Stone Age Begins อัพเดตใหญ่ เครื่องผสมไดโนฯ และไดโนฯระดับเทพเจ้าแล้ววันนี้!!

Playulti 30 Jan 2017, 11:10:29
ข่าวเกมมือถือ


เริ่มแล้วสำหรับอัพเดทตัวใหม่ของ Stone Age Begins เกม RPG ยุคหินจาก Netmarble กับการเพิ่มสัตว์เลี้ยงระดับสูงสุด "ไดโนเทพเจ้า"  ถือเป็นไดโนเสาร์ระดับสูงสุดนับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ ที่มาพร้อมกับพลกำลังอันแข็งแกร่ง ลุคสุดเท่และหน้าตาหล่อเหลาไม่เบา อัพเดตนี้ยังเพิ่มไดโนฯจักรกลถึง 2 ตัว ได้แก่ ไดโนจักรกลเมคาร์นอร์และเมคาร์คาคิ ที่มีถึง 4 ธาตุ ครบทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับไดโนฯเทพเจ้าได้จากการรวมร่างไดโนฯอีกด้วย


และสำหรับการได้ไดโนเทพเจ้านั้นจะต้องทำการผสมไดโนฯกับหินวิญญาณ ด้วยเครื่องผสมไดโนฯ PFM-300 นั้น ผู้เล่นจะได้ลุ้นไปด้วยว่าไดโนฯที่ออกมานั้นจะเป็นตัวอะไร ซึ่งเรื่องค่าความสามารถและความเก่งกาจนั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน นอกจากนี้การเลือกวัตถุดิบที่นำมาผสมในเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญ ว่าเราจะได้รับไดโนฯระดับไหน และธาตุไหน ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกสรร ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้จากการผสมที่เครื่อง PFM-300


สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับรางวัลอุปกรณ์สำหรับไดโนฯระดับเลื่องลือ - ตำนาน และชิ้นส่วนรวมร่าง สำหรับคนที่เคลียร์ภารกิจพิเศษสำเร็จจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นไปอีก เช่น ไดโนฯเลื่องลือ และวัตถุดิบวิวัฒน์อีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ขนมาต้อนรับเหล่าผู้ฝึกสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น “กิจกรรมเปิดตัว 4 ไดโนฯจักรกล” ที่จัดไอเทมมาให้ได้เลือกอย่างจุใจ ทั้งชิ้นส่วนรวมร่าง ที่สามารถนำไปใช้ในการสร้างไดโนฯจักรกลเมคาร์นอร์ และพิเศษสุด ๆ กับกิจกรรมรวมร่างเมคาร์คุคุ สำหรับผู้ที่เคลียร์ภารกิจครบทั้ง 5 ด่าน รับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ ไดโนฯเมคาร์คุคุไปเลย!

ดาวน์โหลดเกม


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...