Survival Open-World | Zelter เกมสาวน้อยเอาตัวรอดจากซอมบี้ วางขายให้ไปเล่นยาวๆ แล้ววันนี้!

Playulti 23 Oct 2020, 00:55:46
ข่าวเกม PC

Zelter เกมแนว Survival Open World ที่เราคือสาวน้อยผู้ตื่นขึ้นมาพบว่าโลกได้เต็มไปด้วยพวกซอมบี้ ก่อนที่ต่อมาก็ได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มคนลึกลับ "Zelter" ที่วางแผนจะสร้างพื้นที่เขตปลอดซอมบี้สำหรับผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ในอนาคต โดยเกมยังมีจุดเด่นคือมุมกล้องแบบ Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) และเราก็จะได้ไปฟาร์มของตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อเก็บทรัพยากรกับอาวุธที่มีหลากหลายรูปแบบมาก รวมทั้งก็ยังสามารถสร้างสถานที่เพื่อเอาชีวิตรอดยาวๆ ได้ด้วย ซึ่งล่าสุดนี้ เกมก็ได้วางขายให้ไปเล่นกันได้ยาวๆ บนแพลตฟอร์ต PC ร้านค้า Steam ในราคา 289 บาทแล้วเรียบร้อย แถมก็ยังลดราคา 10% เหลือ 260.10 บาทอยู่อีกด้วย! สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างนี้ 

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Zelter เป็นเกมที่จะเน้นให้ผู้เล่นมาเอาชีวิตรอดยาวๆ แบบเรื่อยเปื่อยในโลก Open World โดยพื้นที่ให้เราไปฟาร์มของจะมีเยอะสุดๆ และเป้าหมายที่จะดึงดูดเวลาผู้เล่นคือการต้องสร้างฐานทัพ, ปลูกผัก, คราฟไอเทม และตามหา NPC มาช่วยเอาชีวิตรอด (คล้ายเกม State of Decay)
  • เกมจะเน้นให้สู้กับเหล่าซอมบี้ที่โผล่มาเป็นฝูงเยอะมากๆ และมันก็จะโหดเหี้ยมมากสุดๆ จนต้องห้ามประมาทเด็ดขาด แถมตอนกลางคืนนั้นจะยิ่งกว่าตอนเช้าอีกต่างหาก
  • ระบบคราฟไอเทมในเกมนี้จะลุ่มลึกเป็นพิเศษ และการไปหาทรัพยากรบางทีก็ต้องตัดต้นไม้ หรือเจาะหินบ้างด้วย แต่ระบบจัดระเบียบไอเทมนั้นก็จะสะดวกสบายดีมาก
  • เกมจะยังเพิ่งวางจำหน่ายแบบไม่สมบูรณ์หรือ Early Access เท่านั้น แต่เมื่อเกมเสร็จสมบูรณ์จะมีขนาดแผนที่ใหญ่กว่าเดิม, NPC คนใหม่, มีสัตว์เลี้ยงได้, ยานพาหนะ และอื่นๆ อีกเพียบ

ใครที่สนใจเกม Zelter ก็สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นกันได้บนร้านค้า Steam ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย! (เกมจะหมดลดราคาภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป)

อ่านเพิ่ม: รู้จักกับ Skopje เกมแอคชั่น Survival Open-World เอาตัวรอดจากเงื้อมมือของสัตว์ประหลาด


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...