Unrailed เกมสร้างรางรถไฟที่เล่นแล้วของขึ้นแบบ Co-Op เปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

Playulti 24 Sep 2020, 13:32:36
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาหนึ่งปี แต่กลับได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ และส่งมอบประสบการณ์ความเดือดชวนหัวร้อนได้อย่างเต็มอรรถรส จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Unrailed! เกมแนว Co-Op ที่รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คน ที่เติบใหญ่ขึ้นพร้อมออกจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้!!! ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังเปิดให้บริการทั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Nintendo Switch และ Xbox One (จะตามมาในอีก 2 - 3 วันที่จะถึงนี้) 

Unrailed! จะเปิดโอกาสให้เราและเพื่อนๆ มาร่วมมือกันสร้างรางรถไฟ รวมไปถึงคอยบริหารจัดการให้รถไฟวิ่งต่อไปได้เรื่อยๆ ซึ่งมีขจ้อแม้ว่าห้ามตกรางเป็นอันขาด นอกเหนือไปกว่านั้นยังได้เสริมโหมด PvP แบบ 2 Vs. 2 คอยขัดขวางการสร้างรางรถไฟของแต่ละอีกฝ่ายให้ตกราง ใครที่อยู่รอดจนถึงวินาทีสุดท้ายก็เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะทันที โดยจะแบ่งวิธีการเล่นออกเป็น 3 ส่วน นั่นก็คือ 

  • เก็บรวบรวมบล็อคตามฉากพื้นที่ต่างๆ บวกกับเปิดทางไปต่อ 
  • เก็บรวบรวมวัตุดิบมาใส่ไว้ในตู้สินค้ารถไฟ 
  • สร้างรางรถไฟไปยังเส้นทางไหนก็ได้ ขอแค่เดินหน้าไปยัง 'สถานี' ต่อไปโดยห้ามตกรางเด็ดขาด 



แล้วทีนี้พอมาถึง 'สถานี'  ก็จะสามารถเพิ่มตู้สินค้ารถไฟ, อัพเกรดรถไฟ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนเครื่องยนต์เพื่อเสริมความเร็ว เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นพอเราเล่นผ่านไปเรื่อยๆ สภาพแวดล้อมและแผนที่ต่างๆ เริ่มมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องตามมาด้วยอุปสรรคที่โหดหินยิ่งกว่าเดิม อาทิ ภูเขา ทะเลสาป หิมะ และลาวา เป็นต้น หากใครเล่นกันไม่ประสานงานบอกเลยว่ามีหัวร้อนกันแน่ๆ (ฮา) อีกทั้งตัวเกมในฉบับสมบูรณ์ยังได้เพิ่มระดับความยากแบบใหม่, รถไฟแบบใหม่, ตู้สินต้ารถไฟแบบใหม่ และเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาอีกด้วยนะคะ

ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 269 บาท และกำลังลดราคา 20% จนเหลือเพียง 215.20 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ | PlayStation 4 | Nintendo Switch


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...