TERA ผนึกกำลังผู้กล้ารวมเซิร์ฟเวอร์ปกป้อง อาโบเรีย!

Playulti 20 Apr 2018, 10:40:21
ข่าวเกมในประเทศ

TERA เกมแนว MMORPG สุดมันส์จากผู้ให้บริการเกมในไทยอย่าง Playwith ในตอนนี้มีกิจกรรมใหม่มาฝากอีกแล้วครับทุกท่าน เรียนเหล่าผู้พิทักษ์ ข้าคือตัวแทนจาก อาโบเรีย มีเรื่องสำคัญบางประการจะแจ้งให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ทุกคนทราบ ในเร็ววันนี้จะมีกำหนดการปกป้อง อาโบเรีย เข้ามา โดยขอร้องให้ผู้พิทักษ์ ที่พำนักพักพิงอยู่ที่ Karas และ Zuras ทุกท่าน ต้องผนึกกำลังกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อความสงบสุขของ อาโบเรียในครั้งนี้

โดยในการผนึกกำลังครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นทั้ง 2 server มาอยู่ร่วมกันใน server เพียง server เดียว ที่มีชื่อว่า Elinu ได้ ทำให้เกิดข้อกำหนดเพิ่มขึ้น 2 รูปแบบดังนี้
1. กิจกรรมต้อนรับการผนึกกำลังของผู้พิทักษ์
► ซึ่งกิจกรรมไม่ได้มีเพียงกิจกรรมเดียวหรือช่องทางเดียว กิจกรรมผนึกกำลังนั้นจะมีทั้งช่องทางภายในเกม Facebook และสื่อต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งขอแอบบอกเลยว่าของรางวัลที่ได้รับ จะทำให้เหล่าผู้พิทักษ์ทุกท่านตกตะลึง แน่นอน! 
2. ข้อกำหนดตัวละคร
► ในส่วนของข้อกำหนด ตัวละคร จะมีมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ชื่อ เรื่องช่องเก็บของ เรื่องอื่นๆภายในเกมอีกมากมาย ซึ่งหลายๆท่านมีความกลัวว่าเมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว ของบางอย่างจะหายไป ซึ่งไม่ต้องกังวลใจไป เพราะทางทีมงานจะมีข้อแนะนำการดูแลรักษาตัวละครของท่านให้เป็นอย่างดี

โดยที่กล่าวมาทั้งหมด ทางตัวข้าอยากบอกเหล่าผู้พิทักษ์ทุกท่านก่อน เพราะมีความห่วงใยทุกคนเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อให้ทุกท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผนึกกำลังครั้งใหญที่กำลังจะมา ในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุน 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆต่อได้ที่
Website : http://tera.playwith.in.th/ 
Facebook : https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

กำลังโหลด...