Super Buckyball Tournament เกมกีฬาออนไลน์สุดเจ๋งที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาลองเล่นกันแล้ว

Playulti 22 Apr 2020, 12:20:48
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมแนวกีฬาที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับ Super Buckyball Tournament เกมออนไลน์ลูกผสมแนว Sport และทักษะสกิลที่เอาไว้พลิกแพลงสถานการณ์ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Pathea Games ซึ่งเห็นได้ชัดว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก Rocket League พอสมควรเลยล่ะค่ะ โดยตอนนี้ได้เปิดทดสอบในรอบ Open Alpha พร้อมปล่อยให้ดาวน์โหลดตัวเกมกันฟรีๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น เอาล่ะ รายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ 

ตัวเกมมุ่งเน้นการเล่นแบบเป็นทีม ทีมฝั่งละ 3 ผู้เล่น [3 Vs. 3] แต่ละฝ่ายต้องพยายามคว้าบอล, ส่งต่อ, ยิงประตู, เข้าสกัดกั้น หรือแม้แต่เข้าจู่โจมผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อทำประตูให้ได้คะแนนเยอะที่สุดเพื่อเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามให้จงได้ โดยมีตัวละครฮีโร่ให้เริ่มใช้ตอนต้นถึง 6 ตัวละคร (คาดว่าอาจปลดล็อคตัวอื่นๆ ได้ทีหลัง) และแน่นอนว่าแต่ละตัวละครนั้นล้วนต่างก็มีรูปแบบการเล่นและทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไป


ยกตัวอย่างเช่นบางตัวเน้นการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมด้วยสกิลบัฟต่างๆ บางตัวถนัดเข้ากระแทก / จู่โจมคว้าบอลของทีมฝั่งตรงข้าม หรือไม่ก็บางตัวถนัดการป้องกันการทำประตูจากระยะไกล เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถไปดูรายละเอียดการเล่นเำพิ่มเติมผ่านทางคลิปวิดีโอของทีมพัฒนากันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ  

Super Buckyball Tournament ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย / กำหนดแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้เล่น หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ส่วนระยะเวลาในการทดสอบ Open Alpha ที่ดีที่สุดจะแบ่งออกเป็นตามโซนเซิณ์ฟเวอร์ดังต่อไปนี้

  • โซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] - ระยะเวลา 09.00 - 12.00 น.
  • โซนยุโรป [EU] - ระยะเวลา 01.00 - 04.00 น.

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...