Valfaris เกมแนว Action Shooting ที่มีกลิ่นอายแบบ Contra ในสไตล์เฮฟวีเมทัล!!!

Playulti 28 Sep 2019, 10:21:06
ข่าวเกม PC


ถ้าหากเพื่อนๆ รู้ผิดหวังกับการกลับมาอีกครั้งของเกมซีรีส์สไตล์ Run & Gun ระดับตำนานอย่าง Contra: Rogue Corps จนหัวใจแตกสลายไม่เหลือชิ้นดีอยู่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอพามารู้จักกับเกมอินดี้ที่จะช่วยทดแทนความรู้สึกของทุกคนอย่างแน่นอน นั้นก็คือ Valfaris เกมแนว Action Shooting สไตล์ Run & Gun ในมุมมอง 2 มิติ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Steel Mantis และ Digital Uppercut Productions ที่เห็นแล้วขอบอกเลยว่าทำให้คิดถึงเกม Contra ขึ้นมาเลยค่ะ เพียงแค่เปลี่ยนมาอยู่ในธีมโลกเอเลี่ยนผสมกับเพลงประกอบแบบเฮฟวีเมทัลเท่านั้นเอง ส่วนรายละเอียดของตัวเกมมีเนื้อใจความดังต่อไปนี้

ระบบเกมเพลย์ของ Valfaris ชวนให้นึกถึงเกมสมัยก่อนที่เน้นการต่อสู้ที่รวดเร็ว หูไวตาไว หลบการโจมตีและตอบโต้กลับอย่างรวดเร็ว ส่วนอาวุธมีให้เลือกใช้งานมากมายทั้งอาวุธระยะประชิด และอาวุธระยะไกลจำพวกปืนชนิดต่างๆ อาทิ ปืนพ่นไฟ, ปืนเลเซอร์, ปืนกลกระสุนใหญ่, ปืนไฟฟ้า, ปืนปล่อยมิสไซด์ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ให้ใช้งานตามรายทางอีกด้วย เหล่าเอเลี่ยนจะถูกออกแบบมาให้ท้าทายผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา แถมโผล่มาในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและมาแบบคาดไม่ถึงตลอดเวลา 


แต่หากใครกลัวว่าตายแล้วจะต้องกลับเริ่มต้นใหม่ไหม ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะระหว่างทางจะมีจุด Checkpoint ตั้งเอาไว้ตามรายทางพร้อมระบบอัพเกรดอาวุธ + ติดตั้งอาวุธการใช้งานไปในตัว [แบ่งออกเป็น 3 ช่อง ได้แก่ ช่องปืนพก, ช่องอาวุธระยะประชิด และช่องอาวุธระยะไกล] พร้อมจัดเต็มเอกฟเฟกต์ระเบิดตูมตามให้มันส์สะใจ ดังนั้นจับอาวุธลุยถล่มกองกำลังเอเลี่ยนให้ราบคาบกันไปเลยค่ะ

Valfaris กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam] และ Nintendo Switch ส่วน PlayStation 4 และ Xbox One จะมาลงในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ หากใครสนใจก็ไปเล่น Demo เพื่อทดสอบดูว่ามันตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้หรือไม่?


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...