TERA : เป้าหมายของการลงดันเจี้ยนคืออะไร !?

Playulti 27 Jan 2018, 21:36:22
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

Dungeon หรือ ดันเจี้ยน ผู้เล่นหลายคนคงรู้จักกันดี เป็นหนึ่งในรูปแบบของระบบเกมที่ผู้เล่นต้องทำการวบรวมปาร์ตี้เพื่อเข้าไปต่อสู้ในสถานที่ลึกลับ มีทั้งดันเจี้ยนแบบเปิดที่เดินลงไปเจอกับปาร์ตี้อื่น ๆ หรือจะเป็นดันเจี้ยนแบบปิดที่ลงไปได้เฉพาะปาร์ตี้ตัวเองเท่านั้น สำหรับคำว่าดันเจี้ยนในโลกของ TERA Online เป็นดันเจี้ยนแบบปิดที่มีความยากง่ายตามระดับของอุปกรณ์สวมใส่ ที่ทางตัวเกมได้กำหนดเอาไว้ชัดเจน ศึกษาเกี่ยวกับระบบดันเจี้ยน >>คลิก<<

การลงดันเจี้ยนสำหรับเกม TERA ค่อนข้างสำคัญมาก เนื่องจากจะช่วยพัฒนาฝีมือผู้เล่นแล้ว ยังช่วยในการเก็บเลเวลได้เร็วมากอีกด้วย ยกตัวอย่างในเซิร์ฟไทย มีปาร์ตี้สุดโหดที่ใช้เวลาเพียง 7 ชั่วโมง 20 นาที ก็เก็บเลวลตั้งแต่ตอนเปิดเซิร์ฟจน 65 อย่างรวดเร็ว (ขอบคุณภาพประกอบจากกิลด์หมีไม่เป็นมิตรด้วยครับ)

ระบบดันเจี้ยนจึงเป็นที่นิยมมากกันอย่างมากในการเก็บเลเวล เพราะเกม TERA มีระบบคอยช่วยเหลือผู้เล่นที่เก็บเลเวลอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบอาวุธ Avatar ที่มีใช้ตลอดตามระดับเลเวล เหรียญ Token ที่สามารถแลกชุด เครื่องประดับได้ ทำให้หลายคนเลือกที่จะลงดันเจี้ยน มากกว่าที่จะไปดำเนินเควสหลัก ปล.เควสหลักจะทำแล้วได้เงินได้ของ สามารถย้อนกลับมาทำตอนไหนก็ได้เมื่อพร้อม


เป้าหมายของการลงดันเจี้ยนคืออะไร ?
- EXP ในการเก็บเลเวลที่ไวที่สุดในเกม
- ได้รู้จักผู้เล่นอื่น ๆ ที่จับคู่มาลงปาร์ตี้ด้วยกัน
- การฝึกฝนตัวละครให้เก่งขึ้น เช่น การกดคอมโบ การหลบมอนสเตอร์และบอส
- อุปกรณ์สวมใส่ และแร่ต่าง ๆ ที่ได้รับ
- ไอเทมแรร์ หลากหลายอย่าง เช่น ใบคราฟต์ที่หาซื้อไม่ได้ กล่องอุปกรณ์ระดับสูง อัญมณีต่าง ๆ
- วัตถุดิบสำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์ที่สำคัญมากมาย
- ลงดันคือการหาเงิน Gold ได้ไวที่สุด
- ลงดันได้รับค่าความเชียวชาญอุปกรณ์สำหรับการตีบวกไอเทม
- ได้รับแต้มคำร้อง เพื่อใช้แลกหินคริสตัลระดับสูง
- การลงดันเจี้ยน เป็นหนึ่งในระบบที่จะทำให้รู้จักคำว่า "End Game"


Thank you for VDO
สำหรับ TERA Thailand ผู้เล่นหลายท่านคงหลงรักในระบบดันเจี้ยนไม่มากก็น้อย เพราะมีความท้าท้ายอย่างมากมาย ทั้งแบบทีมเวิร์ค และแบบการ Solo ซึ่งมีให้เล่นกันหลากหลายรูปแบบ จนไปถึงระดับ Raid Party 20 คน ที่ต้องใช้ความร่วมมือกันอย่างสูง ซึ่งพูดได้ว่าเป็นดันเจี้ยน End Game เลยก็ว่าได้ ถ้าใครผ่านดันเจี้ยนระดับ 5 ดาว และผ่าน Raid Party 20 คน แปลว่าคุณคือสุดยอดผู้เล่นในสาย PVE โดยแท้ !!

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่
https://www.facebook.com/groups/TERATHAI/

กำลังโหลด...