TERA รวมเทคนิคการหาเงินวันเดียวเป็นหมื่นโกลด์ !!

Playulti 19 Mar 2018, 16:18:23
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้แอดเร็นจะมาบอกทริคพิเศษเกี่ยวกับวิธีการหาเงินในเกมโดยเฉพาะ เป็นทริคที่มัดรวมสำหรับคนที่ขยันเล่นเกม TERA Online กันจริงจัง อย่างที่เคยพูดไปไหนหลายๆไกด์ว่าเกม TERA นั้นจะเก่งขึ้นได้มาจากความขยันล้วนๆ (ถ้าไม่ใช่สายเปย์ก็นะ >,<) โดยในเกมจะมีระบบหลากหลายอย่างที่จะช่วยเหลือผู้เล่นอย่างเราๆ ให้ได้สัมผัสเงิน G ได้หลายช่องทาง ซึ่งแต่ละวันใน 1 ตัวละคร ของผู้เล่นจะสามารถหาเงินได้มากถึง 20,000-30,000G ต่อวันกันเลยทีเดียว ต้องทำอย่างไรบ้างไปดูกันเล้ยยย !!

ช่องทางที่ 1 หาเงินสุดฟินวันละ 10,000 - 20,000G ด้วยระบบ Guardian's Mission !!

Guardian's Mission หรือระบบการ์เดี้ยน เป็นระบบที่เพิ่งได้อัพเดทเข้ามาให้เล่นกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>คลิก<<  ระบบนี้แหละครับเป็น 1 ในระบบที่ดีที่สุดในการหาเงิน G ได้อย่างรวดเร็วมาก ๆ โดยใน 1 ตัวละคร ถ้าเราเล่นระบบการ์เดี้ยนจนเก็บกล่องรางวัลครบ 40 กล่อง จะการันตีเงิน G แน่ๆ ถึง 10,000G++ ซึ่งในกล่องนั้นจะสามารถได้รับของจำพวก Ruby, Sapphire, Emerald, Diamond หลัก ๆ จะได้ Ruby เป็นส่วนมาก และอัญมณีพวกนี้สามารถนำไปขายร้าน NPC หรือตลาดกลาง รวมถึงการคราฟต์ให้ขึ้นเป็นระดับสูงได้อีกด้วย โดยจะใช้เวลา 1-2ชม. ในการเก็บกล่องจนครบ 40 กล่อง
ปล.ถ้าในไอดีของเรามีตัวละครเลเวล 65 หลายตัว สามารถฟาร์มกล่องการ์เดี้ยนได้มากขึ้นเช่น มีอยู่ 2 ตัวละคร ฟาร์มได้ 80 กล่อง ถ้ามี 3 ก็ 120 กล่องนั่นเอง แต่ต้องขยันเล่นกันหน่อยนะครับ อิอิ


ช่องทางที่ 2 การทำเควสประจำวันหรือระบบ "คำร้องแนวหน้า" หาเงินได้โดยเฉลี่ย 7,000-10,000G++

ภารกิจคำร้องแนวหน้าผู้เล่นจะคุ้นตากันดีอยู่แล้วตั้งแต่เลเวล 15 เป็นต้นไป แต่เมื่อเราเลเวล 65 เควสคำร้องแนวหน้าจะให้ผลตอบแทนมหาศาล เช่น การลงดันแต่ละครั้งหรือการลงระบบจับคู่สนามรบจะได้รับเงินรางวัล 600-700G และวัตถุดิบต่างๆที่ใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์อีกด้วย โดยระบบคำร้องแนวหน้า จะสามารถรับภารกิจได้ทั้งหมด 16 ครั้งต่อวัน ซึ่งทุกๆการเสร็จเควส 3 8 16 ครั้ง จะได้รับไอเทมพิเศษพวกอัญมณีเช่น Ruby ใบกันคริสตัลแตกเวลาตาย ยาฟื้นพลังต่างๆ ซึ่งรวม ๆ แล้วการทำเควสของระบบคำร้องแนวหน้าจะได้เงินราว ๆ 7,000-10,000g++ โดยเวลานั้นจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะจบดันเจี้ยนใน 1 รอบจะช้าหรือเร็วแค่ไหน (2-6ชม.)


ช่องทางที่ 3 แสงพวยพุ่งขึ้นสู่ฟ้าลงดันเจี้ยนวัดดวงกับหินอัญมณี มีโอกาสได้เงิน 100-30,000G

ลงดันวัดดวงลุ้นรับ Diamond !! เป็นอีก 1 ช่องทางสำหรับผู้เล่นที่เติม TERA Member ที่จะสามารถลงได้ "Ghillieglade" หรือดันเกิดกิเลสที่ผู้เล่นไทยชอบเรียกกัน ดันเจี้ยนเป็นดันที่ผู้เล่นจะลงไปต่อสู้กับต้นไม้ และลุ้นของจากหีบสมบัติโดยสิ่งที่มีค่ามากที่สุดคือหินอัญมณี Diamond ที่มีโอกาสดรอปสูงถึง 3 เม็ด รวมไปถึงแร่ต่างๆ ที่ใช้อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่และกล่องคริสตัล ที่เปิดหาตัวผสมคริสตัลสีฟ้าอีกด้วย

สำหรับสายฟรีแนะนำดันโซโล่ Pit of Petrax ดันที่ลงไปหาอัญมณีได้เช่นกัน ซึ่งสุ่มดรอปตั้งแต่ Ruby จนถึง Diamond เหมือนกัน แต่จะมีโอกาสได้จำนวนน้อยชิ้นกว่าในดัน Ghillieglade นั่นเองครับ


ช่องทางที่ 4 ใครคิดว่าดวงเทพมาลงเดิมพันกับระบบ Bamarama !! เฉลี่ยหาเงินแล้วแต่ทุนทรัพย์ของผู้เล่น !!

Bamarama หรือสถานที่เดิมพันการต่อสู้ระหว่างมอนสเตอร์ที่ระบบได้ทำการตั้งขึ้นมา วิธีการเล่นคือการซื้อเหรียญมาลงเดิมพันกับมอนสเตอร์ 2 ฝั่งที่ตัวเองชอบ สีแดงและสีน้ำเงิน โดยการที่จะได้เงินมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเงินที่ลงเดิมพันและจำนวนการเดินพันของฝั่งตรงข้ามว่ามีมากหรือน้อยแค่ไหน ยิ่งลงเงินเดิมพันกันเยอะก็มีโอกาสได้เงินเยอะ และมีโอกาสที่จะหมดตัวเช่นเดียวกัน พูดได้ว่าดวงล้วนๆ





นี้คือ 4 ช่องทาง ที่สามารถให้ผู้เล่นหาเงิน G ในเกม TERA Online ได้โดยง่าย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีช่องทางการหาเพิ่มเติมก็มาเม้นบอกกันได้เลยนะครับ มาพูดคุยกันได้ถึงวิธีการหาเงินในเกม หวังว่าไกด์นี้คงจะได้ประโยชน์สำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่ยังไม่รู้กันนะครับ ไกด์รอติดตามจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันด้วยเน้อ บายจ้าาาาา ♥
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...