"Riders of Icarus" เกมตัวใหม่จาก NEXON เผยข้อมูลสายอาชีพก่อนเปิด CBT 2 !!

Playulti 19 Apr 2016, 10:06:14
ข่าวเกม PC


      "Riders of Icarus" เป็นเกมแนว MMORPG ตัวใหม่จากค่าย NEXON ที่ทางค่ายได้ซื้อมาเปิดบนเซิฟเวอร์ NA โดยตัวเกมเคยเปิดรอบ CBT รอบที่ 1 ไปตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2016 ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ประกาศเปิด CBT รอบที่ 2 แล้ว และมีกำหนดเปิดเป็นวันที่ 21 เมษายน 2016 นี้เอง สำหรับรอบนี้จะเป็นการเปิดให้คนทั่วโลกได้เข้ามาเทสกันอีกด้วย โดยตัวเกม Riders of Icarus จะเป็นเกมที่มีจุดเด่นตรงระบบต่อสู้บนฟากฟ้า และระบบขี่สัตว์ที่ไม่ว่าจะเป็นบนฟ้าหรือบนดินก็ล้วนเด็ดเผ็ดมันจนเหลือคณานับ ทั้งนี้ตัวเกมเคยวาดลวดลายมาแล้วบนเซิฟเวอร์ญี่ปุ่น และเกาหลีก่อนที่ NEXON จะนำมาเปิดต่อบนเซิฟเวอร์ NA


 และด้วยความที่ตัวเกมกำลังจะเปิด CBT 2 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ผมจึงจะขอนำข้อมูล 5 สายอาชีพ ของตัวเกมมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจก่อนที่จะเล่นจริงกัน :


Berserker


     Berserker คือสายอาชีพที่เป็นดั่งนักรบคลั่ง ที่สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง แต่ด้วยกระบวนท่าที่รวดเร็วบวกกับความทุ่มสุดตัวของสายอาชีพนี้ ก็ทำให้เกิดความเสียหายแก่ตนได้เร็วไม่แพ้กัน โดยสายอาชีพนี้จะเน้นไปที่ค่าสถานะ Strength เป็นหลัก และลองลงมาเป็น Dexterity ที่จะช่วยให้ตัวละครมีพลังป้องกันเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยทดแทนกับการที่ตัวละครไม่สามารถใส่เกราะหนักได้ สุดท้ายคือค่า Constitution ที่จะทำให้เกิดความเสียหายได้ต่อเนื่องมากกว่าเดิม 

ดูรายละเอียดสายสกิลทั้งหมด คลิก !!!


Guardian


     Guardian เปรียบเป็นดั่งนักรบผู้พิทักษ์ของเผ่ามนุษย์ พวกเขาสามารถเสียสละอะไรก็ได้ เพื่อแลกเปลี่ยนกับพลังแห่งการปกป้อง ด้วยเอกลักษณ์แบบนี้ของ Guardian ทำให้สายอาชีพเป็นดั่งทีมป้องกันชั้นนอก ผู้สนับสนุน หรือแนวหน้าของทีม ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามกลยุทธ์ในช่วงเวลานั้นๆ

ดูรายละเอียดสายสกิลทั้งหมด คลิก !!!


Assassin


      สายอาชีพนักฆ่าสุดพริ้วที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเจาะลึกเผยออกมา แต่ถ้าดูจากในคลิปก็เห็นได้ถึงความรวดเร็วและความโหดของสายอาชีพนี้ได้เป็นอย่างดี


Priest


     พ่อพระผู้เป็นดั่งเทพเจ้าของพวกพ้อง และยมทูตของฝ่ายศัตรู เพราะสายอาชีพนี้จะมีสกิลเวทย์หลากหลายประเภท ที่สามารถช่วยเพื่อนพ้องของเราได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนหรือทำลายศัตรูเบื้องหน้าก็ตาม !!!

ดูรายละเอียดสายสกิลทั้งหมด คลิก !!!


Wizard


     Wizard คือสุดยอดสายอาชีพที่จะทำลายศัตรูเบื้องหน้า ให้มลายสูญได้อย่างง่ายดาย โดยสกิลของสายอาชีพนี้สามารถปรับระยะได้ตามใจต้องการ ซึ่งมีประโยชน์มากๆ ยามที่ต้อง PVP กันเอง

ดูรายละเอียดสายสกิลทั้งหมด คลิก !!!

แหล่งที่มา mmosite, steparu



กำลังโหลด...