Sword Art Online: Fatal Bullet เผยข้อมูลโหมดออนไลน์ Co-op แล้ว

Playulti 11 Nov 2017, 17:28:57
ข่าวเกม PC


เป็นหนึ่งเกมที่ทาง Bandai Namco ได้หิ้วเกมนี้ไปตั้งบูธภายในงาน Thailand Game Show Big Festival 2017 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเหมือนกันนะกับเกม "Sword Art Online: Fatal Bullet" ซึ่งกระแสตอบรับเหล่าคนก็บ่นว่าเฟรมเรตดรอปมากเลย อ่ะ ก็ต้องมาดูกันว่าทางทีมงานจะมีการแก้ไขตัวเกมก่อนวางจำหน่ายหรือเปล่านะคะ ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโหมดออนไลน์ [Co-op] ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย



โหมด Online Battle

โหมดนี้สามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุด 8 คนด้วยกัน โดยจะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ทีมได้แก่ Alpha และ Bravo ทั้งสองทีมจะต้องแข่งขันในการสร้างความเสียดายให้กับ Boss ที่มีอยุ่ภายในฉากให้มากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถจัดการ Boss ของทีมฝั่งตรงข้ามเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้คะแนนไป





โหมด Online Cooperative Battle

โหมดนี้สามารถเล่นด้วยกันได้สูงสุด 4 คน ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับภารกิจให้ไปทำ ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะที่มีอยู่อย่างเชียวชาญ เพราะมอนสเตอร์และบอสในฉากนี้ล้วนแต่โหดทั้งสิ้น





สำหรับเกม Sword Art Online : Fatal Bullet ในภาคนี้ได้ฉีกแนวเดิมของซีรี่ย์นี้ออกไปเลยก็ว่าได้ ทีมทางทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Dimps และ Bandai Namco ต้องการนำเสนอเนื้อหาส่วนอื่นๆ ของอนิเมะชั่นเรื่องนี้ให้เราได้เห็นกันบ้าง ในภาคนี้รุปแบบเกมเพลย์จะออกแนว Action Shooting ที่ตื่นเต้นกว่าเดิม เนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงเหตุการณ์ Death Gun อาจจะมีตัวละครใหม่ที่หลายคนไม่คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง แต่บอกเลยว่ามันจะเป็นเกมภาคที่สนุกและน่าติดตามมากเลยทีเดียว ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ปีหน้าค่ะ





กำลังโหลด...