Riders of Icarus ยกระดับความมันส์ของโหมด PVP!

Playulti 20 Sep 2016, 14:55:36
ข่าวเกม PC

Riders of Icarus ยกระดับความมันส์ของโหมด PVP!

งานนี้คงเรียกได้ว่าเอาใจเพื่อนๆ ที่เล่นเกม Riders of Icarus เซิร์ฟ NA และชื่นชอบการ PVP กันได้เต็มๆ เลยค่ะ เพราะช่วงนี้ Manastone Battles หนึ่งในโหมดสงครามของเกมนี้กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเลย ถึงจะมีเงื่อนไขเล็กๆ น้อยๆ ในการเข้าร่วมเช่น ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 28 ขึ้นไป และต้องมี Militia หรือ Guild Alliance (rank 3) ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าร่วมได้ค่ะ โดย Manastone Battles จะมีขึ้นสองครั้งต่อ 1 อาทิตย์ และก่อนจะเริ่มก็จะมีประกาศจากทางเซิร์ฟให้ผู้เล่นได้ทำการเตรียมพร้อมกันก่อนเข้าไปใน Manastone spawns กันอีกด้วยค่ะ

Riders of Icarus ยกระดับความมันส์ของโหมด PVP!

ภายใน Manastone spawns จะเป็นพื้นที่เปิดแบบ free-for-all และ Manastone จะสุ่มปรากฏอยู่ตรงจุดไหนของแผนที่ก็ได้ ดังนั้นเมื่อเข้าไปในสนามรบแล้ว สิ่งแรกที่ควรมองหาก็คือ Manastone นั่นเอง เพราะของสิ่งนี้คือสิ่งชี้เป็นชี้ตายในการชนะสงครามกันเลย ถ้าสามารถนำกลับไปไว้ที่ Oracle ได้ ก็เท่ากับเป็นฝ่ายชนะ ฟังดูแบบนี้เหมือนจะง่ายแต่หลังอัพเดทแพท Exarahn Badlands เข้ามา ก็ทำให้สนามรบแทบกลายเป็น Darkness Land กันเลยทีเดียว ใครก็ตามที่ไม่แข็งแกร่งมากพอก็จะต้องถูกฆ่าทิ้ง การแข่งขัน Manastone จึงยิ่งมีความดุเดือดมากขึ้นไปอีกเท่าตัว เพราะนอกจากจะทดสอบความแกร่งแข็งของเหล่าผู้เล่นแล้วก็ยังทดสอบทีมเวิร์คไปด้วยในตัว

Riders of Icarus ยกระดับความมันส์ของโหมด PVP!

ส่วนรายละเอียดในการแข่งขัน เมื่อผู้เล่นค้นหา Manastone จนเจอและต้องนำกลับไปไว้ที่ Oracle ในช่วงเวลานั้นจะไม่สามารถต่อสู้หรือใช้ไอเทมใดๆ ได้เลย เหล่า Alliance หรือ Militia จึงมีหน้าที่ต้องคอยปกป้องผู้เล่นที่ถือ Manastone ให้ดี แต่หากคนถือเกิดตายไประหว่างทาง ก็สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนใหม่มาถือแทนได้เช่นกัน และหลังนำ Manastone ไปส่งถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัยดีแล้ว เกมทั้งหมดจะเริ่มใหม่อีกครั้งในทันทีค่ะ ฟังดูแล้วน่าสนุก ใครที่เล่นเกมนี้อยู่และสนใจอยากจะเข้าไปมีส่วนร่วม ก็รีบๆ อัพเวลให้ถึง 28 กันล่ะ! ใครที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Riders of Icarus ยกระดับความมันส์ของโหมด PVP!

แหล่งที่มา : http://2p.com/44579261_1/Details-about-PVP-Manastone-Battles-in-Riders-of-Icarus-by-leo-fish.htm

กำลังโหลด...