Stone Age Begins : จบ CBT กระแสดีงาม เตรียมเจอกัน OBT ได้เลยเร็วๆนี้ !

Playulti 23 Jun 2016, 16:00:37
ข่าวเกมมือถือ

Stone Age Begins เกมRPG Turn Base ฟอร์มยักษ์จากค่าย Netmarble ที่ได้มีการเปิดCBT ไป ในวันที่ 15 มิ..59 ที่ผ่านมา และประกาศปิด CBT เมือวันที่ 19 มิ.. 59 โดยตั้งแต่เปิดให้ทดสอบCBT เพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เกม Stone Age Beginsได้รับกระแสการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วทั้งประเทศด้วยกราฟิกและอนิเมชันน่ารักของเกม แฟนเกมชาวไทยได้สนุกไปกับความแปลกใหม่ของเนื้อเรื่องเกี่ยวกับไดโนเสาร์และเพลิดเพลินกับการจับเหล่าไดโนเสาร์ในตำนานและพัฒนาไดโนเสาร์มาเป็นคู่หูผจญภัย ตลอดจนโหมดอื่นๆอีกมากมาย สำหรับแฟนๆชาวไดโนเสาร์ถ้าอยากเล่นต่อก้รอประกาศวันเปิดจากทาง Official Fanpage น้าา 

OBT Download : Coming Soon


โหมดที่ผู้เล่นให้ความสนใจอีกโหมดนึงได้แก่ PvP real-timeซึ่งผู้เล่นสามารถจัดทีมต่อสู้กับคน ซึ่งมีไม่กี่เกมในประเทศไทยที่มีระบบนี้ หลังจากจบCBT เกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยผงาดวันเปิด OBTอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว !


ทีมงาน Netmarble ขอขอบคุณทุกแรงใจ และแรงสนับสนุนเกม StoneAge Begins ตลอดช่วง CBTที่ผ่านมา เพื่อนๆเหล่านักล่าไดโนเสาร์สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆได้ที่หน้าแฟนเพจเกมStone Age Begins เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิด OBT ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ มาแน่นอนจ้า 



มาร่วมพูดคุยในกลุ่มคอมมูนิตี้ผู้เล่น Stone Age  Begins กันจ้า คลิกที่ภาพได้เลย !!

หรือ

กำลังโหลด...