!Update Tree of savior Patch Note 22/9/14

Playulti 23 Sep 2014, 00:14:58
ข่าวเกม PC

 

ข่าวล่ามาไววันนี้ เวลา 18.30ของเกาหลีโดยประมาณที่ไทยก็ 21.00 ทางบริษัท IMCGame ได้แจ้ง Patch Note ประจำวันที่22/9/14ว่ามีการเคลื่อนไหวใดๆบ้าง ของตัวเกมส์ Tree ofsavior นะครับลองไปติดตามดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างครับ 

PatchNote ของวันที่ 22/09/14 มีดังนี้

Update- ปรับเปลี่ยน Skill point ทั้งหมด- รูปแบบ Skill pointอาจถูกปรับไปเป็นแบบเก่า- สกิล Arrow Rain ถูกเอาออกชั่วคราว- ลดระยะเวลาของปฏิกิริยาของมอนสเตอร์ชนิดโจมตีผู้เล่นก่อนขึ้นอยู่กับระยะห่างของผู้เล่นและมอนสเตอร์- เปลี่ยนชื่อ Item บางชนิด- ปรับ animation ของสัตว์ขี่- เปลี่ยน Effect Skill บาง Skill- ในหมวดหมู่การจัดลำดับ ถูกเพิ่มลงบน Wiki- ระยะความกว้างของบาง Skillถูกลดลง - ปรับปรุงความถูกต้องของ Itemที่ดรอปโดยมอนสเตอร์ - เพิ่มเสียงมอนสเตอร์บางตัว- ปรับ animation บางสกิล- ปรับเพิ่ม Stamina 50-100%ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นในปาร์ตี้- Hook และ QuarrelBow ปรับให้มี 3 ดาว- Necklace และ Bracelet ถูกปรับค่า Atk และDef ออก สามารถดูได้ที่ Tooltips- ตัวเลข HP ของ Monster ได้รับการแก้ไขแล้ว- เปลี่ยนแปลงการเปรียบเทียบการดรอป Item ใน Tooltips- Skill Mercureได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น- ปรับปรุงเควส Tree Garden

BugFix- แก้ไขปัญหาการเปิดหีบสมบัติไม่ได้ - แก้ไขแมพที่ Boss เกิดระหว่างเกิดเหตุการณ์ Server ล่ม-แก้ไขอาการมอนสเตอร์เข้ามาตีแบบไม่มีทางสิ้นสุด(ตายแล้วเกิดมาตีเราเรื่อยๆ)

credit:http://imcgames.co.kr/?uid=19&mod=document

หวังว่าเหล่าคนสวนอย่างเราๆที่รอการมาของต้นไม้ต้นนี้ คงได้รับข่าวสารจากทาง IMC เรื่อยๆนะครับถ้ามีความคืบหน้าจะรีบจัดให้เพื่อนๆทันทีครับ ติดตามข่าวสารของTree of savior ได้ที่เวปไซต์ Playulti และแฟนเพจTreeofsaviorThaiClub ได้เลยครับ  

กำลังโหลด...