Special Force Mobile ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาให้ฟินแล้ว!

Playulti 17 Feb 2016, 14:07:13
ข่าวเกมมือถือ


หากใครเป็นเกมเมอร์รุ่นเก๋าหน่อยเชื่อว่าคงต้องรู้จักเกม FPS ในตำนานที่เมื่อก่อนที่เกมเมอร์บ้านเราติดกันงอมแงมอย่าง Special Force ของ Dragonfly กันอย่างแน่นอน! ที่ตอนนี้กำลังกลับมาให้เราหายคิดถึงในรูปโฉมใหม่น่าเล่นกว่าเก่าในเกมมือถือ โดยทางค่าย 4:33 เป็นผู้เปิดให้บริการ ซึ่งตัวเกมได้ทพการเปิดตัวครั้งแรกในปีที่แล้ว ก่อนจะเงียบหายไปคราวนี้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งโดยการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมออกมายั่วน้ำลายแฟนๆกันด้วย


โดยคลิปเกี่ยวกับตัวเกมนั้น เราจะต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษไปปราบปรามเหล่ากองกำลังลึกลับที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าเป็นอย่างมาก ตัวเกมจะไม่ใช่การยิงกันในแบบเกมออนไลน์เหมือนแต่ก่อน แต่จะเปลี่ยนมาเป็นเกม FPS บู๊ไปตามฉากแทน ซึ่งเราจะต้องสู่กับเหล่าเครื่องจักรสังหาร,หุ่นยนต์ และบอสที่แข็งแกร่งสารพัดชนิดไปพร้อมกับพรรคพวก 

ภายในเกมจะมีระบบ CO-OP ด้วย ในส่วนของอาวุธยังไม่มีรายละเอียดมากนักแต่จากภาพที่หลุดมาเชื่อว่าจะมีให้เราเลือกกันอย่างจุใจแน่นอน ในส่วนตัวเกมยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่จะทดสอบหรือเปิดให้บริการซึ่งคงต้องรอกันต่อไปหากมีข่าวอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทราบครับ






ที่มาข่าว : Inven

กำลังโหลด...