Seven Knights เปิดตัวอัศวินใหม่!!! ยอนฮี อัศวินพิเศษที่จะมาหยุดสงคราม ปรากฏตัวแล้ว!!!

Playulti 09 Jun 2017, 16:41:51
ข่าวเกมมือถือ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเกมมือถือ  turn-based RPG สุดฮิตอย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัพเดตอัศวินคนใหม่ “ยอนฮีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูคลิปตัวอย่าง อัศวันใหม่ ยอนฮี ได้ที่นี่

ยอนฮี เป็นอัศวินหญิงเพียงหนึ่งเดียวในอดีตสี่จักรพรรดิและมีความสามารถที่เหนือความคาดหมาย เธอมีลักษณะขี้เซา และมีพลังมหาศาลที่สามารถสร้างแอกชั่นสุดตระการตาในระหว่างลงสนามได้เลยอัศวินพิเศษที่เป็นประเภทเวทย์นั้นจะมีสกิลที่แข็งแกร่งอยู่หลากหลายสกิล โดยมีสกิลแบบแพสซีฟทั้งการต้านทานความเสียหายทั้งหมด, เพิ่มอัตราความแม่นยำ, ลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดเป็นต้น

นอกจากการปรากฏตัวของอัศวินใหม่แล้วเซเว่นไนท์ ยังปรับฟังก์ชั่นการวิวัฒนาการ, การผสมและการข้ามขีดจำกัด จากเดิมที่ต้องใช้ตัวละครเลเวล 30 เท่านั้นให้สามารถใช้ตัวละครตั้งแต่เลเวล 1 เป็นต้นไป หรือเลเวลใดก็ได้ในการอัพ ทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นได้ง่ายกว่าเดิมโดยสามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 ยังมีช่วงเวลานาทีทองที่ตัวเกมได้เพิ่มอัตราดรอปอัศวินและสัตว์เลี้ยงจากเดิมที่กำหนดช่วงเวลาในการเพิ่มอัตราดรอปโดยปรับเป็นเพิ่มอัตราดรอปแบบไม่จำกัดเวลา

 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดสนุกที่จะมอบของรางวัลสุดพิเศษขั้นกว่าตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับผู้เล่นที่ทำการล็อกอินเข้าเกม รับไปเลยใบเลือกอัศวินปลุกพลังทั่วไป,อัศวินกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น, ใบเลือกอัศวินเซเว่นไนท์ 6 ดาว,ใบเลือกอัศวินพิเศษ 4 ดาว เป็นต้น

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPGที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500ตัว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...