RoV : สำรวจเซิร์ฟเบต้า พาตะลุยโหมดใหม่ต้อนรับบอลโลก!!!

Playulti 19 Jun 2018, 12:40:25
ข่าวเกมมือถือ
 
สวัสดีค่าทุกท่าน~ วันนี้ Playulti จะพาทุกคนสลัดคราบนักรบ RoV มาเป็นนักกีฬาใรโหมดที่ทุกคนรอคอย Football Fever ซึ่งทางเราได้แปลจากภาษาไต้หวันจากทาง Garena 傳說對決 มาให้เพื่อเตรียมตัวเผื่อตอนเข้าไทยค่า ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยน้า~


  • รูปแบบการเล่น
ในเกมจะเป็นรูปแบบ 3V3 แล้วมาเตะบอลกันบนคอร์ท โกลของฝั่งคู่แข่งจะอยู่ทางด้านบนขวาของทั้งสองฝ่าย(จะเห็นไปในทางเดียวกันค่ะไม่ว่าผู้เล่นจะอยู่ฝั่งไหน โกลจะเป็นสีฟ้า และโกลฝั่งตรงข้ามเป็นแดง ) กติกาก็เพียงแค่พยายามเตะบอลให้เข้าโกลของฝ่ายตรงข้าม

  • เงื่อนไขการชนะ
หนึ่งเกมจะมีเวลา 4 นาที หลังจากที่หมดเวลา ทีมไหนที่มีแต้มมากกว่าก็เป็นฝ่ายชนะไป หากทั้งสองฝ่ายมีคะแนนเท่ากันจะมีการต่อเวลาเพื่อตัดเชือก หากฝ่ายไหนเตะเข้าประตูเพียงลูกเดียวก็เป็นฝ่ายชนะไป

  • วิธีการเล่น
ฮีโร่จะใช้การโจมตีธรรมดาในการบังคับลูกฟุตบอล ใต้เท้าจะมีลูกศรบอกถึงทิศทางบอลที่อยู่บนสนาม



  • สกิล
สกิลดั้งเดิมของฮีโร่จะยังคงอยู่ค่ะ อีกทั้งยังไม่ต้องใช้มานาอีกด้วย แต่จะไม่มีดาเมจของสกิลแต่อย่างใด เหลือเพียงแต่เอฟเฟ็คการควบคุมของสกิลเท่านั้น เช่นยังมี CC อยู่ หรือการโดดนผลักต่างๆ ก็ยังคงอยู่ค่ะ ฉะนั้นเกมนี้จะไม่มีคนตายและมานาหมดแต่อย่างใด อย่าตกใจกันไปทุกคน

  • สกิลใหม่
ในโหมดได้มีการเพิ่มสกิลเข้ามาอีกสองสกิล คือสกิล "Volley" (สกิลยิงหรือ Kick ) กับสกิลอัลติเมท "Gravity"(กระโดดหลบการสกัด) และสเปลใหม่อีกหนึ่งอย่างที่เพิ่มขึ้นมาเป็นพิเศษ คือสเปล "Interception" (การแย่งบอล) เดือดเหลือเกิ๊นนนนนน


กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โดนดึง

1. เอาฮีโร่ตีไกลออก
โหมดนี้จะมีการห้ามเอาตัวละครยิงไกลออกค่ะ เพราะโหมดนี้จะใช้การโจมตีธรรมดาในการเล่นบอล ฉะนั้นตัวละครตีไกลจะไม่เห็นบอลที่อยู่ในระยะไกล หรือไม่เห็นว่าใครถือบอลอยู่ค่ะ 

2. Hero skill balance
เราได้พบว่า ฮีโร่บางตัวจะมีสกิลที่ค่อนข้างโกงในโหมดนี้ เช่น Gilder โดดเด่นด้านการป้องกัน zuka โดดเด่นเรื่องโจมตี Zanis โดดเด่นเรื่องการแย่งชิง และ Murad กับ Xeniel ที่สามารถทะลุแนวโจมตีและป้องกัน ทุกตัวมีความโดดเด่นของตัวเองค่ะ ฉะนั้นเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้ฮีโร่บางตัวแข็งแกร่งจนเกินไป ในโหมดนี้จึงได้ทำการบาลานซ์สกิลฮีโร่เฉพาะตัวแบบเจาะจง โดยการปรับคูลดาวน์ และความเร็วเคลื่อนที่ของฮีโร่ในแต่ละสกิล

3. ปรับแต่งกลไกถอยหลัง
เราได้พบว่าในโหมดนี้ เราได้มีการขาดแคลนความสามารถในการถอยกลับ ดังนั้น เราจึงได้ปรับปรุงเรื่องพลังงานและกลไกการ kick-off

มีพายุด้วยโอย



นอกจากที่มีโหมดอิงกระแสบอลโลกแล้วยังมีสกินที่อิงนักเตะอยู่อีกด้วย ซึ่งมีถึง 5 ตัวด้วยกัน อลังการมากเลยๆ และทางเราได้แอบๆเดาด้วยล่ะค่ะว่าฮีโร่ตัวไหนเอาใครมาเป็นต้นแบบ ไปดูกันเล๊ย~



Max >> Manuel Neuer ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน


Murad >> Leonel Messi นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า


Tulen >> Antoine Griezmann นักเตะทีมชาติฝั่งเศส


Vanhein >>Cristiano Ronaldo นักเตะทีมชาติโปรตุเกส


Xeniel >> Ederson Moraes ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล

สำหรับใครที่อยากเล่น รับรองว่าเดี๋ยวโหมดนี้ก็เข้าเซิร์ฟไทยอย่างแน่นอน ไม่ช้าเกินรอแน่นอนค่ะ! และสกินต่างๆได้มีการทยอยเอาเข้าเซิร์ฟไทยแล้ว ซึ่งเริ่มต้นด้วยสกิลของ Vanhein สามารถไปติดตามได้ในหน้ากิจกรรมภายในเกมเลยน้า~

►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...