RoV Hero Preview : ROXIE !!!

Playulti 25 Jul 2018, 13:03:03
ข่าวเกมมือถือ
 "ข้าจะออกผจญภัย และเชื่อว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง"

สำหรับชาเลนเจอร์เกม RoV ทุกท่าน คุณกำลังมองหาไฟต์เตอร์-แทงค์ที่มีดาเมจเวทอันดุดันอยู่ใช่หรือไม่? หากใช่อยากบอกว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้ Playulti จะพาคุณมารู้จักกับสาวน้อย Roxie ฮีโร่ในตำแหน่ง ไฟต์เตอร์-แทงค์ อยากจะบอกว่าเธอมีสกิลที่สามารถเพิ่มทั้งพลังชีวิตและมานาได้ ทำให้เธอสามารถยืนเลนได้นานแบบสุดๆเลย~ และเป็นฮีโร่ที่ ยิ่งเลือดเยอะ สกิลจะยิ่งแรงขึ้น ถือว่าเดือดมากๆเลยค่า


SKILL
 Passive Skill : Fire Spirit
ทุก 50 หน่วยของ HP จะเพิ่มพลังเวทให้ Roxie 1 หน่วย นอกจากนี้การโจมตีปกติครั้งที่่ 3 จะฟื้นฟู 8% ของมานาสูงสุด พร้อมกับติดสัญลักษณ์ให้ศัตรูเป็นเวลา 5 วิ

 Skill 1 : Wild Fire
Roxie สร้างพลังงานแห่งไฟใส่รองเท้า (สุญเสียมานาเรื่อยๆระหว่างใช้สกิล) ระหว่างนั้น รองเท้าจะเผาไหม้จุดที่วิ่งผ่านเป็นเวลา 2.5 วิ โดยจะสร้างความเสียหายเวท 35 / 45 / 55 / 65 / 75 / 85 (หากซ้อนทับจะเบาลง 20%) ใส่ศัตรูทุก 0.5 วิ หากเป้าหมายติดสัญลักษณ์ จะทำให้เธอฟื้นฟู 1% ของ HP ที่เสียไป (หากเป้าหมายเป็นฮรโร่จะฟื้นฟู 2%) (การฟื้นฟูจะไม่สามารถซ้อนทับได้)



 Skill 2 : Blazing Shield
Roxie สร้างเกราะไฟขึ้นมา ดูดซับความเสียหาย 150 / 200 / 250 / 300 / 350 / 400 (6% ของ HP สูงสุด) พร้อมกับเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 3 วิ ระหว่างนั้นศัตรูที่ถูก Roxie วิ่งชนตอนสกิลนี้ทำงาน จะถูกลดความเร็วเคลื่นที่ลง 50% เป็นเวลา 1.5 วิ



 Ultimate Skill : Agnie's Grasp
Roxie สั่งให้ Agnie ยืดมือไปคว้าศัตรูและดึงเข้าหาตัวเองเป็นเวลา 2.5 วิ ขณะเดียวกันจะรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิล Wild Fire (สกิล 1) พร้อมกับทำให้เป้าหมายติดสัญลักษณ์ทันที เป้าหมายที่ถูกลากจะไม่ติดสิ่งกีดขวางใดๆ แบะป้องกันจากสถานะควบคุมทั้งหมด พร้อมกับได้รับความเสียหายเวท 75 / 100 / 125 (+4 / 5 / 6 % ของ HP ปัจจุบัน)



ITEM




RUNE
  

ถือว่าเป็นฮีโร่ที่ยิ่งเลือดเยอะ ยิ่งสกิลแรงนะคะสำหรับแม่สาวน้อยเท้าไฟ Roxie รอเจอกันว่าเธอจะร้อนแรงแค่ไหน ก็รอเซิร์ฟไทยเอาเข้านะจ๊ะ ไม่นานเกินรอแน่นอน~! ยังไงไอเท็มและรูนที่อยู่ในคอนเท๊นนี้ยังไม่สมบูรณ์100% ยังไงก็รอดูไกด์จากทาง Mustplay นะจ๊ะ❤️

►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...