Riders of Icarus เพิ่มความท้าทายใหม่ให้กับเหล่าผู้เล่นด้วย Legendary Dungeons!

Playulti 28 Oct 2016, 15:55:08
ข่าวเกม PC


ความท้าทายครั้งใหม่อันแสนน่าตื่นเต้น สำหรับเหล่าผู้เล่นใน Riders of Icarus ที่กำลังใกล้เข้ามา ในตอนนี้ทาง NEXON ก็ได้มีประกาศผ่านออกมาทางเว็บไซต์ของตัวเกม (จิ้ม) กันแล้ว ว่าจะมีดันเจี้ยนใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าไปท้าทายความสามารถของตัวเองกันค่ะ


Legendary Dungeons เป็นดันเจี้ยนใหม่ที่เหล่าผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 40 ขึ้นไปถึงจะสามารถเข้าร่วมได้ และเมื่อเข้าไปภายในดันเจี้ยนแล้ว เหล่าผู้เล่นก็จะได้พบเจอกับปัญหาอย่างหนึ่งเข้า ด้วย Debuffs ที่เรียกกันว่า Legendary Curse กับ Legendary Will ซึ่งจะมีผลทำให้ตัวละครของผู้เล่นอ่อนแอลง นอกจากนี้ก็ยังมี Legendary Karasha gear ใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่สามารถปราบบอสได้สำหรับ ก็จะมีโอกาสได้เจอกับของรางวัลมากมายเช่น great treasures, includes weapons, โล่, เพราะ และเหล่าเครื่องประดับอีกมากมายเลยค่ะ

undefined

ในส่วนของ Gustling Isle ที่เป็นดันเจี้ยนใหม่มี Titan Tranua สุดโหดคอยเฝ้ากันอยู่ สำหรับผู้เล่นคนไหนอยากเข้าไปท้าทายความสามารถของตัวเองกันดู ก็ต้องมีเลเวล 40 ขึ้นไปกันเสียก่อนและสามารถพาเพื่อนๆ เข้าไปช่วยกันได้สูงสุดถึง 10 คน! แต่ก็ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีเพราะภายในดันเจี้ยนมี Debuffs อยู่สองอย่างอันได้แก่ Titan’s Curse และ Titan’s Will มาคอยทำให้ตัวละครของผู้เล่นได้อ่อนแอลงกันอีกด้วยค่ะ ส่วนใครอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถตามเข้าไปอ่านกันได้ที่นี่เลยค่ะ

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา : 2P


กำลังโหลด...