Totally Reliable Delivery Service เกมออนไลน์ Co-Op ตั้งทีมส่งของ 4 คน แจกฟรีถาวรในเวลาจำกัด!

Playulti 02 Apr 2020, 18:40:42
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์ (แจกฟรีถาวร) ตั้งแต่วันนี้และยิงไปจนถึงวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของเกมอินดี้ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเถิดเทิงเอามากๆ นั้นก็คือ Totally Reliable Delivery Service เกมออนไลน์ Co-Op Simulator ในรูปแบบ Sandbox ที่ได้รับความสนใจจากชาวไทยในระดับหนึ่ง เนื่องจากเหล่าบรรดาเกมแคสเตอร์ชั้นนำของประเทศไทยทำการอัดคลิปตัวเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ Beta Test ให้ทุกคนได้รับชมกันนั่นเอง  

ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นพนักงานส่งของจอมป่วนที่ต้องดำเนินการขนส่งสินค้าให้ถึงจุดหมายปลายทาง โดยเลือกวิธีการขนส่งได้ตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นเดินไปด้วยเท้าเปล่า, ใช้ยานพาหนะ หรือเครื่องจักรสุดแปลกประหลาดก็ตาม เพียงแต่มันจะบังคับ / เคลื่อนไหวตัวละครได้ยากอยู่สักหน่อย เพราะตัวเกมใช้กฏฟิสิกส์แบบ Ragdoll ที่คาดเดาไม่ได้ พร้อมกับการออกแบบด่านที่หากเราวิ่ง - กระโดด - ถือของ แล้วเผลอไปชนอะไรเข้าล่ะก็ อาจถึงนอนสลบเหมือบและปลิวกระเด็นไปอีกพื้นที่หนึ่งจนสุดขอบโลก (ฮา)


เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องทำให้มันสวยงามมากนัก ขนส่งแบบมั่วๆ ซั่วๆ เพื่อทำภารกิจขนส่งสินค้าให้สำเร็จก็พอแล้วนะจ๊ะ อีกทั้งตัวเกมเพื่อส่งของได้อย่างปลอดภัยแน่ๆ หรือเชื่่อมต่อออนไลน์มาเล่นกับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 4 คน แล้วฝึกฝนทักษะการทำงานเป็นทีม + เสริมสร้างมิตรภาพในหมู่เพื่อน [และทำลายมิตรภาพได้เช่นเดียวกัน] รับรองว่าเล่นไปขำไปจนท้องแข็งแน่นอน ที่สำคัญไปกว่านั้น Totally Reliable Delivery Service เปิดให้บริการในระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android กันฟรีๆ ด้วยนะเออ 

*ตัวเกมเปิดให้เล่นกันทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึงบน PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ด้วยนะคะ*

***ใครที่สนใจก็ไปดาว์นโหลดมาเล่นกันฟรีๆ กันได้ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ เวลา 22.00 น.***

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store

กำลังโหลด...