State of Decay 2 เกมออนไลน์ Survival ปล่อยอัปเดต Green Zone ให้เอาชีวิตรอดแบบสงบสุขแล้ว!

Playulti 24 Jun 2020, 23:57:35
ข่าวเกม PC

State of Decay 2 เกมแนว Coop Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพให้ยิ่งใหญ่ และตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Juggernaut Edition ได้ถูกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา แล้วก็ไม่ได้มีอัปเดตคอนเทนท์อะไรใหม่ๆ จนมาถึงปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยอัปเดตในชื่อ Green Zone เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม State of Decay 2
สำหรับอัปเดตดังกล่าวนี้ ก็จะมีการปล่อยคอนเทนท์ใหม่ นั่นก็คือโหมดภายใต้ชื่อ Green Zone นั่นเอง ซึ่งถือเป็นโหมดที่จะทำให้เล่นเกม State of Decay 2 ได้ง่าย และเอาชีวิตรอดสงบสุขมากขึ้น เนื่องจากซอมบี้จะถูกปรับให้ได้ยินเสียงอะไรดังๆ ได้ไม่ค่อยไกล, ซอมบี้พิเศษจะโผล่มายากขึ้น, ค่าสร้างไอเทม หรือสถานที่จะใช้น้อยลงขึ้น, กระเป๋าเก็บของได้เยอะกว่าเดิม, ตัวละครผู้เล่นจะมีค่าความเหนื่อยเยอะกว่าเดิม และทรัพยากรตามสถานที่ต่างๆ จะมีมากจนให้ผู้เล่นเก็บกลับไปที่อยู่อาศัยอย่างสบายใจ ส่งผลให้ถือเป็นโหมดที่เหมาะมาก หากต้องการจะพาเพื่อนไปใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย ไม่ต้องกลัวว่าจะเดินไปไหนแล้วเสี่ยงตายเลย 

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้จับมือกับ Sea of Thieves เกมแนว MMO โจรสลัด เพื่อเพิ่มคอนเทนท์ใหม่เข้าสู่ State of Decay 2 เป็นไอเทมอาวุธที่มีกลิ่นอายโจรสลัดจำนวน 4 ชิ้นด้วย! (ดูไอเทมได้จากรูปด่านล่าง) ซึ่งผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคได้ฟรีๆ จากการไปทำภารกิจให้ NPC เจ้าของร้าน The Bounty Broker เท่านั้น แต่จะมีเวลาจำกัดก่อนที่ The Bounty Broker จะเลิกให้ไอเทมดังกล่าวกับเราด้วย ส่งผลให้ใครที่สนใจ ก็จะต้องรีบๆ เข้าไปทำภารกิจกันซักหน่อย 

เกม State of Decay 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม และซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

อ่านเพิ่ม: State of Decay 2 เกม Survival ฉบับยกเครื่องใหม่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam , Xboxera


กำลังโหลด...