Undecember เกมออนไลน์ "ฟรี" ให้เล่นแทน Lost Ark เผยว่าทำไมเกมจะเทพได้ระดับ Path of Exile!!!

Siryee 08 Oct 2021, 17:52:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


UNDECEMBER เกมออนไลน์แนว RPG จากค่ายชื่อดัง LINE Games โดยจุดเด่นคือเกมการเล่นสไตล์ Diablo หรือเกมมีมุมกล้องด้านบน, ถล่มฝูงมอน, เก็บเวลมาเลือกอัปสกิลได้หลากหลาย และฟาร์มอาวุธ & ชุดเกราะโหดขึ้นได้เรื่อยๆ ซึ่งยังภาพสวย และคล้ายคลึงกับของเกม "Lost Ark" มากๆ แถมมีแผนจะเปิด Global ให้ชาวไทยเล่นในช่วง "ท้ายปี 2021" รวมทั้งผู้สร้างก็ออกมาเผยข้อมูลแล้วว่า "ทำไมเกมนี้ถึงจะสามารถเยี่ยมหรือเทพได้ระดับเกมชื่อดังอย่าง Path of Exile" เลยทีเดียว!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<


ทำไมเกมนี้จะเทพได้ระดับ Path of Exile

  • ผู้สร้างแจ้งว่าเกมนี้จะเรียนรู้ และนำบทเรียนของดีไซน์เกม Path of Exile มาปรับปรุงใหม่ให้สนุกมากขึ้น โดยทางนั้นยังบอกว่ามันจะเป็นเกมที่ดึงหน้าใหม่ๆ มาสนุกกับเกมแนว Hack & Slash เพิ่มด้วย
  • หากคุณเคยเห็นระบบสกิล และระบบ RPG ต่างๆ ในเกมนี้ คุณจะเห็นว่าเกมนี้นั้นมีระบบที่ได้ไอเดีย + เทพคล้าย Path of Exile เลย แต่ยังมีการปรับเปลี่ยนให้ดูเข้าใจง่าย และแหวกแบบน่าสนใจมาก (ดูระบบสกิลของเกมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<)
  • เกมนี้จะยังปล่อยอัปเดตใหญ่ทุกๆ 4-6 เดือน ซึ่งหมายความว่าแต่ละอัปเดตจะมีอะไรใหม่ๆ เพียบเหมือนภาคเสริมเกม Path of Exile แต่ทุกๆ 4-6 อาทิตย์จะยังมีการปล่อยอัปเดตเล็ก
  • ส่วนที่แตกต่างจาก Path of Exile หนักๆ ในเกมนี้คือจะไม่มีอาชีพ แล้วด้านพวกสกิล, อาวุธ หรือชุดเกราะที่ผู้เล่นเลือกใช้ จะส่งผลให้มีอาชีพที่แตกต่างกันไปมากๆ แทน

เกม UNDECEMBER มีแผนจะเปิดให้เล่นท้ายปี 2021 ทั้งบน "PC โปรแกรม Steam" และ "มือถือ" ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง: mmoculture

กำลังโหลด...