TERA เกาหลีอัพเดทระบบสงครามกิลด์วอร์ที่รอคอยมาแสนนานแล้ว

Playulti 04 Jul 2016, 10:38:58
ข่าวเกม PC

ก่อนอื่นข่าวนี้คงต้องกราบงามๆ ให้กับทาง BlueHole Studio ทีมพัฒนาเกม NextGen อย่าง TERA ที่ยังไม่ทิ้งเกมแล้วหันไปทำเกมอื่นนพ เพราะล่าสุดตัวเกมเซิร์ฟเวอร์เกาหลีได้ทำการเตรียมอัพเดทระบบใหม่ ระบบที่ผู้เล่นรอคอยมานานทศวรรษ(พูดไป) ระบบนั้นก็คือระบบสงครามระหว่างกิลด์ที่ยิ่งใหญ่ (Gulid War) โดยระบบนี้จะยิง่ใหญ่สมคำรอคอยแต่ไหนมาดูรายละเอียดกันครับ

ระบบ Guild War ที่ทางทีมพัฒนาได้รังสสรค์ขึ้นมานี้จะเป็นสงครามที่แบ่งแยกระหว่างศรัทธาและความสามัคคีภายในกิลด์แต่ละกิลด์ โดยตัวเกมนั้นจะรองรับการทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ด้วย เริ่มต้นจากหัวหน้ากิลจะทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสงคราม เมื่อถึงเวลาที่กำหนด ให้สมาชิกทุกคนนั้นวาร์ปไปที่แผนที่ใหม่ซึ่งใช้ในการทำสงครามนี้โดยเฉพาะ ฝ่ายใดสามารถล้มอีกฝ่ายให้หมดได้ก่อนก็จะชนะไป และทีมสุดท้ายที่ยืนหยัดได้เป็นทีมสุดท้ายก็จะได้รางวัลเป็นบอสระดับสูงที่ต้องช่วยกันตบเพื่อเก็บไอเทมพิเศษจากแผนที่นี้ครับ
ซึ่งตอนนี้ทีมงาน Nexon ผู้ให้บริการและ BlueHole ผู้พัฒนาก็ได้ทำการเปิดทดสอบระบบนี้กันแล้ว ซึ่ง Guild War นี้จะเปิดให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าไปรบกันได้อาทิตย์ละ 2 วัน คือวันพุธ และวันเสาร์ ซึ่งจะเปิดทดสอบกันจนถึงวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ และหลังจากนั้นก็จะมีการอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์กันจริงๆ ต่อไป ส่วนทางเซิร์ฟเวอร์อื่นคงต้องรอกันอีกสักนิดนะครับ



กำลังโหลด...