Steam Winter Sale 2019 จัดเทศกาลลดราคาช่วงฤดูหนาว เอาไว้เปย์เกมโดนๆ ยันขึ้นปีใหม่

Playulti 21 Dec 2019, 17:55:39
ข่าวเกม PC


กลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับเทศกาลลดราคาสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้กระเป๋าเงินของเกมเมอร์ชาว PC แทบหมดตัวจนต้องกินมาม่าประทังชีวิตแทน (ฮา) ซึ่งในขณะนี้เข้าสู่ช่วง Steam Winter Sale หรือเทศกาลลดราคาฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยการลดราคาครั้งนี้เรียกได้ว่าแทบจะลดล้างคลัง เกมทุกเกมที่อยู่บนหน้าร้านค้า Steam จะได้รับการลดราคาแบบไม่เกรงใจคนที่ซื้อไปก่อนเลยสักนิด และกำลังจะหมดเขตภายในวันที่ 3 มกราคมที่จะถึงนี้ ฉะนั้นเราจะหยิบเอาเกมที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ได้เปย์กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย

Sekiro: Shadows Die Twice


ขอประเดิมด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากทีมพัฒนา From Software ที่ได้รับรางวัล Game of the Year ประจำปี 2019 ณ งานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่ The Game Awards 2019 ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ซึ่งใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมนี้มาก่อน ขอแนะนำให้ไปลองเล่นกันดูนะคะ รับรองติดใจกับความยากระดับฮาร์ดคอร์แบบเวียนว่ายตายเกิดซ้ำไปซ้ำมา พร้อมกับเนื้อเรื่อง (ซับไตเติ้ลภาษาไทย) ล้ำลึกและเข้มข้นกันยาวๆ ถึงช่วงสิ้นปีแน่นอน!!! โดยตัวเกมลดราคา 35% จากแต่เดิม 1,790 บาท เหลืออยู่ 1,163.50 บาท 


Devil May Cry V


เรียกได้ว่าสมการรอคอย สำหรับการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของ Devil May Cry V เกมซีรีส์ฆ่าล้างบางเหล่าปีศาจทั้งหลายด้วยรูปแบบบ้าดีเดือดความเร็วสูงสไตล์ Action RPG Hack & Slash ที่ได้รับรางวัล Best Action Game ประจำปี 2019 ณ งานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่ The Game Awards 2019 จนใครหลายคนต้องกู่ร้องว่า "DMC is BACK!" โดยตัวเกมธรรมดาลดราคา 67% จากเดิม 1,399 บาท เหลืออยู่ 441.87 บาท ส่วนตัวเกมชุด Deluxe Edition ลดราคา 60% จากเดิม 1,947 บาท เหลืออยู่ 770.51 บาท




Code Vein


มาต่อกันที่เกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่า Code Vein เกมแนว Co-Op Action RPG ที่มีระบบเกมเพลย์ลูกผสมระหว่าง God Eater และ Dark Souls ซึ่งเพื่อนๆ ต้องฟันฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อก (แบบโหดๆ) ไปจนถึงบอสระดับโหดหิน ทั้งจับทิศทางของศัตรู, วางแผนว่าจะสู้ยังไงและหากคนเดียวสู้ไม่ไหวก็สามารถเรียกเพื่อนที่เป็น AI หรือผู้เล่น Co-Op มาร่วมสู้ได้ด้วย โดยตัวเกมลดราคา 30% ซึ่งตัวธรรมดาจากเดิม 1,390 บาท เหลืออยู่ 973 บาท ส่วนตัวเกมชุด Deluxe Edition จากเดิม 1,890 บาท เหลืออยู่ 1,323 บาท


Monster Hunter: World


รออีกชั่วอึดใจเดียวเท่านั้นแหละ Capcom ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกและตัวสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne ให้ชาว PC [Steam] ได้สัมผัสเหมือนกับชาวคอนโซลกันเสียที แต่ถึงกระนั้นการรอคอยอาจสูญเปล่าได้ ถ้าหากเพื่อนๆ ยังไม่มีตัวเกมฉบับเต็มเสียก่อน อีกทั้งซื้อตอนอยู่ในช่วงลดราคา แล้วค่อยไปเปย์กับเนื้อหาเสริมดังกล่าวจะดูคุ้มทุนอีกด้วยนะจ๊ะ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกมซีรีส์ล่าแย้ ไม่ควรพลาดโอกาสนี้เป็นอย่างมาก โดยทำการลดราคา 60% จากเดิม 1,199 บาท เหลืออยู่ 479.60 บาท


The Witcher 3: Wild Hunt


ปิดท้ายกันด้วยเกมซีรีส์อมตะของทีมพัฒนา CD Projekt Red ที่ถ้าไม่พูดถึงก็เหมือนจะขาดอะไรไปสักอย่างเลยทีเดียว นั้นก็เพราะ The Witcher 3: Wild Hunt ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนจับจองซื้อในช่วง Steam Sale อยู่ตลอดเวลา แถมในเวลานี้ The Witcher ฉบับซีรีส์คนแสดงของ Netfilx จุดกระแสปากต่อปากบนโซเชียลมีเดีย พร้อมคำวิจารณ์และเสียงตอบในทางที่ดีพอสมควร ดังนั้นใครที่ไปรับชมมาแล้วอดใจรอซีซั่นต่อไปไม่ไหว สามารถมาเล่นเกมเพื่อเติมเต็มอรรถรสล่วงหน้าก่อนได้เลยนะจ๊ะ แม้ว่าตัวเกม กับ ฉบับซีรีส์จะอ้างอิงเรื่องราวบางส่วนไม่เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือ "ความฟิน" ครบทุกองค์ประกอบอย่างแน่นอน 

โดยส่วนตัวทามาโมะจังขอแนะนำให้ซื้อ The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition ไปเลยดีกว่า เนื่องจากมัยเป็นชุดที่รวบรวมเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งหมดเอาไว้ในคราวเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังลดราคากระหน่ำ 70% จากเดิม 1,299 บาท เหลืออยู่ 389.70 บาท หรือถ้าเพื่อนๆ ใจปล้ำพอ + อยากเสพเรื่องราวทุกๆ ภาคให้เข้าใจภาพรวมทั้งหมด ก็จัดไปเลยกับชุดสะสม The Witcher Trilogy ที่กำลังลดราคากระหน่ำ 78% จากเดิม 1,627.99 บาท เหลืออยู่ 360.16 บาท [ชุดสะสม คลิ๊กที่นี่ นะคะ]


ก็จบกันไปแล้วกับ 5 เกมน่าเล่นที่คิดว่าควรซื้อเป็นอย่างยิ่งในช่วง Steam Winter Sale 2019 อันที่จริงแล้วยังมีอีกหลายเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหยิบมาพูดถึงล่ะก็ เกรงว่าบทความจะยาวเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้นะคะ แถมแค่นี้ก็เพียงพอต่อกระเป๋าของทุกท่านแล้ว [หรืออยากเผาผลาญให้เหมาะกับช่วงขึ้นปีใหม่ดี 555+] ทว่าหากเพื่อนๆ ยังไม่มีกำลังทรัพย์มากพอก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีเทศกาลลดราคา Steam Sale ตามอีกเรื่อยๆ จนพอมีเวลาให้เก็บเงินเหลือเฟือเลยล่ะ งั้นเราขอตัวลาไปก่อน - บ๊ายบาย! 

กำลังโหลด...