SamuTale เกมแนว MMORPG Sandbox ปล่อยอัปเดต 0.2 ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด! เข้าสู่เกมแล้ว

Playulti 16 Apr 2020, 10:54:44
ข่าวเกม PC

SamuTale เกมแนว MMORPG Survival Sandbox มาพร้อมกราฟิกสุดน่ารัก ที่จะให้ผู้เล่นไปใช้ชีวิตในยุคกลางซามูไรร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ขุดหาทรัพยากรมาสร้างสิ่งของต่างๆ, หาอาหารเพื่อให้ตัวละครมีชีวิตอยู่รอด, สร้างฟาร์มปลูกผัก หรือเลี้ยงไก่เป็นของตัวเอง, สร้างที่อยู่อาศัยภายในพื้นที่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และยังสามารถรวบรวมเพื่อนออกไปรบ PvP กับคนอื่นๆ ในฉบับสงครามซามูไรได้อีกต่างหาก ได้ปล่อยอัปเดต 0.2 เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอัปเดตดังกล่าว ยังมาพร้อมการยกเครื่องใหม่ภายในเกมเป็นจำนวนมาก และคอนเทนท์ให้ไปพบเจออีกเพียบเลยทีเดียว


สำหรับการอัปเดตใหม่ 0.2 ดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์ทั้งหมดดังนี้
  • ยกเครื่องโลกใบใหม่ทั้งหมดที่จะให้สำรวจ และใช้ชีวิตภายในเกม (ผู้เล่นก่อนหน้านี้ จะถูกรีเซ็ททุกอย่างใหม่หมดในแผนที่)
  • โลกใบใหม่นี้ จะยังมีสภาพพื้นที่แตกต่างกันออกไปถึง 6 แบบ
  • เนื่องจากเป็นโลกใบใหม่ที่มีสภาพพื้นที่ต่างกัน 6 แบบ ก็ยังจะมีเหล่าทรัพยากรใหม่เข้ามาให้ผู้เล่นสร้างไอเทมใหม่ๆ กันอีกด้วย
  • พื้นที่ส่วนใหญ่ในโลกใบใหม่ จะถูกตัดภูเขาขนามย่อมออกไปให้เยอะมากขึ้น เนื่องจากพอมีเยอะแล้วผู้เล่นจะทำการสร้าง หรือเดินทางลำบาก
  • ระบบปักธงจองพื้นที่สร้างที่อยู่อาศัยต่างๆ จะถูกยกเครื่องใหม่ให้ปรับใช้งานง่ายขึ้น
  • หมู่บ้าน Okura Village ที่ผู้เล่นจะมารวมตัวกันได้โดยไร้การ PvP เพื่อแลกเปลี่ยนสิ่งของ หรือสมัครเข้าแคลนต่างๆ จะถูกยกเครื่องใหม่ให้กลายเป็นที่สำหรับซื้อขายขนาดเล็กแทน เนื่องจากหมู่บ้านมีขนาดใหญ่เกินความจำเป็น
  • แก้บัคภายในเกมเพื่อต้อนรับอัปเดตใหม่
เรียกได้ว่าเป็นอัปเดตใหญ่ ที่ยกเครื่องได้น่าสนใจพอสมควร เพราะทางผู้สร้างก็ได้กล่าวเองเลยว่าการเปลี่ยนโลกใบใหม่ จะมีความน่าสนใจกว่าแบบเก่ามากๆ ทั้งในเรื่องของความที่มันควรจะเป็นมากขึ้น และความแปลกใหม่จากสภาพพื้นที่แตกต่างกัน 6 แบบ แถมตอนนี้ ตัวเกมยังได้ลดราคามากถึง 40% ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ซื้อเข้าไปเล่นกันด้วย สามารถดูรายละเอียดการซื้อได้ที่นี่

SamuTale ยังคงเป็นเกมที่เปิดให้บริการรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น โดยปัจจุบัน ตัวเกมจะต้องเสียเงินซื้อก่อนเข้าเล่น และยังไม่มีแผนจะ Free to Play ในตอนนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Samutale

กำลังโหลด...