Valve กำลังจัดเนื้อหาบน Steam เกี่ยวกับเกมที่มีเนื้อหาและความรุนแรงให้ดีมากขึ้น

Playulti 08 Sep 2018, 15:31:29
ข่าวเกม PC

Valve กำลังจัดเนื้อหาบน Steam เกี่ยวกับเกมที่มีภาพเปลือย ความรุนแรง และมีเนื้อหาทางเพศ !!

       "Valve เตรียมปรับแต่ง Steam ใหม่ เพื่อจัดเนื้อหาด้าน ภาพเปลือย ความรุนแรง และเพศ"

Valve ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการจัดการใหม่บน Steam ซึ่งถูกออกแบบให้ช่วยกรองเนื้อหาด้านความรุนแรง และเรื่องเพศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม โดยทาง Valve ยังไม่ได้ระบุว่า เนื้อหาที่เคยจัดแสดงในอดีตจะถูกนำมาใช้ในระบบนี้รึเปล่า ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Valve ต้องการจัดการเกี่ยวกับเนื้อหาเหล่านี้ในอนาคตมากกว่า 

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือ Steam อาจต้องสอบถามไปทางนักพัฒนาต่างๆ เพื่อให้อธิบายเกี่ยวกับเนื้อหาที่ปรากฎบนซอฟต์แวร์ของพวกเขา เพื่อให้คนที่สนใจตัวเกมได้เข้าใจถึงแนวความคิดของตัวเกมมากขึ้น ว่าทำไม ถึงต้องใส่เนื้อหาแบบนี้เข้ามา

Valve กำลังจัดเนื้อหาบน Steam เกี่ยวกับเกมที่มีภาพเปลือย ความรุนแรง และมีเนื้อหาทางเพศ !!

ที่น่าสนใจที่สุดต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของ Steam น่าจะเป็นการตรวจสอบพวกเกรียนบนแพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่าเกรียนที่ทาง Valve จำกัดความเอาไว้ คือพวกนักพัฒนาที่ไม่ได้มีความพยายาม หรือความต้องการจริงในการขายเกมที่ดีให้กับเรา หรือใครก็ตาม โดยใน Steam ได้มีผู้ใช้งานบางคนพยายามจะปลุกระดมคนด้วย "game shaped object" เกรียนบางส่วนหยายามหลอกผู้ใช้งานในการเอาไอเทมบน Steam ของพวกเขา บางส่วนก็ต้องการสร้างรายได้เล็กๆ น้อย ด้วยการใช้ Steam keys

โดยตอนนี้เราสามารถใส่ tags ที่ไม่ต้องการเห็นได้มากถึง 10 tags โดยหากคุณค้นหา แน่นอนว่าเกมที่อยู่ใน tags ทั้งหมดจะไม่ปรากฎออกมา แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ออกมาเลย หากเราระบุชื่อโดยตรง และตอนนี้เรายังสามารถกรองเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย เช่นเราอยากดูเนื้อหาเรื่องเพศ แต่ไม่ใช่ความรุนแรงเป็นต้น นี่ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ทีเดียวของ Steam ที่ต้องการจัดการเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมอย่างจริงจัง

Valve กำลังจัดเนื้อหาบน Steam เกี่ยวกับเกมที่มีภาพเปลือย ความรุนแรง และมีเนื้อหาทางเพศ !!

ที่มา : http://pcgamer.com/valve-is-changing-the-way-games-with-nudity-violence-and-sexual-content-are-presented-on-steam/
ภาพ & คลิป : https://store.steampowered.com/?l=thai

กำลังโหลด...