Telltale's Batman Season 1 ประกาศลง NINTENDO SWITCH พร้อมวันวางจำหน่าย

Playulti 19 Oct 2017, 10:02:05
ข่าวเกม Console

ใครที่เป็นแฟนเกมที่ชอบเสพเนื้อเรื่องและชอบตัดสินใจในสถานการณ์สำคัญๆ เพื่อสร้างเส้นเรื่องของตัวเองที่ไม่เหมือนใครขึ้นมา คงจะรู้จักค่ายเกมที่่ชื่อ Telltale แน่นอน เพราะค่ายนี้ขึ้นชื่อว่าทำเกมแนว Point & Click และทุกการตัดสินใจของผู้เล่นจะมีผลต่อเนื้อเรื่องของเกมด้วย และอีกซีรีส์ขึ้นชื่อของค่ายคือการจับเอาอัศวินมนุษย์ค้างคาวอย่าง Batman มาทำเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นเลือกตัดสินใจสร้างเหตุการณ์เฉพาะตัวของผู้เล่นขึ้นมาในชื่อเกม Batman - The Telltale Series ที่วางจำหน่ายไปทุกแพลตฟอร์มเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016



ปัจจุบันก็มีข่าวยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับว่าล่าสุดตัวเกมนี้กำลังจะพอร์ตไปลงเครื่องเล่นเกมพกพาสุดฮิตในปัจจุบันอย่าง NINTENDO SWITCH ด้วย ซึ่งทาง Telltale ได้ยืนยันเองอย่างเป็นทางการบน Official Twitter ของพวกเขาครับ โดยเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วทาง Telltale เคยออกมาบอกว่าพวกเขาถูกใจเจ้าเครื่อง Switch นี่มาก มันเหมาะสมกับเกมของพวกเขาอย่างเป็นที่สุด รวมไปถึงยังมีแผนจะนำเอาเกมซูเปอร์ฮีโร่ต่างค่ายแต่แนวเกมเดียวกันอย่าง Guardian of the Galaxy - The Telltale Series มาลงเครื่อง NINTENDO SWITCH นี้ด้วย

เกมเมอร์ที่เป็นเจ้าของเครื่อง NINTENDO SWITCH อยู่ก็เตรียมตัวรอได้เลย โดยกำหนดการวางจำหน่ายของ Batman - The Telltale Series จะปล่อยในโซนอเมริกาเหนือวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนโซนยุโรปและออสเตรเลียจะวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน ส่วนทางด้านเอเชียก็คงไม่นานเกินรอครับ




ที่มา : www.ign.com

กำลังโหลด...