Stone Age Begins เกมเทิร์นเบส RPG จาก Netmarble เปิดให้เกมเมอร์ไทยลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!!

Playulti 20 Sep 2016, 15:49:17
ข่าวเกมมือถือ

และแล้วก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ในบ้านเราจะได้สัมผัสกับเกม RPG Turn Base ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในเกาหลีใต้ตอนนี้กับเกม Stone Age Begins เกมตัวละครน่ารักสดใสสไตล์ย้อนยุค(หิน) จากค่าย Netmaพble โดยหลังจากที่เกมนี้เปิดให้ชาวเกาหลีใต้ได้เข้าไปเล่นมาแล้วสักระยะหนึ่งตอนนี้ก็ถึงคราวที่เกมเมอร์ในบ้านเราจะได้เล่นกันแล้วนะ 

ลงทะเบียนจิ้มโลด

ใครที่อยากเล่นเกมแนววางแผนการรบที่มีตัวละครน่ารักๆ แล้ละก็ห้ามพลาดเลยทีเดียว เพื่อนๆ สามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆรวมถึงตัวคลิปสำหรับโหมดต่างๆ ได้แก่ โหมดอารีน่า, โหมดสงคราม, โหมดการจับสัตว์, โหมดเรด ที่เวปไซต์ทางการ และไปลงทะเบียนได้ที่ goo.gl/g2vfre ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเวปไซต์จะได้รับ 300 เพชรในเกม และทางเน็ตมาร์เบิ้ลจะส่งเพชรให้แก่ทุกคนที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วยนะ(ของฟรี)

Stone Age Begins เป็นการผสมผสานความสนุกระหว่างการสะสมตัวไดโนเสาร์ต่างๆ ตลอดจนพัฒนาตัวละครและลักษณะการวางแผนประเภทเทิร์นเบส RPG ตัวละครของเกมถูกสร้างขึ้นด้วยโมเดล 3D คุณภาพสูงและสกิลที่เฉพาะตัว เน็ตมาร์เบิ้ลพร้อมมอบความสนุกให้แก่แฟนๆ ด้วยการเพิ่มเอฟเฟคสนุกและขำๆ ลงในเกมอีกด้วย

Stone Age Begins ที่มาพร้อมคอนเทนต์มากมายซึ่งผสมระหว่างการต่อสู้แบบ real-time, การแข่งขัน และดันเจี้ยนพิเศษสำหรับกิลด์เพื่อเข้าร่วมต่อสู้ ในประเทศเกาหลี Stone Age Begins ได้ติดท็อปชาร์จในส่วนของการทำเงินทั้งบน App Store และ Google Play ใน 8   ชั่วโมงและ 6 วันจากเกมเปิดตัวในวันที่ 29 มิ.ย. ที่เกาหลี และยังคงเพิ่มความนิยมในหมู่คนเกาหลีขึ้นเรื่อยๆ และปรากฎว่าในโหมด real-time PvP(อารีน่า) และ real-time PvE(สงคราม) คือโหมดที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุด ส่วนจะสนุกมากขนาดไหน ก็เตรียมเข้าไปทดลองกันได้เร็วๆ นี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
เวปไซค์หลัก http://stoneage.netmarble.com/
เพจ https://www.facebook.com/StoneAgeTH


กำลังโหลด...