Universal Studios Japan เผยข้อมูลธีมสวนสนุกประจำปี 2018 เอาใจเกมเมอร์โดยเฉพาะ

Playulti 27 Dec 2017, 13:27:55
ข่าวเกม PC


เป็นสวนสนุกที่อาเจ๊นัทอยากไปเที่ยวมั๊กๆ ถ้ามีโอกาสสักครั้งก็อยากจะไปเหมือนกันนะ น้องสาวของอาเจ๊นัทสินางไปเที่ยวสองปีติดละ ชิชะเชอะจริงๆ สวนสนุกที่พูดถึงก็คือ "Universal Studios Japan" ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Universal Cool Japan โครงการนำแบรนด์สินค้าที่มีชื่อมาเป็นตัวดึงดูดผู้คนให้มาเที่ยวของปี 2018 ให้เพือนๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างและรายละเอียดของแต่ละจุดออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ โดยธีมของปี 2018 จะประกอบไปด้วย


Final Fantasy XR Ride - เอาใจแฟนๆ ซีรี่ย์ไฟนอลแฟนตาซีคงถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน ผู้เล่นจะนั่งบนเครื่องพร้อมสวมแว่นตา VR เพื่อรับชมกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งจากข้อมูลในตอนนี้น่าจะเป็นเหตุการณ์จาก Final Fantasy VII เป็นหลัก เราจะเห็นตัวละครที่คุ้นเคยอย่างคลาวด์กับเซฟีรอธต่อสู้กันตรงหน้าเราเลยค่ะ อาเจ๊นัทอยากไปที่นี่มากที่สุด



Monster Hunter The Real - ไหนๆ ก็จะวางจำหน่ายตัวเกม Monster Hunter: World ช่วงเดือนมกราคมนี้พอดี ทำให้ธีมของเกม Monster Hunter จึงมีการออกแบบให้บรรยากาศที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสมาจาก Monster Hunter: World เป็นหลักนะคะ จะว่าไปแล้วธีมของ Monster Hunter เคยจัดมาแล้ว ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดี ใครที่เป็นแฟนห้ามพลาด



Detective Conan World - เอาใจแฟนๆ ซีรี่ย์โคนันเจ้าหนูยอดนักสืบเลยก็ได้ว่าค่ะ แต่งานนี้ต้องเข้าใจภาษาญี่ปุ่นหน่อยนะ เพราะเราจะต้องสือคดีปริศนาต่างๆ พร้อมกับ Conan กับผองเพื่อนเพื่อหาทางออกจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ ให้อารมณ์พอๆ กับ Biohazard ที่เราจะต้องแก้ไขปริศนาและระวังซอมบี้จะเข้ามาฆ่านั้นละ โอ๊ยยย อยากไปจุง

Sailor Moon 4D - ใครที่อยากจะเที่ยวใน Universal Studios Japan ให้ทั่วๆ เหล่าอัศวินเซเลอร์จัดให้ ซึ่งพวกเธอจะพาเราไปทัวร์แถมยังจะมีการต่อสู้ของพวกเธอให้เราได้ชมกันด้วย



หมายเหตุ: Final Fantasy XR Ride, Monster Hunter The Real และ Detective Conan World จะเปิดให้เข้าเล่นในวันที่ 19 มกราคมและสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายน 2018 ส่วน Sailor Moon 4D จะเปิดให้เข้าเล่นในวันที่ 16 มีนาคมและสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายน 2018



นอกจากนี้ยังมีสวนสนุกพื้นที่ของ Super Nintendo Land อยู่ในระหว่างสร้างซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวก่อนงานโอลิมปิกที่จะมีขึ้นในปี 2020 ค่ะ งานนี้เก็บเงินกันยาวๆ เลยจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...