Steam Hammer เกมแนว Sandbox ยุค Steampunk เตรียมเปิดรอบ Early Access บนสตีม!

Playulti 05 May 2017, 16:38:18
ข่าวเกม PC

undefined

   เกมแนว Sandbox เป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่นับวันยิ่งมีผู้ติดตามตามและชื่นชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความอิสระของวิธีการเล่น มีความหลากหลายและคล่องตัว ปัจจุบันก็มีเกมที่ออกแบบมาให้มีความผสมผสานทั้ง Action RPG และ Sandbox เข้าไว้ด้วยกันหลากหลายเกม ซึ่ง Steam Hammer เกมใหม่ล่าสุดของทีมพัฒนา SF team รังสรรด้วยน้ำพักน้ำแรงที่แสนจะลงตัว


   Steam Hammer เป็นเกมแนว Sandbox ที่มาพร้อมคำโปรยว่า Hordcore Sandbox ที่จะนำผู้เล่นไปสู่ยุค Steampunk (โลกยุคเก่าแต่มีเทคโนโลยีล้ำยุค โดยส่วนใหญ่มักเป็นเครื่องจักรไอน้ำ) ที่นอกจากผู้เล่นจะสร้างยุทธโธปกรณ์ ชุด มอเตอร์ไซค์ และ อาวุธสุดล้ำแล้ว เป้าหมายอันใหญ่ยิ่งที่สุดคือการสร้างเรือเหาะลำโต เพื่อไว้ต่อสู้กับผู้อื่นนั่นเอง โดยเกมรองรับผู้เล่นสูงถึง 64 คนในคราวเดียว  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกให้ตนเองอัพเกรดแนวทางความถนัด ไม่ว่าจะเป็นสายวิทยาศาตร์ สายวิศวกรรม สายเพาะปลูก หรือแม้กระทั่ง นักผลิตเครื่องยิงปืนทั้งหลาย โดยตัวเกมจะเริ่มเปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ Early Access ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2017 บนระบบ Steam >>ที่นี่<< โดยราคาเริ่มต้นเพียง $11.99 >><<เท่านั้น ยังไม่ระบุราคาโซนไทย

undefined

undefined

undefined

undefined

ที่มา: http://news.mmosite.com/content/2017-05-03/hardcore_sandbox_rpg_steam_hammer_to_enter_steam_early_access_on_may_8.shtml 

กำลังโหลด...