RoV เตรียมอัปเดตแพทช์ EVO 2.0 พร้อมการมาของสกิลสุดเก๋ Food Monkey Wukong และอัปเดตระบบอื่น ๆ เพียบ

onkami 18 Mar 2021, 15:29:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ตัวเกม “RoV” ได้อัปเดตแพทช์ใหม่กับระบบ ‘EVO 2.0’ ที่ได้มีการปรับปรุงหน้าเมนูและการเลื่อนขั้นสกินให้ง่ายขึ้น มาพร้อมสกิน EVO ใหม่สุดเฟี้ยว ‘Food Monkey Wukong’ ที่ผู้เล่นสามารถรับได้ฟรีจากกิจกรร, นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงระบบต่าง ๆ ภายในเกม ทั้งเพิ่มการแสดงผลของแผนที่เล็ก, ระบบ Ward ใหม่, การปรับแต่งปุ่มควบคุม และปรับปรุงระบบจัดอันดับใหม่ให้ท้าทายมากยิ่งขึ้น

ระบบ EVO 2.0
 
ในระบบ EVO 2.0 ได้มีการปรับปรุงหน้าตาเมนูของระบบ EVO ใหม่ให้สวยและแสดงลำดับขั้นของสกินได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในระบบใหม่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องทำภารกิจเพื่อเลื่อนขั้นอีกต่อไป ใช้เพียงหินเลื่อนขั้นในการเลื่อนขั้นสกินเท่านั้น


 
แผนที่แบบใหม่
 
แผนที่เล็กแบบใหม่จะแสดงเลือดของเพื่อนร่วมทีมและศัตรู รวมถึงจุดเพิ่มเลือดหลังป้อม ทำให้ผู้เล่นสามารถเห็นเลือดของทั้งสองฝั่งและใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อประเมินสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว มีผลให้สามารถตัดสินใจเดินเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ระบบ Ward ใหม่
 
ในแพทช์นี้ ระบบ Ward ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมอัปเกรดให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นจะสามารถเปิดใช้ Ward ได้ถึง 2 ครั้งด้วยกัน โดย Wardอันแรกจะปรากฏขึ้นหลังจากป้อมแรกในเลนกลางถูกทำลาย ที่บริเวณใกล้ ๆ ป้อมชั้นในสุด ผู้เล่นสามารถเปิดใช้ Ward เพื่อเปิดพื้นที่บริเวณบัฟฟ้าและบัฟแดงได้ ความพิเศษของระบบ Ward แบบใหม่นี้คือ หลังจากเปิดใช้ Ward ครั้งแรกไปแล้ว ผู้เล่นสามารถเปิดใช้ Ward อีกครั้งได้ที่บริเวณบัฟฟ้าและบัฟแดง โดยหลังจากเปิดใช้ จะปรากฏ Ward อีกอันหนึ่ง ซึ่งจะเคลื่อนที่ผ่าน Dark Slayer หรือ Abyssal Dragon จนกระทั่งออกไปจากแผนที่ หากผู้เล่นเลือกใช้ Ward ทั้งสองอันนี้ในจังหวะที่เหมาะสม
จะช่วยสร้างความได้เปรียบในการเดินเกมและการควบคุมทรัพยากรภายในเกมเป็นอย่างมาก



ปรับแต่งปุ่มควบคุม
 
หลังอัปเดต ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตำแหน่งของปุ่มควบคุมภายในเกมได้ เพื่อให้รองรับกับอุปกรณ์ทุกขนาด ไม่ว่าขนาดหน้าจอจะเล็กหรือใหญ่ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผู้เล่นกดปุ่มไม่ถนัดเมื่อเปลี่ยนขนาดหน้าจอได้

อัปเดตระบบจัดอันดับ
 
หลังอัปเดต ของรางวัลจากชาเลนจ์ในระบบจัดอันดับจะเปลี่ยนจากดาวเป็นบัตรป้องกันดาว นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงบัตรป้องกันดาวใหม่ จากเดิมที่ผู้เล่นสามารถเก็บบัตรป้องกันดาวไว้เพื่อใช้ในฤดูกาลใดก็ได้ หลังอัปเดต ผู้เล่นจะสามารถใช้บัตรป้องกันดาวที่ได้รับในฤดูกาลที่ได้รับบัตรเท่านั้น เพื่อทำให้ระบบจัดอันดับท้าทายและสนุกมากยิ่งขึ้น



กิจกรรม ตื่นได้แล้ว Wukong
- ระยะเวลากิจกรรม 12 มีนาคม 2564 - 31 มีนาคม 2564
 
เพื่อเป็นการแนะนำให้ผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยกับระบบ EVO 2.0 มากยิ่งขึ้น RoV ได้จัดกิจกรรมแจกสกิน EVO สกินใหม่ Food MonkeyWukong ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับสกินฟรีได้ เพียงเอาชนะศัตรูให้ครบทั้ง 6 ด่าน โดยในการเอาชนะศัตรู ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจรายวันเพื่อรับ XP และใช้ XP อัปเกรดสกิลเพิ่มพลังต่อสู้ให้ Wukong เพื่อใช้จัดการกับศัตรู เมื่อผู้เล่นสามารถเอาชนะศัตรูทั้ง 6 ด่านได้สำเร็จ จะสามารถรับสกิน ‘Food Monkey Wukong’ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป จนหมดระยะเวลากิจกรรมในวันที่ 31 มีนาคม 2564


 
กิจกรรม ร้านอาหาร Food Monkey 
- ระยะเวลากิจกรรม 18 มีนาคม 2564 - 31 มีนาคม 2564 
 
ผู้เล่นจะต้องทำราเมงส่งตามรายการที่กำหนด โดยราเมงแต่ละแบบจะใช้วัตถุดิบที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบแบบสุ่มได้จากภารกิจประจำวัน รวมถึงสามารถนำวัตถุดิบไปแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นได้
เมื่อทำราเมงส่งสำเร็จภายในเวลาที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับหินเลื่อนขั้น Food Monkey Wukong 1 อัน ต่อราเมง 1 ชาม
 
โดยสามารถทำภารกิจเพื่อรับหินเลื่อนขั้นได้สูงสุด ถึง 4 อันต่อวัน ตลอดระยะเวลากิจกรรม ทั้งนี้ RoV จะเปิดฮีโร่ให้เล่นฟรีถึง 11 ตัว ได้แก่ Grakkl, Maloch, Ilumia, Laville, Ishar, Airi, Krizzix, Riktor, Zuka, Elsu, Wukong ระหว่างวันที่ 20 - 21 มีนาคม 2564 นี้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับสกินใหม่ Food Monkey Wukong ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นอย่าลืม! 20 มีนาคมนี้ อย่าลืมเข้าเกม RoV มาลองเล่นระบบใหม่ และมาร่วมกิจกรรมรับสกิน Food Monkey Wukong ฟรี!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
 
หากเพื่อน ๆ ไม่อยากพลาดข่าวสารล่าสุดของ RoV สามารถติดตามได้ที่
 
Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/


กำลังโหลด...