Tifa Lockhart สาวนักสู้จาก FF VII เตรียมอัพเดทลงใน Dissidia Final Fantasy NT แล้ว!

Playulti 26 Jun 2019, 13:12:03
ข่าวเกม PC


เปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC [Steam] ไปก่อนหน้านี้กับเกม “Dissidia Final Fantasy NT” ลงานจาก 3 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Square-Enix, Team Ninja และ Koei Tecmo ซึ่งกระแสรีวิวเกมออกมาในขั้นที่ไม่ดีเท่าไหร่ หลายๆ คนไม่ชอบระบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม, ระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ดีเท่าที่ควร หรือ การล็อคเฟรมเรตที่แปลกๆ ที่เดี๋ยว 30fps เดี๋ยว 60fps สลับไปมาตลอดเวลาตรงจุดนี้จึงทำให้กระแสของเกมออกมาแย่มาก ซึ่งอาเจ๊นัทลองตรวจสอบแพทซ์อัพเดทเหมือนจะยังไม่มีการแก้ไขเรื่องล็อคเฟรมเรตในตัวนี้ ล่าสุดทาง Square-Enix ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดตัวละครใหม่อย่าง “Tifa Lockhart” สาวนักสู้จาก Final Fantasy VII เตรียมอัพเดทลงตู้เกมอาเขต [Arcade] ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ แล้วตามด้วยเวอร์ชั่น PC [Steam] ในวันที่ 2 กรกฏาคม และ เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในวันที่ 3 กรกฏาคม เป็นลำดับ



สำหรับตัวละคร Tifa Lockhart เป็นสาย Speed ที่จะเน้นการเคลื่อนที่รวดเร็ว และ โจมตีเร็ว แถมยังได้คุณ Ayumi Ito มาให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Tifa Lockhart ซึ่งเธอคนนี้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละครนี้มาแล้วหลายภาค อาทิเช่น Kingdom Hearts II, Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, Dissidia 012 Final Fantasy หรือ World of Final Fantasy เป็นต้น



● Dissidia Final Fantasy NT: Free Edition - คือตัวเกมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แบบฟรีๆ แถมยังสามารถเล่นได้ทั้งโหมด Online และ Offline โดยมีเงื่อนไขจำกัดก็คือสามารถเล่นได้เพียงแค่ 4 ตัวละครเท่านั้น โดยในทุกๆ สัปดาห์จะมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวละครไปเรื่อยๆ มีข้อแม้อย่างหนึ่งก็คือเราไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาในส่วน Story Mode ได้

● Dissidia Final Fantasy NT: Standard Edition - เป็นตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มที่มีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 28 ตัวด้วยกันและเข้าถึงเนื้อหาภายในเกมทั้งหมด แพ็คเกจนี้สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 990 บาทเท่านั้น

● Dissidia Final Fantasy NT: Deluxe Edition - เป็นตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 28 ตัวด้วยกันและเข้าถึงเนื้อหาภายในเกมทั้งหมด ซึ่งมีการเพิ่มเติม Season Pass เข้ามาที่ผู้เล่นจะได้รับตัวละครอีก 6 ตัว รวมไปถึงชุดคอสตูมของตัวละคร ( เปลี่ยนสีชุด ) และ อาวุธของแต่ละตัวละครที่สามารถเปลี่ยนได้อีก 2 ชิ้น แพ็คเกจนี้สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,390 บาทเท่านั้น




ตัวเกม Dissidia: Final Fantasy NT เนื้อเรื่องได้พูดถึงสงครามที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานของตัวละครฝั่งดีก็จะอยู่กับ Materia เทพธิดาแห่งการปกป้อง ส่วนตัวละครฝั่งร้ายก็จะไปอยู่กับ Spiritus เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง แต่ผลสุดท้ายผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงก็ปรากฎตัวทำให้เทพเจ้าทั้งสองจะร่วมมือกันจัดการตัวการนี้ให้จงได้ จากที่อาเจ๊นัทไปลองเทสมาดูรู้สึกได้อย่างหนึ่งก็คือฉากคัทซีนภายในเกมจะมีเฟรมเรตเพียงแค่ 30fps เท่านั้น แต่ถ้าเป็นฉากเกมเพลย์ปกติจะเป็น 60fps เรียกว่าบางทีก็แอบหงุดหงิดเล็กน้อย เพราะเล่นไปนานๆ รู้สึกปวดตาพอดู ใครที่สนใจอยากลองเล่นก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกม Free Edition มาเล่นกันได้ ซึ่งตอนนี้วางจำหน่ายและเปิดให้บริการแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam] และ PlayStation 4 ถ้าสนุกและถูกใจก็จัดแพ็คเกจไปโลด!!!

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dissidia: Final Fantasy NT

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-2550 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 หรือ AMD Radeon RX 460 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
หมายเหตุ: ปรับความละเอียดอยู่ที่ 720p/60fps แบบ Low

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dissidia: Final Fantasy NT

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-6700K หรือ AMD Ryzen 5 1400 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 หรือ AMD Radeon RX 470 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
หมายเหตุ: ปรับความละเอียดอยู่ที่ 1080p/60fps แบบ High



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=kst7ZaGdIPQ
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...