TOS จัดกิจกรรมท้าผู้กล้า Treasure of the Stone Whale ตามล่าขุมทรัพย์ที่หายไป!

Playulti 19 Dec 2017, 15:06:57
ข่าวเกมในประเทศ

Tree of Savior ได้ส่งกิจกรรมตามล่าหาหีบสมบัติลึกลับในตำนาน โดยมีเรื่องเล่าขานอยู่ว่า ทั่วทั้งอาณาจักรได้ร่ำลือถึงสิ่งมีชีวิตลึกลับในตำนานนั่นคือ "Golden Stone Whale" หมู่โจรสลัดได้เคยกล่าวไว้ว่า หีบสมบัติ Golden Stone Whale จะปรากฏขึ้นเมื่อใครก็ตามได้ทำการปลดปล่อยวิญญาณเหล่ามอนส์เตอร์โบราณด้วย Stone Spirit เหล่าผู้กล้าทุกคน! มัวรอช้าอะไรกันอยู่ มาร่วมล่าสมบัติกันได้แล้ววันนี้!!

เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม
เลเวลตัวละคร: ทุกเลเวล
ระยะเวลากิจกรรม: 14 ธันวาคม 2560 - 4 มกราคม 2561

ขั้นตอนการทำกิจกรรม
STEP 1เดินทางไปยังพื่นที่ที่กำหนดในแผนที่ต่างๆ และทำการปลุกพลังที่แท่นบูชา Golden Stone Whale สัตว์ประหลาดตามตำนานที่ลือกันนั้นจะปรากฏ ทุกสองชั่วโมงที่เวลาเป็นเลขคู่
  • รายชื่อพื้นที่ที่กำหนด: Dadan Jungle, Knidos Jungle, Koru Jungle, Nevellet Quarry 1F, Paupys Crossing
STEP 2ถ้าคุณโชคดีจะได้พบกับสัตว์ประหลาดในตำนาน และเมื่อกำจัด Golden Stone Whale ได้ จะได้รับ Stone Spirit บัฟ ซึ่งจะเพิ่ม +100% EXP, stamina +20 และ movement speed +3 ให้กับคุณเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง!
  • บัฟ "Stone Spirit" ถึงแม้คุณจะไม่ได้โจมตี Golden Stone Whale โดยตรงก็สามารถได้รับบัฟดังกล่าวได้ แต่คุณจะต้องอยู่ใกล้บริเวณนั้นในช่วงเวลาที่มอนส์เตอร์ถูกกำจัด ***
STEP 3 หลังจากกำจัดสัตว์ประหลาดและได้รับ monster's Stone Spirit บัฟ, ให้คุณมุ่งหน้าไปยัง Event Notice Board ที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับ the Stone Whale Treasure โดยกล่องจะบรรจุของรางวัล 1 ชิ้นจาก 8 อย่างที่ต่างกันออกไป
  • คุณสามารถรับกล่อง Stone Whale จาก Event Notice Board ได้ก็ต่อเมื่อตัวละครของคุณยังได้รับผลจากบัฟ Stone Spirit เท่านั้น
  • คุณสามารถรับ Stone Whale Treasure ได้เพียงครั้งละ 1 กล่องเท่านั้นแม้ว่าจะมีผล Stone Spirit บัพคงเหลืออยู่และ จะสามารถรับเพิ่มได้เมื่อกำจัด Golden Stone Whale ในรอบถัดไป
  • คุณสามารถรับกล่อง Stone Whale Treasure ได้สูงสุด 4 ครั้งต่อวันและต่อทีม (ในส่วนของบัฟ Stone Spirit นั้นจะแสดงผลเฉพาะตัวละครที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือกำจัดมอนส์เตอร์เท่านั้นไม่แสดงผลหรือแชร์ทั้งทีม)
ของรางวัลกิจกรรม
Stone Whale Treasure Rewards รับกล่องสมบัติ Stone Whale Treasure ได้ที่ Event Notice Board ในขณะที่ตัวละครยังได้รับผล Stone Spirit บัฟ และเปิดกล่องสมบัติเพื่อรับไอเทม 1 ชิ้น จาก 8 ชิ้น


คลิกเพื่อเข้ากลุ่มผู้เล่นไทยและแฟนเพจ

กำลังโหลด...