Sky Castle: คำสาบานรัก เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! เตรียมท่องโลกแฟนตาซีเร็วๆนี้!!

Playulti 09 Apr 2018, 14:07:44
ข่าวเกม PC

Sky Castle: คำสาบานรัก เกมแนว MMORPG กำลังภายในแนวนวนิยายจีน ที่เน้ความสวยงามของตัวละครอันพริ้วไหว ปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายแบบ  เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เริ่ม 9 เมษายนนี้เป็นต้นไป !! ใครสาวกเกมแนวกำลังภายในบู๊ๆ บินๆล่ะก็ รีบไปลงทะเบียนกันไว้เลย เพราะของทีไ่ด้รับช่วงเปิดเกมนี่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยล่ะ ตัวเกมเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆนี้แล้ว ยังไงก้ลงทะเบียนกันไว้ก่อนเลยจ้า ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย


Sky Castle: คำสาบานรัก เป็นเกม Open World MMORPG ธีมแฟนตาซีโลกตะวันออก ซึ่งมีระบบปรับแต่งตัวละครและฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบโซเชียลหาคู่รักภายในเกมอีกด้วย!! เอาใจสายแอ๊ว สายเก็บเวลเดี่ยวๆไม่ได้ต้องหาคู่มาก  และที่ห้ามพลาดเลย คือผู้เล่นยังสามารถหาเงินจากการเล่นเกมได้อีกด้วย เพียงแค่ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถาม และเข้าร่วมประกวดขวัญใจ เพียงเท่านี้ผู้เล่นทุกคนก็จะสามารถหาเงินพิเศษได้ระหว่างการเล่นเกมอีกด้วย! 


ภายในเกมจะมีฉากตระการตามากมาย ในแนวของโลกแฟนตาซี ซึ่งจะค่อยๆ เผยความงามให้ท่านผู้เล่นค่อยๆ สัมผัสกันทีละน้อย อีกทั้งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์และเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรบนเมืองท้องฟ้านี้

ถ้าทุกท่านอยากเจอรักแรกพบบนเมืองท้องฟ้าแล้วล่ะก็ อย่าลืมไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ทีเว็บไซต์ http://sc.flmobile.com/  เมื่อผู้เล่นร่วมลงทะเบียน ก็จะได้รับของขวัญพิเศษ  ซึ่งจะเป็นไอเทมต่างๆ ที่ใช้ในการเผจญภัย  พร้อมทั้งชุดแฟชั่นฝูหลิง และของขวัญแบบสุด Exclusive ที่ผู้เล่นไม่สามารถใช้เงินในเกมซื้อได้


อลังการกับชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกสรรนับร้อยแบบ ที่ให้คุณเลือกสวมใส่โชว์ลุคของตัวเอง 
► Sky Castle: คำสาบานรัก นั้นมีระบบการปรับแต่งใบหน้าตัวละครที่ค่อนข้างหลากหลาย ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ และยังสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ ตลอดจนรายละเอียดอื่นๆ เช่น เมคอัพใบหน้า ทรงผม สีของริมฝีปาก ขนตา ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่เข้ามาในเกมแล้ว ก็จะมีเสื้อผ้าหลากหลายแบบ รวมถึงอาวุธอีกนับร้อยชนิดให้เลือก อีกทั้งลวดลายตกแต่งอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบย้อมสีที่จะช่วยให้ผู้เล่นออกแบบเสื้อผ้าตามสไตล์ของตัวเองได้อีก และในขณะเดียวกันภายในเกมก็ยังมีระบบถ่ายภาพ ที่พ่วงฟีเจอร์เพิ่มความสวยงาม เช่นสติ๊กเกอร์ ฟิลเตอร์ และสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ต่างๆ แถมยังมีเซ็ตท่วงท่าสวยๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกโพสท่าสุดปังอีกด้วย


วิมานความรัก งานคาร์นิวัลสำหรับสัตว์เลี้ยง คนรักและมิตรสหาย
► ในช่วงแรกของการพัฒนาเกมนี้ ทางผู้พัฒนาและนักออกแบบได้หวังที่จะเนรมิตให้เป็นโลกแห่งจินตนาการที่สวยงาม ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างมิตรภาพที่ดี การพบคู่รัก และสะสมสัตว์เลี้ยงเป็นคอลเล็กชั่นเพื่อไว้ใช้ในการต่อสู้ อีกทั้งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะช่วยบรรเทาความเหงาให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย เพื่อให้เกมนี้ได้มอบประสบการณ์ที่สูงสุดแก่ผู้เล่น
ตัวเกมจึงได้อิงจากเกมเพลย์แนวโลกโซเชียลทั่วไป พร้อมกับการพัฒนาสิ่งต่างๆ รวมทั้งนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ในเกมมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงกันมากขึ้น และได้มีปฏิสัมพันธ์ในการร่วมผจญภัยบนโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่นี้ไปพร้อมกัน

การประกวดความงามและประชันไหวพริบ เพื่อชิงเงินรางวัล
► ท่ามกลางโลกแห่งเทพนิยายอันงดงามนี้ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาที่ชวนมองกว่าใคร หรือมีสติปัญญาล้ำเลิศขนาดไหน ทางเราขอท้าให้คุณมาชิงเงินรางวัลด้วยกัน เกม Sky Castle ได้เปิดโอกาสให้คุณค้นหาหนทางสู่ความรุ่งเรืองไว้แล้ว ด้วยการเตรียมอีเวนต์ชิงเงินรางวัลสำหรับผู้เล่นแบบรายบุคคล ส่วนใครที่ชอบอัพรูปสวยๆ เก๋ๆ แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดนะจ๊ะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมตอบคำถามที่ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นเงินล้านอีกเช่นกัน เงินล้านกำลังรอทุกคนอยู่นะเออ! 


Sky Castle: คำสาบานรัก จะนำพาคุณไปสำรวจโลกแฟนตาซีที่มีทั้งความสวยงามและโรแมนติก พร้อมทั้งได้เพลิดเพลินกับระบบปรับแต่งตัวละคร สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นในโลกโซเชียล และต่อสู้บนท้องฟ้าได้อย่างอิสระสุดมันเลยทีเดียว เพียงแค่ร่วมลงทะเบียนก็มีสิทธิ์มาร่วมผจญภัยด้วยกันแล้ว ลงทะเบียนเลย 9 เมษายนเป็นต้นไป !!! 






กำลังโหลด...