Update Tree of savior วันที่24/09/2014

Playulti 24 Sep 2014, 18:51:44
ข่าวเกม PC

มากันรัวๆครับข่าวคราวของ Tree of savior PatchNote ประจำวันที่ 24/9/14 หลายๆคนเฝ้ารอข่าวของการประกาศCBT ของเกมส์นี้ไปดูกันครับอัพเดตวันนี้มีอะไรบ้าง

Update

- ปรับจำนวนของมอนสเตอร์ให้เหมาะสม- ใช้ระบบ Socket ได้ตามปกติ- ปรับเปลี่ยนของรางวัลสำหรับ Raid Mission Level 50- เอาหมอกกลับเข้ามาในระบบวอร์ (เพิ่งเอาออกไปเมื่อวานเองงง)- เพิ่มเติมเสียงของสกิล- ปรับปรุงสกิลของมอนสเตอร์ตัวไป- ปรับปรุงเลเวลของบอสประจำแมพ- ปรับเปลี่ยนสี Font ช่องแชท- ปรับปรุงเควส Wood Garden-ปรับให้เควส 가시마음골ไม่สามารถทำเป็นแบบปาร์ตี้ได้- ลดระยะเวลาที่บอสเกิด- เพิ่ม Tooltips ของ Item เข้าไป- อาชีพ Swordman ปรับค่าของ Splashเพิ่มขึ้น และสามารถรับบัพได้เพิ่มขึ้นเป็น5บัพ- หลังจากที่อัพเกรดอุปกรณ์ถึง3ครั้งแล้วราคาของอุปกรณ์จะถูกปรับลง(ขายคืนร้านค้า)- เปลี่ยนแปลงวิธีการทำเควสของ เควส 겔리고원 และเควส 텔넷 성당- ปรับปรุงระบบป้องกันการการอัพเกรดอุปกรณ์ด้วยไอเทมอื่นๆที่ไม่ใช่Gem- ปรับปรุงการดรอปไอเทมของมอนสเตอร์- เพิ่มพลังโจมตีกระจายของสกิล Fireball- เพิ่มระบบ Aeroเข้ามา(ไม่แน่ใจว่าเป็นระบบอะไร)- แก้ไขคุณสมบัติสกิล Bash ของ Swordman- เพิ่ม Cooldown สกิล Concentrate

Bug Fixes

- แก้ไขเควสเปลี่ยนอาชีพของ Archer - แก้ไขอาการGem ที่เก็บมาไม่สามารถนำมาตีเสริมพลังได้- แก้ไขการคุยกับ Guard NPC

สามารถติดตามข่าวสารของ Tree ofsavior ได้ที่ Playulti และแฟนเพจ TreeofsaviorThaiclubนะครับติดตามกันต่อไปครับว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรจากทีมงานหรือไม่... 

กำลังโหลด...