Two Worlds II ประกาศ DLC แล้ว! หลังปล่อยเกมมา 5 ปี!

Playulti 01 Apr 2016, 18:15:02
ข่าวเกม PC

   Two Worlds 2 สุดยอด Action RPG ภาคต่อสุดคลาสสิคจากภาคแรก ตัวเกมปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2010 นับมาถึงปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 5 ปี 4 เดือน 18 วันด้วย ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ฝั่งตะวันตกอย่างมาก ทางฝั่งไทยก็นิยมไม่แพ้กัน

   ทางด้านทีมพัฒนาเกมอย่าง Reality Pump ได้ประกาศเตรียม DLC ตัวเกม ทั้งหมด 2 เนื้อเรื่อง ได้แก่ Call of the Tenebrae และ Shattered Embrace แล้วภายในปีนี้ ช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี โดยจะเพิ่มแมพใหม่ สำหรับ Multiplayer โหมด ทั้งหมด 8 แมพด้วยกัน ติดตามข่าวสาร DLC ได้ที่ Official เว็ปไซต์ www.callofthetenebrae.com






   เพิ่มแค่แมพยังไม่พอ! ทีมผู้พัฒนาประกาศอีกว่า จะเพิ่ม Max Lv ตัวละคร พร้อมทั้ง ปรับรายละเอียดตัวละครให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีก และแน่นอนว่ามีแมพเพิ่ม Quests กับ Achievements ต้องเพิ่มตามกันมาติดๆ เนื้อเรื่องคร่าวๆของ Call of the Tenebrae คือสงครามครั้งใหม่ของเหล่าฮีโร่กับปีศาจชนเผ่าหนูนามว่า 'The Chosen' แค่เกริ่นมายังน่าติดตามขนาดนี้ เหล่าสาวกไม่ควรพลาด! 

   ทีมพัฒนาเกม Reality Pump ยังแอบบอกอีกว่า Two Worlds III ยังอยู่ในขั้นตอนการคิดคอนเซ็ป กำหนดการพัฒนา Two Worlds III ก็คือ 36 เดือน ซึ่งภายในปี 2019 เจอกันแน่นอน! เตรียมตัวให้พร้อม!


ที่มา: ign.com

รูปภาพจาก: callofthetenebrae.com

กำลังโหลด...