สำหรับซื้อ ซึ่งอุปกรณืต่างๆที่มีขายที่นี่ ส่วนมากจะหายาก หรือหาไม่ได้ในโหมดอื่นด้วย !


10. โรงงานผลิต > เป็นพื้นที่สำหรับคนมีดวงโดยเฉพาะ เพราะเป้นจุดที่เราสามารถสุ่มอุปกรณ์และอาวุธต่างๆ ได้ที่นี่ ด้วยการใช้ Gold หรือ Diamond มาสุ่มนั่นเองครับ โดยนอกจากโรงงานผลิตแล้วตัวเกมยังมี "กล่องลับ" อีกด้วย แต่เจ้ากล่องลับนี้ผู้เล่นต้องมีกุญแจเปิดกล่องเหล่านี้เสียก่อน ซึ่งยิ่งตัวกล่องมีระดับสูงเท่าไหร่ กุญแจที่ใช้ก็ต้องมีระดับสูงขึ้นเท่านั้น



11. Team ปลดล๊อคที่เลเวล 100 > น่าจะไว้ใช้หาทีมอะไรซักอย่างครับ แต่มันเวล 100 ไปไม่ถึง ฮ่าๆ
12. Doqfight ปลดล๊อคที่เลเวล 100 > น่าจะเป็นโหมดขับเครื่องบิน (รึเปล่า เดาเอา ) แต่มันก็เลเวล 100 อีกโหมดหนึ่งไปไม่ถึงครับ 
        เพราะฉะนั้นด้วยรูปแบบการเล่นที่ถือเป็นจุดแข็งชองตัวเกม พอมาบวกกับโหมดการเล่นต่างๆ ก็ทำให้เกมเกมนี้กลายเป็นเกมที่สนุกขึ้นกว่าเดิม จนอยากจะเล่นเรื่อยๆ ไม่อยากวางเลยเชียวละ

        undefined

        undefined
        อย่างที่ผมเคยบอกไว้ว่า หากตัวเกมต้องการเดินตามทาง Metal Slug จริงๆ ตัวเกมจำเป็นต้องปล่อยความสนุกออกมาตั้งแต่ช่วงต้น และจะต้องง่ายต่อการเข้าถึง พร้อมกับต้องทำให้ตัวเกมสนุกด้วยการควบคุมจริงๆ ไม่ใช่แค่เอาระบบมาประกอบกัน ซึ่ง Super Slug ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อ ถ้าถามว่ามีตรงส่วนไหนของตัวเกมรึเปล่าที่ทำให้ผมรู้สึกว่ายังไม่ดี ก็คงจะเป็นเรื่องกำหนดการใช้เลเวลเปิดโหมด ที่จำเป็นต้องใช้เลเวลมากถึงเลเวล 100 ถึงจะสามารถเปิดโหมดได้หมด นอกจากนั้นเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมจนไร้ที่ติมากๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเสียงเวลาด่านจบ, ภาพทั้งด้านการเดินข้างยิง การเก็บปืน การกระโดด  หรือการช่วยตัวประกันให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยเอาซะมากๆ, เอฟเฟคปืน ระเบิด พลังถล่มแมพของบอสด่านต่างๆ รวมถึงการดีไซน์แมพ โดยรวมทำออกมาได้ดีทีเดียวครับนี่ล่ะครับ เหตุผลที่ผมเลือกเล่นเกมนี้ สำหรับเพื่อนๆผมอยากให้ลองเล่นเองเลยใช้ใจตัวเองตัดสินดีกว่าครับ ลุย !!

        เว็บไซต์หลักของตัวเกม : คลิ๊กที่นี่, Facebook : คลิ๊กที่นี่ 

        undefined

        undefined

        undefined

        กำลังโหลด...