THE LORD เรียกข้าว่าท่านลอร์ด เปิดให้บริการ Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ จัดหนัก จัดเต็มกับกิจกรรมมากมายเอาใจเหล่าผู้บุกเบิกทุกท่าน

onkami 01 Mar 2021, 11:17:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


หลังจากเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta ไปแล้ว 2 รอบด้วยกันเมื่อวันที่ 13 - 16 มกราคม 2564 และวันที่ 18 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้การต้อนรับจากเหล่าผู้บุกเบิกประเทศไทยเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์ไปแล้วมากกว่า 200,000 ID และเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกมตัวเต็มเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว “THE LORD เรียกข้าว่าท่านลอร์ด” ได้ประกาศเปิดให้บริการในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยการเปิดให้บริการในครั้งนี้มีการเตรียมเซิร์ฟเวอร์รองรับจำนวนผู้เล่นได้ถึง 150,000 ID เรียกได้ว่ารองรับเหล่าผู้บุกเบิกทุกคนได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ “THE LORD เรียกข้าว่าท่านลอร์ด” ยังได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นต้อนรับการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการไว้อีกมากมาย


 
>> แนะนำผู้ใต้บัญชาระดับเทพ (สี่มหาราชา และห้ามหาเทพี)



เก็บรวมรวบชิ้นส่วนเพื่อนำไปรวมรับผู้ใต้บัญชาสุดเทพ โดยชิ้นส่วนในการรวม ผู้เล่นจะสามารถหาได้จากกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กิจกรรมเติมเงินและกิจกรรมพิเศษ รับรองเลยได้ว่าคุณสมบัติสุดพิเศษอย่างแน่นอน
 
>> กิจกรรมภารกิจ 7 วัน



เวลากิจกรรม : เริ่มตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หลังเปิด OBT
เงื่อนไข 
  • สะสมล็อกอิน 7 วัน เพื่อปลดล็อกผู้ใต้บัญชา เลดี้และชุดนอนพิเศษ พร้อมรับภารกิจ 7 วันเพื่อของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
  • ล็อกอินทุกวัน ปลดล็อกภารกิจและรางวัลประจำวัน โดยจะต้องทำภารกิจ 7 วันที่ปลดล็อคให้สำเร็จก่อนที่กิจกรรมจะสิ้นสุดจึงสามารถกดรับรางวัลได้
  • ภารกิจ 7 วัน จะสิ้นสุด เวลา 22:00 น. ในวันที่ 8 ของภารกิจ

>> กิจกรรมรางวัลจำกัดเวลา



เวลากิจกรรม : เริ่มตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หลังเปิด OBT
เงื่อนไข 
  • รางวัลจำกัดเวลาแต่ละหัวข้อจะมีเงื่อนไขในการทำภารกิจที่แตกต่างกันไป โดยผู้เล่นจะต้องทำภารกิจให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดเพื่อรับของรางวัลในแต่ละระดับ
  • รางวัลจำกัดเวลาจะมีหลายหัวข้อ ผู้เล่นสามารถทำภารกิจต่างๆ ได้ เช่น สะสมจำนวนวันล็อกอิน เพิ่มอำนาจขึ้น ใช้เหรียญทอง โดยจะมีเวลานับถอยหลังให้ทราบถึงเวลาสิ้นสุดกิจกรรม
 
>> กิจกรรมอันดับส่วนตัว


 
เวลากิจกรรม : เริ่มตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หลังเปิด OBT
เงื่อนไข
  • แข่งขันเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นอันดับหนึ่ง โดยผู้เล่นจะต้องทำตามเงื่อนไขต่างๆ ของกิจกรรม ซึ่งจะมีอยู่หลายหัวข้อ เช่น ท้าทายอำนาจ ท้าทายด่าน ท้าทายการใช้เหรียญทอง
  • พยายามทำตามเงื่อนไขที่ภารกิจกำหนดเพื่อรักษาอันดับ หลังสิ้นสุดกิจกรรมผู้ที่ติดอันดับตามที่กำหนดจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ยิ่งอันดับสูงยิ่งได้รับของรางวัลที่ดียิ่งขึ้น
 
>> กิจกรรมคนดัง


 
ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หลังเปิด OBT
เงื่อนไข
  • หากผู้เล่นทำการสะสมค่าอำนาจได้ถึงจำนวนที่กำหนด จะสามารถกดรับเลดี้ตามค่าอำนาจที่สะสมในระดับนั้นๆ ได้
  • สามารถเก็บสะสมค่าอำนาจและรับของรางวัลได้ จนถึงเวลาสิ้นสุดกิจกรรม
 
 >> โปรโมชั่นเติมเงิน


 
ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 หลังเปิด OBT
เงื่อนไข
⦁ เติมเงินให้ครบตามเงื่อนไขแต่ละระดับ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษตามระดับที่ทำได้
⦁ การเติมเงินประจำวัน จะทำการรีเซ็ตยอดเติมทุกวัน ส่วนการเติมเงินในหัวข้ออื่นๆ ทางระบบจะมีเวลานับถอยหลังในการสิ้นสุดกิจกรรมแจ้งให้ทราบ
 
นอกจากกิจกรรมและโปรโมชั่น Open Beta ที่เตรียมไว้เอาใจเหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยแล้วนั้น ทาง Gravity Game Tech (GGT) ยังมีกิจกรรม Live Stream ผ่าน Facebook Fanpage เรียกข้าว่าท่านลอร์ด (TH) โดยมีการอัพเดทข้อมูลข่าวสารในทุกๆ เดือน และเพื่อเปิดช่องทางให้พูดคุยสื่อสารและรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ จากเหล่าผู้บุกเบิกโดยเฉพาะ “แล้วมาร่วมสวมบทบาทท่านลอร์ดครองอาณาจักร ขึ้นเป็นอันดับ 1 ไปด้วยกัน”

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...