Visceral Games ยืนยัน Battlefield Hardline จะออกมาเล่นได้ไม่มีปัญหา ไม่ต้องห่วง และเตรียมเปิดทดสอบรอบสองแล้วด้วย

Playulti 01 Oct 2014, 16:35:26
ข่าวเกม PC

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมตระกูล Battlefield จากค่ายเกมใหญ่อย่างEA เป็นแน่เพราะถือว่าเป็นตระกูลที่ทำยอดขายได้ดีมากเลยทีเดียวถึงแม้ว่าตัวเกมภาคหลังๆอย่าง Battlefield3 ที่ทำให้แฟนๆรู้สึกไม่ค่อยประทับใจนัก และภาคต่อBattlefield 4ที่เรียกได้ว่าห่วยมากๆเพราะตัวเกมนั้นมีบัคมหาศาลตั้งแต่วันวางจำหน่าย บัคบางตัวก็ทำให้เกมเล่นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ทำให้เหล่าสาวกจำเป็นต้องรอเป็นเดือนๆกว่าตัวเกมจะได้รับการอัพเดทแก้ไขให้มันกลับมาเล่นได้อีกครั้งเอาล่ะพอมาถึงตรงนี้หลายๆคนก็เริ่มออกอาการกังวลว่าBattlefield Hardlineมันจะออกมาดีมั้ย จะห่วยเหมือนรุ่นพี่มันรึเปล่า เพราะตัวมันดูเหมือนจะแค่ภาคเสริมของพี่ๆเท่านั้นเองและในตอนที่ EA เปิดตัว Battlefield Hardlineผู้พัฒนาอย่าง DICEก็กำลังนั่งแก้โค้ดของ Battlefield 4กันอยู่เลยนะ ถึงแม้ว่าภาคนี้จะถูกพัฒนาโดย Visceral Gamesเป็นหลักและได้รับการสนับสนุนจาก DICE อีกทีแต่เหล่าเกมเมอร์หลายๆก็ยังคงถามว่า“เกมภาคนี้มันจะไปรอดมั้ยครับ?”เพื่อสร้างความมันใจให้กับแฟนๆ IanMilham หนึ่งในทีมของ Visceral Gamesจึงออกมาตอบคำถามนี้ในงาน Tokyo GameShow ที่ผ่านมาดังนี้

“What you’re basically asking is, ‘Is you’re game goingto work?’ and the answer is yes, it’s gonna work. We actuallystarted on this more than a year before Battlefield 4 came out.We’ve been working with the DICE guys for a long time; some of ourengineering work is actually in Battlefield 4 and things they’vebeen doing since then. It’s in pretty great shape now and all thatwork is gonna come into what we’re doing.

We already had one very successful beta, we’re going tohave another beta on every platform we ship on. We take shipping aworking game pretty seriously. So, yes, the game willwork.” 

แปลให้เข้าใจง่ายๆว่า “เกมมันจะเล่นได้แน่นอนในวันวางจำหน่ายเพราะเราทำกันมาเป็นปีก่อนที่ Battlefield4 จะวางจำหน่ายซะอีก เราก็มีส่วนช่วยในการทำBattlefield 4 ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาและหลังจากที่ Beta Testรอบแรกของ Battlefield Hardlineประสบความสำเร็จเราก็จะจัดรอบสองให้กับทุกๆระบบที่จะวางจำหน่ายด้วย”มาถึงตอนนี้ก็น่าจะสร้างความมั่นใจให้แฟนๆได้ในระดับนึงล่ะนะแต่ถ้ายังไม่แน่ใจก็รอเล่น Beta Testรอบสองอีกทีค่อยตัดสินใจ BattlefieldHardline จะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation3,PlayStation4, Xbox 360 และ Xbox One ในปี 2015

Source: Gamerant & GameRevolution

กำลังโหลด...