Stone Age Begins เกมเทิร์นเบสน่ารักๆจาก Netmarble เปิดตัวอย่างเป็นทางการเตรียมเปิดสิ้นเดือนนี้ !!

Playulti 20 Sep 2016, 17:07:43
ข่าวเกมมือถือ


ช่วงเวลาแห่งการรอคอยใกล้หมดแล้ว !! วันนี้  (20 กันยายน 2559) เน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์  ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม StoneAge Begins อย่างเป็นทางการแล้ว !!!!  ห้องโลตัสอาคารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็คับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและเหล่าผู้เล่นที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย หลังจากที่รอมาเนิ่นนานแต่เหล่าแฟนๆก็ไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆสำหรับเกมนี้ โดยกำหนดการเปิดให้บริการคือ 28 กันยายน 2559 เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลงทะเบียนได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้ เพื่อรับรางวัลพิเศษจ้า



คุณคิมกันวูประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนและผู้เล่นที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Stone Age Begins นี้ เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมโปรโมชั่นให้ผู้เล่นชาวไทยได้สนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้นและเชื่อว่าสโตนเอจ จะเป็นเกมที่ทุกๆคน ทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ


คุณ โอ แจ ฮุน รองประธานกรรมการผู้บริหารบริษัทเนตมาร์เบิ้ล เอ็นทู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาเกม StoneAge Begins นี้กล่าวว่า ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีตลาดเกมมือถือที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาแนะนำเกมสโตนเอจในตลาดที่สำคัญแบบนี้


คุณธัญบูรณ์  เลอเลิศไทยานุภาพ และคุณณัฐวัฒน์  หงษ์ทอง ตำแหน่ง เกมมาสเตอร์จากบริษัท เนตมาร์เบิลไทยแลนด์ จำกัด ได้ขึ้นมาอธิบายถึงวิธีการเล่นและฟังก์ชั่นเด่นๆของเกม StoneAge Begins


คุณสกลพรหาญชาญเลิศ ตำแหน่งรองผู้ อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในการเล่นเกม Stone Age Begins แนะนำโปรโมชั่นดีๆสำหรับแฟนๆสโตนเอจบีกินส์ที่เป็นลูกค้าทรู มูฟ เอช ที่จะได้รับคริสตัลฟรีตั้งแต่ 300 100,000 คริสตัล 


คุณธิติพรธรรมาภิมุขกุลตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงแคมเปญระหว่าง สโตนเอจ และ ยูกิขนมข้าวอบกรอบ โดยลูกค้าที่ซื้อขนมจะได้รับรหัสไอเทมโค้ดในถุงขนมและนำไปแลกรับไอเทมในเกมได้


คุณเมธี จารุมณีโรจน์ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ขายและการตลาดบริษัทเซ็ปเป้จำกัด กล่าวถึงแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม กุมิ กุมิจะได้รับไอเทมโค้ดใต้ฝา เพื่อไปรับไอเทมในเกมได้ทันที 

อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ากันนะ !!
( คลิกที่ภาพได้เลย! )




กำลังโหลด...