[Review] The Sim + จีบสาวสไตล์ เกาหลีกับเกม 패밀리를 부탁해 for kakao

Playulti 29 Jun 2015, 02:57:07
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

 

             สวัสดีครับวันนี้ผมจะมา รีวิวเกมสร้างบ้าน จีบสาวสไตล์เกาหลีกับเกม 패밀리를 부탁해  for kakaoเกมนี้นั้นเล่นง่ายแสนง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่เราสร้างบ้านแบบThe Sim นั่นเอง ซึ่งถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่แหวกแนว เกมมือถือ forkakao สไตล์อื่นๆ  กันเลยทีเดียว 

 

เรามาเริ่มเกมกันเลยดีกว่าครับ

แน่นอน สำหรับเกมแนวจีบสาวแล้ว ต้องมีให้เลือกเพศในการสร้างตัวละคร 

 ระบบเกม 패밀리를 부탁해  forkakao

      ต้องบอกเลยว่าระบบเกมนั้นเหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกม the simหรือเกม สร้างบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งเกม 패밀리를 부탁해  for kakao นั้นเล่นและเข้าใจได้ง่ายมากและตัวละครในเกมยังออกแบบทำออกมาได้ค่อนข้างน่ารักเลยทีเดียว

      ตัวเกมนั้นเล่นง่ายมากเพียงแค่เราสร้างบ้านของเราทำเควสไปเรื่อยๆเพื่อปลดล๊อคบ้านของเราให้ใหญ่ขึ้นและปลดล๊อคเฟอนิเจอร์ต่างๆ 

เสน่ห์ของเกม 패밀리를 부탁해  forkakao

          แน่นอนเกมนี้อาจไม่มีระบบต่อสู้ แต่เกมนี้มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง เช่นของตกแต่งภายในบ้านนั้นมีเยอะมากซึ่งใช้ทั้งเงินในเกม และเพชร ในการซื้อนอกจากนี้การหาเงินในเกมนอกจากจะได้จากเควสทั่วไปหรือเควสประจำวันแล้วเรายังสามารถไปทำงานเพื่อหาเงินได้ด้วย ฮ่าๆหรือหากเราไปกินข้าวไม่อยู่หน้าจอมือถืออาจมีโจรมาขโมยของที่บ้านได้อีกด้วย o_o ถือเป็นเสน่ห์ของเกมนี้โดยแท้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เราสามารถแอดเพื่อนที่เราชอบและไปบ้านของเค้า เพื่อไปช่วยเค้าทำความสะอาดบ้านได้ด้วยและจีบ เค้าเพื่อที่จะแต่งงานได้อีกด้วยและอีกหนึ่งที่สำคัญของเกมนี้โดยแท้คือหากเราจีบสาวในเกมติดหรือจีบหนุ่มในเกมติดจนแต่งงานได้เราสามารถมีลูกได้อีกด้วย!!!! 

เฟอนิเจอร์ที่มีให้เลือกซื้อมากมาย

 

 

เอ๊ะๆ อย่างที่บอกไปอาจมีโจรมาขึ้นบ้านเพื่อขโมยของ

 จับโจรกันหน่อยครับ

 ไปเยี่ยมบ้านคนอื่น โห อลังการมากมีคนมาอยู่กันเยอะมาก

 

ฉาก Event ต่างๆ  ภายในเกม

 มาทำงานหาเงินจีบสาว

 

แน่นอนที่สำคัญพลาดไม่ได้หากเราไม่พอใจในใบหน้าตัวละครเริ่มต้นเราสามารถทำเควสเพื่อปลดล๊อคตัวละครต่างๆได้อีกด้วย 

         จบกันไปแล้วนะครับกับ รีวิวเกม 패밀리를 부탁해  for kakao คร่าวๆผมจะมาพูดข้อดี ข้อเสีย หลังจากที่ผมได้ลอง เล่นเกมนี้ซักพักกันครับข้อดี หลักๆของเกมนี้เลยคือการเล่นที่ง่าย ภาพสวย และ Social มากเนื่องจากมีจีบสาวในเกมได้ด้วยคราวนี้เรามาดูข้อเสียกันบ้างข้อเสียหลักๆ เลยคือ เราไม่สามารถ เดินออกไปนอกบ้านได้อิสระ เหมือนThe sim หรือเกมอื่นๆ จำกัดอยู่ภายในบ้าน หากเราจะออกนอกบ้านได้คือต้อง มี EVENT แต่ก็ยังไม่สามารถบังคับตัวละครได้อิสระเลยแต่หากใครชอบเกมแนวสร้างบ้านจีบสาวก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยครับ 

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ 

กำลังโหลด...