Street Fighter V: Arcade Edition เพิ่มนักสู้ 2 ตัวละครสุดท้ายของซีซั่นพาสที่ 3 แล้วจ้า

Playulti 08 Aug 2018, 16:34:38
ข่าวเกม PC

undefined

ในงานแข่งขันเกมต่อสู้ระดับโลกอย่าง The Evolution Championship Series [Evo 2018] มีการเปิดเผยแพทซ์ใหม่ของเกมต่อสู้ต่างๆ เพียบเลยครับ เช่นเดียวกับเกมถนนนักสู้ "Street Fighter V: Arcade Edition" จากค่าย Capcom ที่เกมนี้ก็อยู่ในรายชื่อเกมที่ใช้ในการแข่งขันในงานนี้พวกเขาก็ได้ประกาศอัพเดทตัวละครใหม่เพิ่มแล้วครบั หลังจากที่ Season 3 Character Pass เปิดเผยตัวละครหลักๆ อย่าง Sakura, Blanka, Falke และ Cody กันไปแล้ว ล่าสุดได้เผย 2 ตัวละครสุดท้ายที่อยู่ในเนื้อหาของซีซั่นพาสตัวนี้ครับประกอบไปด้วย G นักสู้ปริศนา และ Sagat สุดยอดนักมวยที่หลายคนรู้จักกันดี โดยทั้งสองตัวละครนี้จะอัพเดทให้กับผู้เล่นที่มีตัวเกมหลักและ Season 3 Character Pass แล้ววันนี้ครับ



G

ชายลึกลับที่มาพร้อมกับคำพูดติดปาก "President of the World" (ประธานาธิบดีของโลก) ปรากฏตัวครั้งแรกวีดีโอหนังเปิดตัวที่งาน Capcom Cup 2017 G เป็นตัวละครที่มาใหม่ที่มีความลึกลับพอสมควร โดย G พยายามที่จะส่งข้อความให้ชาวโลกในทุกๆ ทางให้ได้รับรู้ว่า "เขานี่แหละคือคนเก่งที่สุดที่และเหมาะสมเป็นประธานของโลกใบนี้" แน่นอนว่ามันดูเพ้อเจ้อ และ ไม่มีใครสนใจมากนัก แต่มันดันไปถูกใจ Rashid นักสู้บ้าพลังเข้าก็เลยช่วย G ขยายข้อความด้วยอีกทาง ด้วยคำพูดที่ว่า "จ้องมาที่ตาเรา(G)ซิ มันมีอะไรมากกว่านั้น" 

undefined

undefined  

SAGAT

คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากความกับนักสู้ที่คนรู้จักกันมากที่สุดในซีรีส์ชุดนี้ ราชาแห่งหมัดมวยนั้นได้กลับมาแล้ว โดย Sagat จะเข้าร่วม Street Fighter V: Arcade Edition ในมาดใหม่ที่ได้ฝึกตนเป็นฤาษี เพื่อชนะจิตใจของตนเองและแข็งแกร่งมากพอที่จะไปล้างแค้น Ryu คู่ปรับของเขาให้สำเร็จ

undefined

undefined

ซึ่งถ้าใครที่ไม่อยากซื้อ Season 3 Character Pass ในราคา 599 บาท ทาง Capcom ก็จะเปิดวางจำหน่ายขายแยกในราคาตัวละ $5.99 หรือ 199 บาท หรือเราจะใช้แต้มต่อสู้ภายในเกมจำนวน 100,000 Point เพื่อที่จะซื้อมาเล่นก็ได้ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าใครที่มีหรือตัดสินใจซื้อ Season 3 Character Pass ก็จะได้รับตัวละครดังกล่าวไปเล่นพร้อมชุดคอสตูมสวยๆ อีก 3 แบบ เอาเป็นว่าใครที่สนใจจัดไปนะครับ ตัวเกม Street Fighter V: Arcade Edition สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 799 บาท ใครเป็นแฟนซีรี่ย์ถนนนักสู้ไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้ตัวเกมนั้น ลดราคาอยู่ด้วยนะจ้ะ สนใจซื้อกด ที่นี่ หรือ ลิ้งด้านล่างได้เลยจ้า



undefined

undefined

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2018/08/street-fighter-v-arcade-edition-adds-new-fighter-g-returning-fighter-sagat-today

กำลังโหลด...