School Star Dream! เกมสุดโมเอะจาก KADOKAWA เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า !!!

Playulti 02 Dec 2015, 02:16:48
ข่าวเกมมือถือ


เดี้ยวเพื่อน ๆ จะหาว่าผู้เขียนชอบหาเกมเถื่อน ๆ มาให้เล่นอยู่เรื่อย วันนี้ผู้เขียนจึงขอจัดแบบน่ารัก ๆ บ้างกับเกม " School Stars Dream! "(スクールスタードリーム!) ของค่าย KADOKAWA ที่ตอนนี้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้วจ้าา


 

School Stars Dream! เป็นสุดยอด Music เกมจับจังหวะที่มีกราฟิกสุดน่ารัก และรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจไม่แพ้เกมแนวเดียวกันในปัจจุบัน ภายในเกมเราจะต้องเลือกโรงเรียน และช่วงอายุของตัวละครที่จะนำมาใช้ในการเล่น ที่เจ๋งมาก ๆ เลยของเกมนี้ก็คือพวกชุดต่าง ๆ สำหรับตัวละครที่มีความหลากหลายมาก ๆ และอิสระในการเลือกแต่งโดยขึ้นอยู่กับความต้องการของเราในด้านความสามารถของตัวละคร ซึ่งชุดเหล่านี้จะส่งผลแก่คะแนนของแนวเพลงทั้ง 6 แบบภายในเกมที่เราต้องเลือกเล่น ทั้งนี้ตัวเกมมีการพัฒนาเกี่ยวกับระบบการเล่น และเพลงออกมาได้ในระดับสุดยอด ที่ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ หรือเก่าก็สามารถเล่นเกมแนวนี้ร่วมกันได้จนไม่รู้เบื่อ


ตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นได้ 2 แบบระหว่างเต้น และร้อง ("DD style", "SS style") สำหรับเรื่องระดับความง่ายยากของตัวเกมเองก็ถือว่าทำออกมาได้โดดเด่น ที่ซึ่งผู้เล่นหน้าใหม่ และเก่าสามารถเล่นได้จนแบตเครื่องหมดกันเลยเชียวละ ตัวเกมยังประกอบไปด้วยชุดต่าง ๆ ที่จะส่งเสริมด้านความสามารถของตัวละครนั้น ๆ และในส่วนนี้เราสามารถเลือกได้อย่างอิสระ อีกจุดเด่นหนึ่งเลยของเกมนี้ก็คือรูปแบบของเพลงที่ใช้เล่นสามารถจำแนกได้ถึง 6 แบบ นั่นคือ "Happy", "Fantasy", "High Tension", "Graceful", "Passion", "Cool" ซึ่งคะแนนที่จะได้จากเพลงเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับชุดของตัวละครที่ใส่อยู่ด้วย สุดท้ายก็คือเรื่องของเนื้อเรื่องในเกม ที่จะทำให้เราอบอุ่นหัวใจ และสนุกไปกับมันได้อย่างเต็มที่


สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ตัวเกมได้จัดกิจกรรมแจกรางวัลตามยอดการลงทะเบียนอยู่ ซึ่งรางวัลสูงสุดจะอยู่ที่ยอดลงทะเบียน 10,000 คน และมีถึง 7 ช่วง เรียกได้ว่าคนลงทะเบียนล่วงหน้ามีแต่ได้กับได้แบบเต็ม ๆ เลยเชียวละ

แหล่งที่มา schoolstardream.info


กำลังโหลด...