TV Thunder จับมือ Triple S เปิดตัว Neo MU เกมระดับตำนานลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี!!

Playulti 16 Nov 2017, 14:47:02
ข่าวเกมในประเทศ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมออนไลน์ระดับตำนานซีรีส์ล่าสุดอย่าง Neo MU จากบริษัท WEBZEN Inc. ผู้พัฒนาเกมมิวออนไลน์ (MU Online) ต้นฉบับเกมออนไลน์ full-3D MMORPG อันโด่งดั่งและถูกขัดเกลาเนื้อหาการเล่นมากกว่า 17 ปี ทั้งระบบต่อสู้ ระบบสงคราม ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัว เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

คุณจ๊อป ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ เปิดเผยว่า “ทีวี ธันเดอร์เล็งเห็นว่าตลาดเกมออนไลน์ค่อนข้างเติบโต อีกทั้งผู้ประกอบการทางด้านนี้มีไม่มาก โดยกลยุทธ์ทางการตลาดที่วางเอาไว้ ตลอดทั้งปี 2561 เราจะใช้เงินลงทุนที่ 10 ล้านบาท ในการทำการตลาดและโปรโมทเกม วางเป้าหมายเอาไว้จะใช้กลยุทธ์ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ เร็วๆ นี้จะเห็นการโปรโมทอย่างเป็นทางการ รับรองถูกใจบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายแน่นอน จะมีกิจกรรมแข่งขันชิงรางวัลมีอีเว้นท์ในรูปแบบใหม่ ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการเกมออนไลน์ เพราะเราปักธงเอาไว้แล้วว่าจะเติบโตเป็นผู้นำในตลาดเกมออนไลน์ เนื่องจากทาง ทีวี ธันเดอร์ ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการบันเทิง ผลิตรายการโทรทัศน์ชั้นนำอออกมาอย่างแพร่หลาย เป็นไปได้ว่าเราจะนำเกมส์ออนไลน์มาผลิตเป็นรายการโทรทัศน์ แต่จะผลิตออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องติดตาม เมื่อเกมออนไลน์มาบวกกับรายการบันเทิงน่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ หรืออาจจะนำเสนอในรูปแบบการแข่งขัน E - Sport”

ด้านคุณต้อม  เสฎฐวุฒิ จิวลวัฒน์ เกมแพลนเนอร์ ฝ่ายจัดการแผนข้อมูลเกมบริษัท ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ กล่าวว่า “เกมเรือธงที่จะนำมาเปิดให้บริการเป็นตัวแรกของบริษัท ทริปเปิ้ลเอส จะเป็นเกมใหม่อื่นใดไม่ได้นอกจากเกมระดับตำนานซีรีส์ล่าสุดอย่าง "Neo MU" จากบริษัทเว็บเซ็น มีระบบการต่อสู้ที่สนุกมาก ระบบสงคราม ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงระบบใหม่ล่าสุดที่เชื่อว่าแฟนเกม MU Online ชาวไทยยังไม่เคยได้ทดลองที่ไหนมาก่อน ระบบทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จะถูกอัพเกรดขึ้นใหม่สู่เกม “Neo MU” เวอร์ชั่น Web-Browser เกมออนไลน์บนเว็บที่สมบูรณ์ที่สุดในขณะนี้”

ทั้งนี้ทางด้าน Webzen เจ้าของลิขสิทธิ์ซี่รี่ย์ MU Online และ Taren ผู้พัฒนาเกม ได้ให้ความไว้วางใจมอบสิทธิ์การให้บริการเกม “Neo MU” แก่บริษัท ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมให้ความมั่นใจการเปิดเซิร์ฟเวอร์ในระยะยาว การอัพเดทแพทช์เกม "Neo MU" ในขั้นต่อไปอีกในระยะยาวตลอดทั้งปี 2018 นี้ จะทำให้แฟนคลับผู้เล่นเกม MU Online สามารถร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกันได้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่

นอกจากนี้ หลังเปิดให้บริการเกมอย่างเต็มตัวช่วง OBT วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ทีมงาน “Neo MU” ยังได้เตรียมแผนการจัดกิจกรรมการแข่งขันชิงรางวัลอไว้แจกให้แบบไม่อั้น และแผนอีเว้นท์รูปแบบใหม่เพื่อสนับสนุนให้เกมเมอร์ที่อยากมีความฝัน อยากจะผันตัวเองเข้าสู่วงการเกมอย่างเต็มตัวในอนาคตอีกด้วย โดยภายในงานดังกล่าวยังมีศิลปิน ดาราคนดังอย่าง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, ตุลย์-ภากร, แม็กซ์- ณัฐพล, ซีเกมส์- ศุภวิชญ์” และศิลปินจากรายการ “La banda Thailand ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ” มาร่วมงานเปิดตัว "Neo MU" เกมออนไลน์ระดับตำนานในครั้งนี้ด้วย



กำลังโหลด...